Chaeyoung ngồi bệt trên đất, nước mắt giàn giụa, nàng khóc nấc không thành tiếng. Mọi thứ quá đột ngột khiến tất cả không kịp thích ứng tình huống gì đang diễn ra.
Joohyun tiến tới ôm Chaeyoung vào lòng an ủi nàng, được một lúc thì không thấy động tĩnh nữa. Joohyun nâng mặt nàng lên thì phát hiện Chaeyoung đã ngất đi từ lúc nào.
- Chaeyoung! Chaeyoung em ấy ngất rồi.
...
Mọi người đưa Chaeyoung về Tiên giới, lần lượt từng người biến mất, chỉ có Jisoo vẫn đứng đó nhìn những hạt cát tan ra từ cơ thể Lisa, chúng đang từ từ bay lên trời.
"Quyết định liều lĩnh khiến bản thân mất mạng như vậy để cứu cô gái đó, như vậy cũng hiểu được trong lòng em ấy người kia quan trọng đến mức nào!"
Giọng nói này...
Jisoo quay qua thì thấy Nhật Thần Chí Long đã đứng đó từ lúc nào, vội vã cúi đầu hành lễ.
- Nhật thần người ở đây từ lúc nào?
Chí Long thở hắt một hơi, lắc đầu trả lời:
- Cũng vừa mới đây thôi, Thiên đế cũng đã biết chuyện. Ta cũng thật không ngờ lại có chuyện như hôm nay, vừa nãy đang bàn một số việc với phụ hoàng thì cuốn sổ sinh tử từ đâu rơi xuống. Ta biết tên Tử Thần đã chết nên nhặt cuốn sổ lên xem thử...không ngờ nó hiện lên tên của Lệ Sa trong đó.
Jisoo cúi đầu im lặng một hồi mới cất giọng:
- Vậy...tức là Lệ Sa sẽ chuyển kiếp thành người phàm?
Chí Long gật đầu, nhìn xa xăm nói:
- Nhờ thần lực tu luyện vạn năm nên em ấy được đầu thai làm người phàm. Cũng tốt thôi, ít ra đứa trẻ to xác đó vẫn được sống. Không tan xác lưu lạc là may rồi.
...
Ở Tiên giới, Chaeyoung sau khi được Yeri giúp phục hồi thần khí lấy lại thần lực cũng đã tỉnh rồi. Nàng ngồi thẫn thờ bên thác Tiên Đài một mình.
Mọi thứ quá nhanh, mới vừa gặp đó, ghét đó, yêu đó rồi bên nhau như vậy, chưa bao lâu thì người kia đã không còn trên đời này nữa...
Thần tiên thì sao? Trường sinh thì sao? Dù có sống được lâu đi chăng nữa nhưng người mình thương không còn trên cõi đời này thì chẳng phải mọi thứ đều vô nghĩa hay sao?
Nàng không thiết sống nữa, cha mẹ đẻ đã không còn, người thân cũng không có, đến người mình yêu cũng tan biến mất thì còn sống để làm gì?
Chaeyoung đập đầu vào tảng đá gần đó thật mạnh, Joohyun và Joy được cử đứng bí mật ở một góc để quan sát nàng, vừa thấy nàng đập đầu như vậy Joy đã định tiến lại nhưng bị Joohyun ngăn cản.
Chaeyoung sau khi tự đập đầu mình vào tảng đá thì trán truyền đến một cảm giác hơi ê, nàng nhắm mắt nằm xuống chờ chết...
Nhưng mà nằm lâu như vậy sao vẫn còn thở? Không lẽ chưa chết sao? Nàng ngồi bật dậy lấy tay sờ lên trán.
Quả thật là có chảy máu nhưng sao lại không sờ thấy vết rách nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mặt Trăng Đưa Chị Đến 🌙[Lichaeng]
FanficMột chiếc fic xàm xí được ra đời trong thời gian rảnh của mình :") Chuyện về một vị thần sống ở thế giới loài người hàng trăm năm và phát sinh tình cảm với một cô idol họ Park Couple : Lisa x Chaeyoung Cùng dàn cameo Jisoo x Jennie ...