Chapter 8

105 2 0
                                    

Demonice pov

Naka uwi na yung nerdy boy i forgot to ask his name. And tumawag si mommy pinapa uwi ako agad i dont know why but i feel excited and nervous.

So nag drive na ako pa uwi at dumiretsong kwarto wala pa naman sila mom and dad. Nagulat nga akong naka uwi na pala sila mom hayst.

I think i feel excited cause im with mom and dad. Im thinking why i felt nervous hsyst never mind. Nag half bath na ako and nag suot ng shorts under the knee and oversized black shirt i tack it in.

Maya maya pa ay tinawag na ako ni manang seli na nanjan na si mom and dad so inayos ko muna ang sarili at bumaba na. I saw mom and dad i think this two is a visitor. Im not inform that they enviting some visitors.

"Good afternoon mom and dad" saad ko kila mom and dad then kiss them on cheeks

"Good afternoon miss and mr" saad ko sa kanila at yumuko sign of respect in U.S

Ngumito naman sila at binati din ako

"Good afternoon din ija. Just wait for awhile my son is in on the way" saad ni miss kaya tumango lang ako kahit nag tataka. Umupo na ako sa sofa

After a minute may nag busina kaya dali daling tumayo si misis and mr sinalubong yata anak nila and this is the timing to ask mom and dad

"Mom,dad sino sila?" Cold kong tanong ngunit ngumiti lang sila at sumagot nang

"Si mr. Axel monteverde and misis. Shaney monteverde"saad ni dad habang naka ngiti kaya nag tataka na ako lalo. Hindi naman ngumingiti si dad nang walang dahilan im just asking weird.

Dumating na si mrs.&mr. Lalo pang napakunot ang noo ko nang makita si nerdy boy na kahit siya ay halatang  naguguluhan din sa nangyayari base on his reaction. Whats happening i dont have any idea.

That Nerdy Boy Is My Husband (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon