Chapter 14

99 5 0
                                    

Ace pov

Nag bell na sign na break time na kaya dali daling umalis si prof at si demonice naman naka idlip tinignan ko lang siya hindi ko makita mukha niya dahil naka dukdok siya sa table.

Maya maya pa ay may nag salita sa speaker

"ALL OF THE STUDENTS GO TO GYMNASION AREA"

"I REPEAT ALL OF THE STUDENTS GO TO GYMNASION AREA"

Saad ni dean sa speaker kaya dali dali silang nag si labasan kamj na lang dalawa ni demonice dito iniisip ko kung gigisingin ko ba siya o ano eh wala namang pake to sa paligid.

Nagulat ako nang tumayo siya at hinatak ako hatak niya lang ako papuntang likod nang school gagawin namin dito umikot kami sa parang lumang daan nang school nag tataka talaga ako.

Bago pa lang siya alam na alam niya bawat sulok nang school daig pa ako eh dumadaan kami dito di ko namalayan na pinababa niya na ako kaya nasa harapan ako wala namang naka pansin eh

Nandon siya sa backstage ano ba nagaganap maya maya pa ay umakyat si dean sa stage kinuha ang mic

"All students pinatawag ko kayo dahil ipapakilala ko na sa inyo ang queen of all dito at ang owner nang school na ito" mahabang salaysay ni dean nag umpisa namang mag bulungan ang mga tao dito

Sa mahabang paliwanag ni dean ay tinawag na niya si demonice nagulat naman sila kahit ako nagulat lumabas naman si demonice na walang ekspresyon ang mukha.

Lumapit naman siya kay dean at hiniram ang mic

"All students i want you to respect all of your co-students and i want you all to wear your formal uniform hindi bar ang school ko para makita kayong naka dress na sobrang iksi na kinulang sa tela ayaw ko din na mag make up kayo nang sobrang kapal and boys ayaw kong ang hahaba nang buhok ninyo mukha kayong bisugo. And one more thing wag niyong iasa lahat sa janitor i know na private school to but my rules is my rules ayaw ko nang makitang madumi ang bawat classrooms. Respect me if you want im not pleasing you all to respect me its up on you"

Mahabang sabi ni demonice kung kanina ay napa singhap sila ngayon naman ay naka nganga na sila at hindi maipinta ang mukha.
At yung queen bee ay namumula na sa inis siguro dahil siya ang pinapatamaan ni demonice na kinulang sa tela for sure.

That Nerdy Boy Is My Husband (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon