Chapter 12

94 3 0
                                    

Demonice pov

10 na nang gabi at kung tinatanong niyo kung nasan si blake andon sa baba di pa kasi nilinis yung guest room kaya sa sofa na lang daw siya matutulog.

Di ako maka tulog kaya nag bukas muna ako nang fb nag scroll ako at nakita ko yung video na away namin ni dian 1,000,000 views tinignan ko yung comments at binasa.

Yung iba puro emoji na nagulat at halos lahat saken naka panig napa irap na lang ako dahil don. Naisipan kong magpakilala na sa kanila na ako ang owner at queen of all nang school bukas.

Hindi pa rin ako maka tulog kaya naisipan kung pumunta muna sa terris at mag pahangin pero ganon pa rin.

Bumaba na lang ako para uminom nang gatas hayst. Pababa na ako at naka patay na ang ilaw pero dumiretso lang ako dahil kabisado ko naman ang mansion.

Nandito na ako kayat binuksan ko muna ang ilang tsaka tinungo ang ref binuksan ko na yon kaya kinuha ko na yung gatas kumuha ako nang baso at nag salin.

Natapos na akong uminom kaya binalik ko na sa ref yung gatas at iniwan sa lababo yung baso.

Tutungo na sana ako pabalik sa kwarto nang maalala ko na dito sa sofa natutulog si blake aircon naman ang gamit sa buong mansion kayat wala kang makikitang electric fan dito.

Binuksan ko muna ang ilaw and there nakita ko si blake na hirap na hirap na nakahiga sa sofa pero mahimbing na ang tulog. Sa bagay nerd lang siya pero di siya mahirap.

Naisipan kong doon na lang siya patulugin sa kwarto ko dahil malaki naman ang higaan at kwarto ko at wala namang malisya don dahil ikakasal na din naman kami this saturday and today is tuesday hayst.

Linapitan ko na siya at tinapik tapik mahimbing pa rin ang tulog niya kaya napa titig ako saglit sa mukha niya. Sa totoo lang hindi nerd ang tingin ko sa kanya.

Dahil kahit may pimples siya at may malaking eyeglass naku-kyutan pa ako sa kanya. Tinapik ko siya ulet and this time nagising siya.

"Don ka na lang sa room ko matulog" cold kong saad napansin ko namang napa kunot noo siya

"Ehh ikaw san ka?" Nag tatakang tanong niya kaya napataas ako nang kilay

"Tsk, what i mean is don ka sa kwarto ko at tabi na lang tayo dahil malaki naman yon tss" cold kong saad sa kanya kaya napatango siya

Blake mind: oo nga naman b*b* mo rin self

Umakyat na kami at nilibot naman niya ang paningin niya sa kwarto ko, napahikab naman ako kaya hinayaan ko na lang siya at humiga na.

Naramdaman kong umupo siya sa kama at unti unting humiga hinayaan ko na lang at di ko namalayang linamon na ako nang dilim

AND EVERYTHING WENT BLACK🖤

That Nerdy Boy Is My Husband (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon