Part 8 : Mẹ của bạn thân

4.4K 360 18
                                    

              " Mẹ ơi "

Lisa đang mệt mỏi nằm trên sofa lớn trong phòng làm việc , dường như bản thân đã ngủ say đến mức không động đậy bởi lời nói của nàng . Chaeyoung mím môi bước gần đến mẹ mình , có hơi trẻ con nhưng nàng muốn mẹ mình đưa đi học .

Nhìn Lisa ngủ ngon như vậy nàng đoán Lisa hẳn đã mệt mỏi lắm , nàng định quay lưng rời đi thì nghe thấy Lisa mấp máy môi nói nhỏ , như là đang nói mớ :

" Tiểu Chaeng "

Chaeyoung vui vẻ vì mẹ mơ thấy mình như một đứa trẻ ngồi xuống đối diện với gương mặt của Lisa cười cười ngây ngô , nàng đưa tay ra chạm nhẹ vào mũi của Lisa nhưng lại vô tình khiến cho cô thức giấc .

Lisa mở mắt đột ngột làm nàng giật mình rụt tay lại , Chaeyoung đứng lên ngại ngùng nhìn mẹ mình đang ngồi dậy :

" Mẹ cứ ngủ đi ạ , con sẽ tự đi học "

" Không ta sẽ đưa con đi "

Lisa xoa xoa thái dương của mình , hôm qua nhiều việc khiến cô khó chợp mắt nổi , mới ngủ được vài tiếng ngắn ngủi dã đến giờ đi học của con gái . Hai người dùng bữa sáng sau đó lên xe , Lisa hơi nản vì mệt , cô muốn tạm gác công việc dành nhiều thời gian hơn với tiểu Chaeng .

Chaeyoung lúc này quay sang nhìn Lisa mỉm cười :

" Mẹ "

" Hửm ? "

Nàng cười cười cắn môi dịu dàng nói với Lisa :

" Sắp tới trường con có tổ chức hội thao cho từng khối thi đấu , nếu được thì phụ huynh cũng có thể đến góp vui "

Lisa hơi nhíu mày khó hiểu , hội thao cho cấp ba mà cũng mời luôn phụ huynh hay sao ? Cảm thấy có hơi rãnh rỗi , nhưng vì tiểu Chaeng nên cô sẽ đi vậy , Lisa chỉ cười nhẹ ừm một tiếng .

Chaeyoung nhận được câu trả lời thì vui vẻ ôm lấy balo ngoan ngoãn ngồi bên ghế phụ , mẹ mình sẽ tới , Chaeyoung sẽ cố gắng thể hiện thật tốt vào ngày đó mới được , lần này mẹ đã trở về nàng còn nhiều điều muốn được làm cùng với Lisa .

Sau khi đưa Chaeyoung đi học , Lisa nhận được một dòng tin nhắn , mở ra xem thì là Bam , là bạn thân cận của cô trên thương trường , tính tính Bam ôn hoà hoạt bát hơn cô rất nhiều , anh chàng nhắn tin muốn cô đến xem toà tháp mà tập đoàn anh ta mới xây dựng xong muốn ký hợp đồng với cô một tầng .

Lisa nhận được liền rẽ hướng lái xe đến chỗ hẹn , chiếc xe sang trọng của cô đậu tại một toà tháp lớn hiện đại xa hoa , công trình đã phải bỏ ra hàng tỷ won để hoàn thành , Lisa mới cất xe đã nghe thấy tiếng hô hào của cậu bạn :

" Yo Lisa come here "

Lisa nhướng mày tỏ vẻ khó chịu nhưng cũng bước theo cậu vào trong , nơi đây mới được hoàn thành nên chưa khai trương , Bam định sau khi khai trương sẽ tổ chức tiệc tại đây và dành thời gian ra cho những doanh nhân muốn ký hợp đồng làm ăn trên toà tháp này .

Bam đi cùng Lisa tham quan xung quanh vừa đi vừa nói :

" Sao nào toà tháp này tuyệt không ? "

Mẹ nuôi là cực phẩm [ Futa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ