Xin chào mọi người , tôi tên là Tô Linh một cô gái nữ sinh cấp 3 bình thường như bao người . Cuộc đời thuận buồm xuôi gió của tôi vốn dĩ cứ thế mà trôi qua đến khi tôi gặp một sự cố đời mình đây.
Phải ! Có lẽ ông trời quá ghen tị cuộc sống bình thản này nên liền giận chó đánh mèo lên tôi . Ông ta làm tôi ngã cầu thang từ tầng 10 xuống .
Mà bạn biết rồi đấy , con người chứ đâu phải siêu nhân đâu mà sống nổi với cái tai nạn này . Tôi cứ thế mà liền đi say hi với ông bà tổ tiên .
Quá đáng là tôi không đi đầu thai mà lại xuyên không vào cơ thể của một đứa trẻ sơ sinh 2 tuổi . Cơ thể nhỏ bé , tay chân ngắn củn như củ sen mập .
Tôi ngơ ngác nhìn xung quanh mình đang diễn ra chuyện gì kia , trong căn phòng đỏ tối tăm một ả phụ nữ ôm chặt lấy tôi mà khóc nức nở .
Cố gắng gượng mắt nhìn đánh giá gương mặt của người nhìn có vẻ mẹ tôi nhưng chưa kịp định hình thì cả căn phòng liền vang một tiếng súng bắn !
Tôi giật nảy cả mình ! Ngơ người nhìn ả phụ nữ vốn ôm mình giờ đây đã nằm gục xuống nền đất . Hai mắt mở to trơ nhìn tôi , máu từ lỗ trên trán ả không ngừng chảy ra kia . Cảnh tưởng kinh dị kia làm tôi tái mặt ...
Đuma ! Tôi mới chuyển sinh qua thế giới vậy mà cứ thế liền thấy một cảnh giết người máu me này rồi !!!
Trời ạ đây là giết người đấy ! Một công dân tuân thủ 5 điều bác Hồ dạy còn chưa bao giờ dám đánh người .
Má ơi ! Con muốn về nhà huhu
Từ cánh cửa phòng , một gã đàn ông kì lạ tay cầm súng và kiếm dính đẫm máu người bước vào . Mái tóc hồng nhạt cùng đôi mắt xanh lạnh nhạt nhìn đánh giá căn phòng xung quanh còn ai sống sót không .
Gã nhìn trên giường thì liền thấy một bé gái nhỏ chỉ 2 tuổi đang ngơ ngác nhìn mẹ mình bị gã giết chết không lưu tình kia .
Khẽ cười đi tới , ngồi xuống kế bên giường túm cổ áo đứa trẻ lên cao nhìn trực diện mắt mà đánh giá . Một đứa bé gái mũm mĩm dễ thương , đôi mắt đen long lanh còn đang rưng rưng mắt ...
Gã hơi ngẩn người nhìn chăm vào đôi mắt đen kia , công nhân lần đầu tiên gã thấy một ánh mắt trong sạch như vậy đấy , khiến gã nhịn không được mà muốn móc nó ra cho riêng mình .
Tôi hơi khó thở khi bị một gã đàn ông nắm lấy cổ áo không chút lưu tình kia , nơi lưu thông hô hấp của bản thân vì hành động của gã mà trở nên khó khăn , gương mặt tôi liền trở nên đỏ bừng lên vì thiếu hơi .
" Ồ ~ con gái điếm kia còn có một đứa con gái ư ? Bất ngờ thật đấy tao tưởng nó phá mẹ cái thai rồi cơ haha " gã khẽ cười khặc khừ nhìn đứa trẻ trong tay
Quất tờ phắc ! Gái điếm ? Vậy ả phụ nữ hồi nãy bị gã bắn chết là mẹ tôi ư ?
Không phải tôi kì thị gì đâu nhé đơn giản theo gì tôi biết những người phụ nữ làm nghề mại dâm thường rất kiêng kị việc mang thai và đẻ đứa trẻ ra . Vì làm như vậy họ rất khó giữ lấy thanh xuân , hạ sinh một đứa trẻ làm họ bị tổn hại nhan sắc rất nhiều mà nếu không có nó thì làm sao nuôi được bản thân trong cái nghề này chứ ? Nên tôi khá bất ngờ ...
" Hừm....tao có nên giết mày luôn ở đây không nhỉ ? " gã tóc hồng thú vị liếm môi hứng thú nhìn tôi
Ôi ! Đụ má đừng anh ơi ! Em chưa kịp nhìn ngắm thế giới mà ! Ai xu cà na như tôi không vừa chuyển sinh liền gặp sát nhân !!!
Vừa dứt lời đe dọa , gã liền thấy ánh mắt hoảng sợ hốt hoảng của đứa trẻ ? Nó nghe hiểu gã nói gì ư ....thú vị nha ~ đem về cho vua đồ chơi mới cũng không tệ .
" Để mày ở đây cũng hơi phí phạm tao thương tình đem mày hầu hạ thủ lĩnh vậy ~" nói xong liền không chút lưu tình nắm cổ áo tôi mang đi như mang túi xách !
Đụ má ôm đàng hoàng là chết hả ?!
___end chương 1
Thế những ngày tháng ăn hành của bà nữ chính sắp bắt đầu haha :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Giang Hồ Làm Bảo Mẫu ?
RomanceThể loại : Np , Tình cảm , Hắc hóa , Xuyên không , Đn , Tokyo Revengers ... Tô Linh không hiểu vì cái quái gì mà ngã sảy chân liền đi đời nhà ma ? Bản thân còn chưa kịp hưởng thụ nhân sinh liền chết ở tuổi 18 ! Tuy vậy tôi không đi gặp ông Diêm Vươn...