[*Sẽ có những sai xót về địa điểm hay tên của một số nơi và những chi tiết về thương hiệu,... Nhưng đây là Fic nên mình mong mọi người thông cảm ạ!]
***
Minh Vương cảm thấy hôm nay chắc cậu ra ngoài bước chân phải rồi may thế, lại được Xuân Trường rủ đi chơi. À còn một điều hơi lạ, Xuân Trường còn bảo cậu nhắn tin rủ cả Hồng Duy. Minh Vương đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
"À, thằng Duy kêu đang ở ngoài Trung tâm thương mại Pleiku, nó với Toàn đang mua đồ ngoài ấy"
Xuân Trường nhìn vẫn tập trung lái xe, khẽ gật đầu. Minh Vương chợt nghĩ không biết thằng này đang ngủ hay đang lái xe vậy ? có an toàn tính mạng hay không ? Nhìn thấy vẻ mặt đầy câu hỏi của Minh Vương, Xuân Trường khẽ nói giọng âm trầm
"Tao có bằng lái đàng hoàng, và tao đang lái xe chứ không phải ngủ, tụi bây có thể bớt lôi mắt tao ra trêu đùa không ?"Minh Vương gật đầu tỏ vẻ đồng cảm, rồi lại chăm chú nhắn tin với Hồng Duy.
20 phút sau, Xuân Trường cho xe vào bãi đỗ xe rồi lại nghiêng người nhìn qua gương, vuốt vuốt lại tóc, đeo mắt kính vào và đội nón, đeo khẩu trang kín mặt.
"Mày đi chơi hay đi ăn trộm đấy ?" Minh Vương hỏi.
"À ừ thì tao sợ bụi thôi !" Xuân Trường bịa ra một lí do không thể chấp nhận, trung tâm thương mại người ta sang xịn mịn mà bụi đâu ra ?
"Duy với Toàn đang mua đồ bên Moschino"
"Thế thì qua đó đi, tao cũng muốn mua đồ" Xuân Trường bá vai Minh Vương kéo đi. Thì ra là rủ nhau đi tiêu tiền, kể ra Văn Toàn rất đam mê thời trang, tính sơ sơ tủ đồ ở Học viện cũng không dưới 50 bộ, giày dép, balo, nón,... ôi thôi, đầy đồ.
"Ê Vương, tao đây" Hồng Duy vẫy tay với Minh Vương.
"Chào Duy, anh đi với Vương" Xuân Trường khẽ nói.
Ơ, cái ông này, ông rủ tôi đi cơ mà , sao bây giờ thành ông đi cùng tôi vậy, cái đ gì đang xảy ra vậy ?? Minh Vương bắt đầu không hiểu.
Hồng Duy kéo Minh Vương qua xem quần áo. Xuân Trường ngồi xuống ghế chờ, tay thì đang lướt điện thoại nhưng tầm mắt thì nhìn về hướng Văn Toàn đang chọn đồ đằng xa.
Văn Toàn cũng đã phát hiện sự có mặt của Xuân Trường và cũng biết Xuân Trường đang nhìn mình. Văn Toàn cười khổ, rõ ràng anh là người chủ động kêu cậu quên đi, rồi bây giờ lại cứ xuất hiện trước mặt thì quên kiểu gì. Rồi cứ như là đi giám sát vậy, ai mà thoải mái lựa đồ cho được. Văn Toàn cầm thêm chiếc balo và nón rồi đi đến quầy tính tiền.
"À phiền cô tính chung với đồ lúc nãy tôi có gửi" Văn Toàn nói.
"Ơ Toàn mày mua xong rồi à ? thử thêm không ?" Hồng Duy tay cầm hai cái áo nói.
"Thôi, nhiêu đây đủ cạn tài khoản tao rồi !" Văn Toàn tặc lưỡi.
"Hahaha, mua đi, tao trả cho" Hồng Duy nói.
"Ơ, nay Duy đại gia thế, yêu chết nhờ, có nên thử thêm không ta"
Mắt Xuân Trường híp lại khi nghe Văn Toàn bảo yêu Hồng Duy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TrườngToàn] [0609] TÌNH MỎNG ANH NÀO HAY
FanfictionMột chiều mưa buồn.. Một vài mối tình không lối thoát.. Couple chính: Trường Toàn Tác giả: Thúy Vy ❌ Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad❌