Mới quá buổi trưa, khách uống trà bên trong Song Hồng Lâu đã lấy mỗi người một phần bánh bao tỷ muội.
Đến Nguyệt Nha Nhi cũng không nghĩ đến loại bánh bao này sẽ được hoan nghênh như vậy, bởi vì là ngày thứ nhất bán ra, số lượng phỏng không đủ, nàng còn bảo Lỗ Đại Nữu quay trở về lấy thêm một lồng bánh bao tỷ muội để bù hàng.
Dù là như vậy, lúc mặt trời còn chưa lặn về phía tây, bánh bao tỷ muội đã bán gần hết rồi.
Người khách mua phần bánh cuối cùng, lại là một người quen.
Lúc trước Nguyệt Nha Nhi bán bánh hoa, đã mua đi rất nhiều.
Nàng đeo một đôi nhẫn ngọc, cài trâm màu hồng, hướng Nguyệt Nha Nhi ai oán nói: "Ngươi bán bánh bột mì được hai ngày thì lại đổi chỗ bán. Làm hại ta phí công chạy tìm mấy lần."
Nguyệt Nha Nhi cười một cái, không lên tiếng, bọc bánh bao tỷ muội cẩn thận bằng lá sen, mới đưa cho nàng: "Nương tử nhà ngươi, là họ Mã?"
Tiểu nha hoàn có chút hoảng hồn, liền phủ nhận: "Liên quan gì đến ngươi."
Nguyệt Nha Nhi chỉ chỉ vòng tay màu hồng trên tay nàng, nói: "Ngày đầu tiên ngươi tới, thủ pháp làm loại vòng này của ngươi giống y đúc với nương của ta."
Nàng một mặt giải thích, một mặt nhẹ nhàng kéo ống tay áo lên.
Hóa ra trên cánh tay nhỏ bé của nàng có buộc một sợi dây trường mệnh ngũ sắc.Sợi dây trường mệnh này cùng với vòng của tiểu nha hoàn kia là do cùng một người làm ra.
Thấy Nguyệt Nha Nhi nói đúng, tiểu nha hoàn hoang mang xoay người muốn chạy.
Còn chưa đi hai bước, chỉ thấy Nguyệt Nha Nhi đuổi theo: "Ta không có ý tứ gì khác."
Nguyệt Nha Nhi chần chờ một hồi, mới nói: "Ta bây giờ sống rất tốt, xin nàng không cần lo lắng, chăm sóc tốt bản thân mình."
Tiểu nha hoàn nghiêng người nhìn lại: "Biết rồi."
Cuối cùng, lại bồi thêm một câu: "Nàng là người tốt, ngươi cũng vậy."
Nói xong, nàng lập tức rời đi, bước đi nhanh chóng.
Tay Nguyệt Nha Nhi khẽ vuốt sợi dây trường mệnh, khẽ lắc đầu một cái, quay trở lại thu dọn sạp hàng cùng Lỗ Đại Nữu.Chuyện làm ăn tốt, số tiền kiếm được khiến cả hai người đều hài lòng.
Lỗ Đại Nữu sau khi kiểm tra số tiền lời ba lần, hưng phấn cùng Nguyệt Nha Nhi đề nghị: "Chúng ta mau đi trở về, làm thêm một ít bánh bao tỷ muội, nhất định có thể kiếm lời càng nhiều."
"Trước tiên không vội."
Nguyệt Nha Nhi vuốt lại một bên tóc rối: "Ngày hôm nay ngươi dậy sớm như vậy, chắc cũng đã mệt mỏi, sớm chút đi về nghỉ ngơi đi."
"Không mệt!" Trong đầu Lỗ Đại Nữu chỉ mong về làm điểm tâm, tiếp tục khuyên Nguyệt Nha Nhi: "Nếu như làm thiếu, sẽ kiếm được ít tiền lời."
Nguyệt Nha Nhi cười nhưng không nói.
Cái này, nên giải thích với nàng như thế nào là phương pháp "tiếp thị đói" đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Quán ăn nhỏ của mỹ nhân - Ngân Hà Rực Rỡ
غير روائيĐầu hẻm Hạnh Hoa mới mở một quán ăn nhỏ. Mới đầu, ở trong cửa hàng bận việc chỉ có một thiếu nữ thanh lệ, họ Tiêu, hàng xóm láng giềng xung quanh đều cười gọi nàng là 'Tiêu mỹ nhân'. Nhà nàng bán điểm tâm, không chỉ có vẻ ngoài khéo léo lung linh, m...