Hôm nay hắn dường như đã khỏe hơn hẳn vì hắn là ma cà rồng nên vết thương lành cũng nhanh.
"Hôm nay trời sẽ có mưa lớn lốc xoáy....."
Dự báo thời tiết hôm nay nói thời tiết không ổn nên cậu và hắn nhanh lúc chưa mưa thì đi ra ngoài mua ít đồ ăn dự trữ.
"Hôm nay mua quá trời luôn ăn cho ngập mặt"
Cậu vui vẻ xách đống đô trên tay đi lại phía bếp còn hắn từ từ đi lại ghế sofa.
"Anh TH a~~"
Một giọng nói phát ra từ phía cửa chính làm cho cậu nổi hết da gà hắn đi lại mở cửa cho người mới kêu hắn.
"Cô tới đây làm gì?"
Hắn nói với cô một cách lạnh lùng.
"Thì người ta nhớ nên đến...không được sao?"
Cậu phía trong bếp tuy nghe không rõ nhưng mỗi lần nghe giọng con gái nói chuyện với hắn là cậu có chút buồn bã.
"Ai vậy anh?"
Cậu bước ra ngoài cửa chính.
"À đây là...."
"Là bạn gái anh ấy đó"
Bị Hana ngắt ngang lời nói hắn chưa kịp nói lại thì Hana đã tự nhiên bước vào nhà như nhà mình.
"Wow nhà rộng như thế này mà lại còn trong hang động nữa chứ không ồn ào yên tỉnh ghê ha"
Hana vừa nói vừa liếc cậu khiến cậu phải lùi lại một bước.
"Nói chuyện thôi bộ mắt bị tật à?"
Hắn đang bảo vệ cậu khỏi cái ánh mắt chết chóc đó hình như Hana có vẻ ghen với cậu thì phải?.
"Nè lâu rồi không gặp nói nhẹ lời với người ta thôi chứ, mà ai đây hình như là con người sao lại cho nó vào chứ? Chẳng phải anh rất ghét con người sao?"
"Tôi ghét con người nhưng ghét nhất là thể loại như cô"
Hắn đáp trả lại làm Hana tức điên lên nhưng vẫn dẹo dẹo trước mặt hắn để cho cậu nhìn.
"Hai...hai người nói chuyện đi em đi vô làm đồ ăn cho"
Cậu vừa nói vừa lùi một bước vẻ mặt không còn vui như lúc sáng nữa.
"Tôi xuống với em"
"Không!! Anh ngồi đó đi để em đi giúp cậu ấy cho nhaaaaa~~"
Hắn với vẻ mặt không ngó ngàng gì lời nói của Hana mà cứ bước xuống bếp.
"Anh đi lên đi em xuống cho"
"KHÔNG!"
Hắn nạt vào mặt Hana khiến cho có chút sợ hãi nhưng lại tức muốn ói máu=)).
"Anh để cô ấy xuống đi đừng nạt cô ấy"
Cậu nói dứt câu đi lại kéo tay Hana xuống làm hắn không nói gì nữa mà quay lại sofa với vẻ mặt hầm hầm.
"Cô xuống đây làm gì phụ tôi nấu ăn hả?"
"Tôi xuống đây để cảnh cáo cậu tránh xa anh ấy ra không thôi cậu sẽ không có kết cục nào tốt đâu."