Part 3 : Con gái cưng của La Tổng

5.2K 441 13
                                    

         Lisa làm việc với đống văn kiện trước bàn làm việc , ở đây Lisa là luật , khi cô làm việc tuyệt nhiên không ai dám làm phiền cô . Lisa sau khi làm việc hàng giờ đồng hồ có chút mệt mỏi , một mình gánh trọng trách lớn lao phát triển La Thị , không phải ai cũng có bản lĩnh làm được , Lisa dù sao từ bé đã quen với áp lực to lớn này .

Trên thương trường cô đích thị chính là con cáo già chín đuôi qua miệng lưỡi của các đối thủ xung quanh . Lisa xoa nhẹ thái dương của mình :

" Thư ký Jang , ở nhà sao rồi ? "

Bấm máy gọi thư ký , vài giây vị thư ký cung kính đáp :

" Vâng , Chaeyoung hôm nay đi học ở trường về nhà đã phụ mọi người làm việc nhà , còn tự học guitar ạ , qua camera giám sát , có vẻ Chaeyoung rất thích âm nhạc "

Lisa lắng nghe từ câu thư ký Jang tóm tắt về cô bé Chaeyoung ở nhà , đi học ra sao , bản thân rất hài lòng nghe những việc mà Chaeyoung làm . Bao lâu rồi không gặp con bé , không biết bản thân Chaeyoung có nhớ cô hay không ?

Trong lòng La Lisa không giấu nổi tâm tư mà luôn suy nghĩ như vậy .

Lisa hài lòng tắt máy , sau đó đến một nhà hàng sang trọng gặp đối tác , Lisa sẽ sớm thu xếp công việc trở về nước gặp Chaeyoung một chuyến .

La Thị còn nhiều sản phẩm mới đang ra mắt với dân chúng , cô vẫn còn rất bận chưa có thời gian trở về gặp mặt Chaeyoung , mỗi lần về nước được 1 , 2 ngày đều phải đến sân bay tiếp tục lên đường .

 Chỉ về có một hai ngày nên Lisa thường về phòng cô bé , đặt lên trán Chaeyoung nụ hôn lén lút rồi lập tức rời đi .

------

Chaeyoung bé nhỏ từ bao giờ đã lớn hơn , cô nàng bây giờ đã học cấp 3 , ra dáng một thiếu nữ mới lớn , Chaeyoung càng lớn càng lộ rõ vẻ đẹp xinh xắn của một nàng thơ chuẩn mực , nhan sắc nàng sở hữu như một đoá hoa hồng rực rỡ .

Chaeyoung được liệt kê vào danh sách gương mặt đại diện cho trường quảng bá khắp nơi , nàng trong trường có nhiều người mến mộ .

Không chỉ sở hữu nhan sắc động lòng người , Chaeyoung không kém cạnh ai với tài năng ca hát của mình , từ bé nàng đã biểu hiện rõ đam mê ca hát , tập tành đánh guitar đến học piano .

Chaeyoung nhiều lần tham gia vào tiết mục văn nghệ của trường , thậm chí còn một lần được mời đi làm quảng cáo chụp ảnh của mấy bạn sinh viên ở đại học nghệ thuật .

Nàng là người rất vui vẻ , nhưng không phải ai cũng có thể đụng vào nàng .

Chaeyoung là tiểu thư nhà La gia , cùng với thành tích xuất sắc của nàng đã không ít người ghen tỵ đến mức đi gây sự với nàng , Chaeyoung còn bị kiếm chuyện với lý do khá vô lí , một bạn trai thích nàng , bạn gái anh ta lại lôi kéo bạn học đến chặn đường đi của nàng .

Kết quả bọn họ đều ôm mặt đau đớn ra về , Chaeyoung sớm đã lường trước sẽ có ngày bản thân bị bắt nạt hay bị gây sự , nàng đã đi học khoá học võ để tự vệ cho bản thân , nàng từ bé đã chịu cảnh bị đánh đập bởi cha cũ , nên hiểu rõ việc bị đánh rất thảm thương và nàng làm sao muốn bản thân phải chịu những đòn tâm lý như vậy nữa chứ.

Hôm nay như thường lệ , Chaeyoung cùng bạn học tan trường ra về , nàng bình thường muốn cởi mở đi chung với bạn bè nên không muốn được đưa đón đi học bằng xe hơi , đang giỡn với đám bạn thì có một bạn nam bước đến trước mặt nàng , có chút ngại ngùng nói nhỏ cho nàng nghe :

" Cậu có thể ra sân sau một chút được không ? Mình có chuyện muốn nói "

Chaeyoung nhìn bạn mình , bọn họ đều vui vẻ giơ ngón cái ủng hộ nàng , Chaeyoung nhìn bạn nam trước mắt , nàng miễn cưỡng đồng ý :

" Ừm , đi thôi "

Hai người cùng nhau ra sân sau trường học , bạn nam ấy đỏ mặt cúi mặt xuống nói ra lời nói đã cất giấu trong lòng khá lâu :

" Mình thích cậu Chaeyoung Park , thật sự rất thích , cậu có muốn làm bạn gái mình không ? "

Chaeyoung không phản ứng gì , dường như là điều quen thuộc với nàng , Chaeyoung hiểu được tâm tư bạn nam đó thích mình nhiều thế nào , chỉ là trong lòng nàng không có bạn nam đó , nàng mỉm cười khéo từ chối :

"Kang Tae Gi , cậu là một người tốt , mình rất tôn trọng cậu và mình sẽ xem cậu là người bạn tốt của mình "

Bạn nam đó nghe vậy liền hiểu bản thân đã bị từ chối , mỉm cười tiếc nuối :

" Nói được điều này cho cậu thật nhẹ lòng "

Chaeyoung trước giờ vẫn luôn được ưa thích như vậy , chỉ có điều bản thân nàng chưa từng trải qua loại cảm giác đó . Loại cảm giác mà tuổi học sinh nào cũng từng trải qua , chính là rung động và thích .

Nói đến yêu bản thân Chaeyoung còn hiểu từ yêu đó sang một dạng thích khác nữa . Đối với nàng , chuyện tình cảm là thứ gì đó rất phức tạp .

Bản thân có chứng kiến khi tụi bạn mình yêu rồi chia tay sau đó lại yêu rồi chia tay , trong lòng nàng bất giác nảy sinh có chút chán ghét với loại yêu đương kiểu học sinh thế này .

Bọn họ hẳn quen nhau vì rung động nhất thời mà thôi .

------

Chaeyoung trở về nhà , ngó quanh nhà chào mọi người , nàng mỉm cười vào bếp phụ mọi người nấu ăn , Chaeyoung từ hồi bé đã vào đây ăn trộm bánh và xoài mấy lần , kết quả bị quản gia phát hiện giáo huấn một trận .

Chaeyoung lại thuộc dạng lì đòn , hôm sau lại xuống bếp , nhưng lần đó là lần đầu tiên nàng được quản gia và đầu bếp dạy nấu ăn .

Chaeyoung sau khi nấu mới hiểu , làm ra một món ngon như vậy khó thế nào , thế là từ đó cô nàng Chaeyoung bé bỏng hết ăn vụng trộm bánh với xoài luôn .

Nhưng Park Chaeyoung nào có biết , tất cả hành động hay sinh hoạt hằng ngày của cô nàng đều được ai đó quan sát lặng lẽ qua màn hình máy tính .

Chaeyoung ngồi trong phòng , trong suốt mấy năm qua , nàng đều mong chờ người mẹ nuôi của mình trở về , đã lâu rồi , hơi ấm trong lòng của mẹ nuôi lần đầu tiên nàng cảm nhận được khi đến dinh thự này , giọng nói dịu dàng ấm áp , ánh mắt tràn ngập yêu thương dành riêng cho Chaeyoung , Lisa là người đầu tiên cho nàng cảm giác ấm áp tình thương , cảm thấy được bảo vệ như vậy khi lần đầu nàng bị đưa đến đây .

Đối với người khác hành động đó quá đỗi bình thường , đối với nàng nó lại rất lớn lao và có ý nghĩa , Chaeyoung nằm trên giường sau khi hoàn thành đống bài tập ở trường , lúc đó còn nhỏ nên nàng không nhớ rõ gương mặt của mẹ nuôi , chỉ nhớ tên người là La Lisa .

Nàng nhìn tờ giấy hồi bé mà mình vẽ Lisa , gương mặt ủ rũ độc thoại với bản thân :

" Bao giờ mẹ mới về ? "

Mẹ nuôi là cực phẩm [ Futa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ