Chương 3 : Má Cha Mày !

1.7K 315 37
                                    

Tôi thề với chúa ! Cuộc đời mấy năm sống trên cõi đời này bản thân tại hạ đây chưa bao giờ làm chuyện thất đức trái lương tâm !

Nhưng mà sao cuộc đời nó cứ phủ phàng thế này hả ? Xuyên không cào thế giới kì lạ này thì cũng thôi đi , mẹ mất cũng không nói chi . Đằng này lại cho tôi xuyên vào thân thể trẻ con 2 tuổi bị đám xã hội đen bị bệnh thần kinh này nhắm tới .

Hận đời...

Sanzu nuốt viên thuốc xong thì đi tới nhìn ngắm món đồ chơi mình vừa mang vào kia , tay ngứa ngáy liền chọt chọt vào má mềm của Tô Linh vui đùa . Nhịn không được liềm cười thích thú , mềm mại thật đấy nếu cắn không biết có sao không nhỉ ?

" Mà này ! Nếu mày đem cục nợ này rồi thì sao không chịu trách nhiệm còn ném cho tụi tao ?" Rindou ôm lấy Tô Linh bất bình nhìn thằng nghiện mai thúy kia .

Ran thì ngậm đuối thuốc , phả ra làn khói nhưng nhìn qua đứa trẻ trong tay em trai mình thì liền khựng lại dập khói đi .

" Oa ..oa !!! " Đm ! Tô Linh nhịn không nổi nửa rồi , mấy tên này cứ đùn đẩy việc chăm tôi như vậy thì tôi thấy số phận khá là u ám rồi a

Tất cả thành viên Phạm Thiên giật cả mình khi nghe tiếng khóc nức nở của Tô Linh mà hốt hoảng lúng túng , bàn tay này chỉ biết đấm người nào có chăm ai chứ ?

Mikey vốn dĩ đang nhắm mắt dưỡng thần thì bị tiếng khóc nháo của Tô Linh làm nhức đầu , hắn không nhịn được mà nhảy xuống đất đi tới chỗ Tô Linh . Dùng ánh mắt đen u ám chứa đầy sát khí trừng nhìn bé con trong tay Rindou .

" A...ừm Sếp ơi bình tĩnh " Rindou ôm lấy Tô Linh mà có chút lo lắng , Mikey nổi giận rồi hẻ ?

Cậu nghĩ vậy liền có chút sốt sa cho con nhóc trong lòng mình , chết mày chưa ~

Như cảm nhận được ánh mắt xem trò vui của Rindou , Tô Linh liền trợn mắt nhìn cậu ta . Máu nóng nhiều hơn máu não liền không chút do dự phun nước bọt lên mặt cậu .

Rindou : ...

Ran :....

Sanzu :...

Kokonoi :...

Kakuchou :....

" Phụt ! Há há " rốt cuộc nhịn không nổi nữa mà cả đám liền ôm bụng chơi rớt cục duyên xuống đất , đến cả Ran cũng không ngoại lệ mà hăng say cười lên nổi đau của em trai .

Mikey nhướng mày nhìn con nhóc gan to trong lòng Rindou , tâm tình vốn dĩ khó chịu giờ có chút bình ổn . Khóe môi cũng có chút cong cong ....

Rindou : Tôi Là Trò Đùa Của Các Người À ???

Rindou trừng mắt ! Tức giận không chịu nhân ngượng với con nhóc láo toét này nữa . Mạnh tay bóp chặt cơ thể nhỏ mong manh của Tô Linh !

" Oa !!! " Địt mẹ má cha mày thằng chó ! Tô Linh đau đớn khóc toáng lên !

____end chương 3

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Tokyo Revengers ] Giang Hồ Làm Bảo Mẫu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ