Lisa và nàng sau khi trở về nhà thì cô tiếp tục đi làm còn Chaeyoung thì ngoan ngoãn ở nhà đánh đàn hát , nàng ngoài vẽ ra còn rất thích luyện giọng khi đánh đàn , lâu lâu khoảng nửa đêm cả nhà sẽ được nghe giọng ca thanh thót của Chaeyoung .
Chaeyoung luyện giọng với hơn 10 bài hát mà nàng thích , sau khi hát thì cổ họng có chút khát nước , xuống lầu lấy nước uống , nàng nghe người làm nói quên đi mua thịt bò làm bữa trưa . Chaeyoung vui vẻ xung phong đi mua cho họ .
Dù người làm có ngăn cản nhưng nàng vẫn kiên quyết muốn đi , cái này là do nàng tự nguyện chứ có bị ép buộc , nàng nói họ sẽ không phải sợ mẹ nàng khiển trách . Chaeyoung thay đồ đơn giản còn dài tay để che nắng , nàng rời khỏi nhà đến chỗ mua đồ ăn .
Chaeyoung mua thịt xong thì lại vô tình va phải một người làm cho giỏ rau củ của anh ta rơi ra , còn anh ta vì bị động với nàng khá mạnh nên sẩy chân té trúng cái cột ngay bên cạnh . Chaeyoung đang chạy nên lực đụng khá mạnh , nàng lật đật nói xin lỗi anh ta , tay thì lượm rau củ bỏ vào giỏ cho anh ấy .
Anh chàng lúc đứng dậy chỉnh lại đồ của mình , nửa lời trách nàng cũng không có , chỉ cười cho qua , khi hai người nhặt xong ngước lên nhìn nhau mới ngạc nhiên :
" Đàn anh "
" Chaeyoung ? "
JaeYoung ngạc nhiên nhìn nàng , trùng hợp thật , anh chàng đã đi chút rau về nấu cơm , ai ngờ có thể gặp nàng ở đây cơ chứ ? Chaeyoung dời ánh mắt xuống cánh tay của JaeYoung hốt hoảng cầm lấy tay anh :
" Anh bị chảy máu rồi "
Cánh tay của Jaeyoung lúc nãy vô tình cạ phải thanh sắt của cây cột bên cạnh làm rách một đường trên tay anh , màu máu đỏ tươi đập vào mắt nàng . Chaeyoung không còn cách nào khác ngoài việc mang anh ấy về nhà , nàng có biết chút ý về việc sơ cứu . JaeYoung biết ý tốt của nàng vui vẻ thuận theo .
JaeYoung kinh ngạc bước vào nhà nàng , xa xỉ hết sức tưởng tượng , người làm trong nhà cũng kinh ngạc khi có sự xuất hiện của JaeYoung , lần đầu họ thấy tiểu thư mang bạn nam về nhà , không lẽ Chaeyoung đã có người yêu rồi sao ?
Đến mức dẫn về nhà thế này ?
Một người làm nói với quản gia , ông ấy lập tức nghĩ đến việc phải thông báo chuyện này cho La Tổng , nếu cô ấy xem camera mà biết chuyện không thấy ông báo sợ ông sẽ bị mắng mất , Lisa ở tập đoàn đang làm giấy tờ .
Sự chú ý của cô dời xuống cái điện thoại khó chịu đang réo inh ỏi đằng kia , bực dọc vươn tay ra lấy nó nhấc máy :
" Tôi nghe ? "
" Thưa cô chủ , tiểu thư có mang bạn trai về nhà "
Lisa dừng lại đồng tác làm việc của mình , hơi nghiêng đầu dường như đang cảm thấy khó chịu , nhìn sang đồng hồ đeo tay thì mới khoảng giữa trưa , đây là thời gian mà mọi người thường nghỉ ngơi .
Lisa khẽ cau mày , nửa phần là do không hài lòng với việc này , lập tức mặc áo vest tắt máy rồi rời khỏi phòng trở về nhà , cô muốn xem con gái của mình rốt cuộc đang làm điều gì ngu ngốc .