"Xin chào anh có thể cho tôi hỏi tại sao lại có nhiều xác chết trôi nổi trên biển như vậy?"
"Sao mà tôi biết được"
JK là phóng viên cậu ấy đã đi đến rất nhiều nơi để biết nhiều thông tin sau đó truyền lên trên báo. Vào một hôm cậu vô tình đi ngang qua một tiệm cà phê mới mở thấy một người đàn ông bịt kín không để lộ mặt mũi cậu cũng không để ý lắm nên đi qua luôn
- Reng...Reng...-
" Alo có chuyện gì vậy?"" JK về Cty lẹ lên
"Không có thời gian về nhanh đi""Tôi về ngay"
- Cty MJ -
" JK đây là bản thông tin về hang động đã có vụ giết người ở trong đó"" Cậu Han cho xe đi đến hang đó"
"Vâng"
-15p sau-
Sau khi tới hang tất cả mọi người đi theo bảng đồ đã định sẵn có một hòm kho báu tuy không ai biết trong đó là gì nhưng vẫn phải tìm để có thể biết thêm thông tin về vụ giết người năm ấy."A thấy rồi"
Tất cả mọi người đều chạy lại bên phía JK ai ai đều đã thấm mồ hôi nên JK kêu mọi người nghỉ ngơi.
Trong lúc JK đang đào cái hòm đó lên cậu đã phát hiện có ai đó đang ở trong hang nhìn mọi người cậu định đi theo để hỏi người đó là ai.
"JK cậu không được đi trong đó rất sâu cậu vào trong chắc chắn sẽ chết đân chết mòn ở đó"
Jk nghe vậy nên đã bỏ mà quay lại với mọi người.
Sau khi tất cả về nhà vì cậu là phóng viên nên tính tò mò cao vì vậy cậu lại đến hang động đó.
Cậu đứng trước hang động một hồi lâu rồi mới quyết định đi vào.
"Soạt"
Cậu nghe có tiếng động trong hang nên chạy vào nơi phát ra âm thanh , cậu tới một nơi có hai ngã rẽ một bên là nước đã động lại còn một bên là máu bị đinh trên đá .
Cậu rất tò mò nên đã đi theo lối có máu khi đi vô tình đụng phải đá nên làm cậu bị thương bất ngờ phía cậu có ai đó đã đánh lén cậu nên đã ngất đi.
"Đây...đây là đâu?"
"cô tỉnh rồi sao?"
"Đây là đâu ?"
Hắn ta dần dần tiếng lại phía JK đưa mặt xuống tay và ngửi mùi máu trên tay Jk hắn ta bất ngờ cắn vào cổ của JK khiến cậu ấy ngất đi.
Sau khi tỉnh dậy JK thấy mình nằm trong một cái phòng lạ nó chứa đầy đủ các nội thất mắc tiền.
JK bước ra ngoài thấy bóng dáng của một người đàn ông đang làm nước cam và bữa ăn cho cậu.
"Anh là ai sao lại bắt tôi chứ?"
Hắn ta không nói gì mà lạnh lùng không quan tâm JK chỉ để thức ăn và nước uống trên bàn sau đó quay vào phòng.
JK cả ngày cũng không ăn gì nên cảm thấy đói nên cậu cũng vào bàn ngồi xuống và ăn ngon lành.
"Ăn ngon chứ?"
Một giọng nói trầm ấm phát ra từa phía của phòng JK quay lại nhìn.
"Cũng ngon nhưng sao phải bắt tôi?"
Hắn đi lại phía bàn ngồi xuống trước mặt JK và nói.
" vì em là người đặt biệt"
Hắn ta nói xong thì đi lấy đồ vào phòng tắm
JK không hiểu hắn đang nói gì nhưng JK lại cảm thấy hắn ta không được bình thường." Anh bao nhiêu tuổi rồi?"
Tuy hắn nghe nhưng chỉ cười một cái rồi không nói gì.
JK không nghe phản hồi của hắn nên cậu đã lén đi về phía cửa nhưng như có một thế lực gì đó làm cho cánh cửa đóng lại thật mạnh khiến cho JK sợ ngồi xuống dưới đất.
"Em định chạy sao không dễ gì để bắt em sao lại cho em chạy chứ"
Hắn tiến lại phía JK hắn ta thật sự không ngờ rằng JK đã khóc ngay trước cửa nhà hắn ta cũng không biết làm gì nên cứ để cho cậu khóc đến khi nào hết nước mắt thì thôi .
"Em còn định khóc đến khi nào?"
Hắn thấy JK đang nằm trên sàn nhà ngủ nên hắn bế cậu lên và đem vào phòng trong lúc Jk ngủ hắn ta cứ ngắm JK mãi cho đến khi trời sáng mới thôi có lẽ hắn sợ JK bỏ chạy.
Jk tỉnh dậy thấy hắn đang ngủ nên cũng không đánh thức định ra ngoài vệ sinh cá nhân thì từ đằng sau có người nắm tay cậu lại.
"Em định đi đâu?"
"Tôi đi đánh răng rửa mặt"
Thì ra hắn chỉ mộng du làm cho JK sợ hú vía.
Sau khi VSCN thì cậu cũng làm đồ ăn sáng cho cả hai nhưng vẫn không từ bỏ ý định chạy trốn của cậu.
"Em tính lấy lòng tôi đấy à?"
Hắn dường như đã nhìn được kế hoạch của JK bỏ trốn nhưng hắn không nói chỉ để cho JK thực hiện kế hoạch của mình.
____________________________________________
End chương 1