Chương 2 : Đồ Chơi Mới

2K 430 30
                                    

Tô Linh ngơ ngác đéo hiểu chuyện gì sảy ra với mình nữa rồi . Trời ạ ! Gã đàn ông này bộ đéo có tình người sao ? Đem một đứa trẻ sơ sinh yếu ớt không hề có một chút đồ bảo hộ cứ thế liền phóng xe motor chạy ngay với tốc độ cao !!!

Trên đường đi gió lạnh cứ không ngừng tát mạnh vào mặt tôi đây ! Má nó đã thế còn gã cha nội này còn nắm cổ áo tôi .

Chưa kịp chuẩn bị tâm lý thì gã đã dừng xe đi tới một bến cảng hoang vắng . Mở cánh cửa kho cũ kỹ đã có điểm rỉ sắt ra...tôi nhìn cảnh tượng trước mắt mà run rẩy .

Gã đàn ông cười khoái chí , đi vào nhìn căn phòng kho cũ kỹ . Tay đung đưa xách một đứa trẻ sơ sinh nhỏ bé yếu ớt làm các thành viên trong băng không khỏi nhìn vào ...

" Mày đem cái của nợ gì thế Sanzu ?" Rindou nhíu mày trong tay gã có đứa trẻ sơ sinh thì nghi hoặc

Sanzu cười ném mạnh đứa trẻ về phía Rindou , cậu giật mình theo thói quen bản năng liền ôm lấy !

Tôi giật mình chưa hiểu gì liền bị gã tóc hồng ném mạnh về phía tên đàn ông tóc tím lai đen kia . Trời ạ ! Sao tóc hồng mà tâm hồn như cái quần què vậy hả ?

Yêu màu hường hồng ghét giả dối đâu rồi ?!

Rindou ôm láy cục nợ , mắt chăm chăm vào đứa trẻ tròn tay mình . Đù nó bị thằng chó điên kia quăng mà khóc sợ té đái rồi nè ....

Nhìn hai má bụ bẫm mềm mại của nó , cậu nhịn không được mà liền lấy tay nhéo mạnh má trắng hồng ki . Ran kế bên cũng tò mò nhìn đánh giá thứ trong lòng em trai mình ?

" Hửm ? Một đứa trẻ ư ? Mày lấy đâu ra vậy Sanzu " Ran tò mò ngước lên nhìn gã chó điên đang ngồi phè phỡn trên ghế sofa cũ kĩ kia.

" Hả ? Tao đi giết động đĩ theo lời Mikey thì vô tình thấy nó đấy ! Sao nhìn cũng được nhỉ lấy nó giết thời gian cũng không tệ ~" lè lưỡi không chút do dự liền nuốt ngay một viên thuốc đỏ kì lạ.

Tôi nhìn mà rùng hết cả mình ! Đu ma tôi rơi vào tay tội phạm giết người hả ? Còn thằng cha tóc hồng nữa ! Bộ mày uống cái đéo gì vậy , thuốc baylak hả !!!

Sợ vailon ....

Đã thế còn bị thằng cha tóc tím nhéo má không ngừng luôn ! Đụ mẹ nhẹ thôi đau !!

" Phạm Thiên đéo có dư tiền mà nuôi thứ cục nợ này đâu ! Đem nó quăng vào nước chết cho lẹ đi " Kokonoi lạnh lùng đi tới đánh giá đứa trẻ trong tay Rindou

Gì vậy trời ? Nếu đã không muốn chăm sóc tôi thì đừng có đem lại đây ! Giết mẹ người ta , tôi còn chưa oán trách gì rồi đó !

Giờ thì hay rồi mấy người không những muốn giết tôi còn đem cho ngạt chết nữa ! Đéo có tình người mà súc sinh !

Kokonoi như cảm nhận được ánh mắt oán trời oán đất của Nguyên Linh mà nhăn mày nhìn đứa trẻ kia . Hắn nhướng máy lên đi tới chỗ hai anh Haitani mà đánh giá ...

" Ánh mắt con nhỏ này thú vị đấy chứ ? Mày nghe hiểu tao nói gì à ?" Kokonoi cười nhết mép

Ủa chứ sao má ? Tiếng người chứ đâu phải tiếng chó đâu mà nghe không hiểu ?

Tô Linh cũng không vừa liền gật đầu cái gật như ý là bản thân hiểu hoàn toàn những lời hắn nói . Hành động này của tôi làm cho hai anh Haitani và Kokonoi ngạc nhiên .

" Ha con nhóc này thú vị đấy chứ ?" Ran cười nhẹ xoa xoa cằm nhìn tôi

" Đấy ! Tao nói rồi nó làm đồ chơi mới thì còn gì bằng nhỉ ? Dạo này đang chán lấy nó giết thời gian không tệ đây haha !" Sanzu ngồi trên ghế cười điên lên cơn thuốc vừa ngắm vào người mà ánh mắt có hơi điên dại lên....

Đụ má ! Mấy thằng điên ....

___end chương 2

[ Tokyo Revengers ] Giang Hồ Làm Bảo Mẫu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ