AUDRA VYNNE ALEXANDRIA
It's my birthday today and I'm kinda nervous I don't know why.nandito ako ngayon sa dressing room,naka ayos na ako inaantay na ko na lang na tawagin ao ni gramps para bumababa ng hagdan na may red carpet.
Guess what nalula ako sa lakk at ganda ng receiption hall,I didn't wish to be like this but I'm still thankful for my parent and my Gramps.
"Good evening everyone thank you so much for joining in my little princess big day,so what are we waiting for let's call her..............
I would like to request our birthday celebrant,my very gorgeous grand daughter Audra Vynne Alexandria Espasito to come down" rinig kong sabi ni gramps kaya naman ay dahan dahan akong bumababa sa hagdan.Bigla ko naman tinakpan ang mukha ko ng palad ko,dahil bigla tinutok sakin yung spotlight.nakaka silaw naman yun,nang maramdaman kong okay na ay dahan dahan kong binaba ang palad ko at nag umpisang lumakad pababa.
Nakaka binging palakpakan at papuri ang mga na ririnig ko sa mga guest.ng maka baba ako ay agad kung inabot ang mga kamay ni grams na nag aantay sa hangad.he kissed me on my forehead.
"Happy birrhday my princess" naka ngiting bati niya at sabay hug.
"Thank you gramps"mangiyak ngiyak kong pag papasalamat sa kaniya.
Lumakad ako sa gitna ng stage para mag thank you sa mga guests ko,napaka salbahe ko naman kung hindi ako mag thank you sa kanila.
"Eheeemm....hmmmmm first of all I want to thank God for the blissings and another year,and to my Gramps,dad and mom thank you so much always being there for me everytime I need you.Thank you so much for loving and caring me I love you so.much,I don't want say to much I might cry hahaha and than••••
"BEB WE LOVE YOU SO MUCH HAPPY HAPPY BIRTHDAY!" Vivi and Raya shouted.
Kahit kelan talaga ang dalawang yan,dahil sa kanila na putol ang speech ko.
"Hey! Let me finish first I gonna pinch your ears for interrupting my speech,anyway thank you and I love you so much to my Two crazy bestfriend lagot kayo sa'kin mamaya akala niyo a.thank you so much for coming everyone" As I thanked them before ending my speech
Bago ako bumababa ng stage,someone caught my attention,nagka titigan kame ng ilang sigundo at nag bawi din ako ng tingin.nakaka hiya ka girl sheeeems it's him my only one.I'll get man just wait nag patuloy ako sa pag lalakad hangang marating ko ang table namin nandun na din ang dalawang bruha,at pag sweniswerte ka nga naman nasa katabing table lang din ang futute husband ko.
what a lucky day tinititigan ko siya naka sideview kasi siya.ang tangos ng ilong niya,manilis at pinkish lips niya,maputi din siya.grabe ang gwapo niya kahit naka sideview lang siya.you're mine now love.
"Huy ano yan ikaw ha!" Pang aasar ni Raya sa'kin.
"Don't deny it beb we saw it hindi maalis ang mga mata mo sa kaniya,don't tell me you're in love?" Pangaasar din ni Vivi sa'kin.
"Stop it bebs who is he?" Tanong ko sa kanila
"Seriously you don't know him?" Hindi maka paniwalang tanong ni Vivi,nag kibit balikat lang ako.
"For real? My ghaaad what kind of person are you ba? He is Nicklaus Cameron Serrentino." Pagpapa kilala niya.
"WHAT THE!?" Napalakas ata ang sigaw ko dahil palingon sila sa table namin,nag tama na naman ang mga tigin namin.No don't stare I'm melting marupok na ako ngayon.
"Sorry" malambing kong paghingi ng paumanhin. Ghad nakaka hiya naman yun.
"Someone is blushing"Pang aasar ni Vivi
"Haha look at your face beb,it's red like the angry bird red" pang aasar naman nitong isa,na kakainis talaga sila.
"May I have this dance beautiful angel?" It's Clide Cassmer pang 7th rank sila sa global ranking,close friend naminsiya kasi sa kaniya lang naman naging malapit ang loob namin tatlo.napaka niyang lalaki and so gentleman,kaya ang daming nagkaka gusto sa kaniya.
"Sure" naka ngiti kong sagot sa kaniya at inabot ang kamay niyang naka lahad.
"I take her first girls" paalam niya sa dalawa.
"Sure she's all yours kahit hindi mona ibalik" nakakalokong tawa nina Raya and Vivi.
🎶woderful tonight is playing🎶
"When did you come I thought you are in France for your photo shot?" I asked him,kasi nagpa alam siya sa'min na he won't make it kasi may urgent photo siya.
"Tinapos kona kahapon of course it's your birthday I should be here,Hindi naman pwede na ako lang ang wala" pag papaliwanag niya.
"So how's the potho shot?" Tanong ko sa kaniya.
" so far it end well kaya naka punta agad ako dito" sagot naman niya.
Pagka tapos ng kanta ay bumalik na kame sa table namin,nahuli kong naka tingin sakin yung group ng love ko.kilala ko yung dalawang lalaki JASON JACE SANTORO their family are the top 4 in global ranking,and the other one is RYKER YAGO SCHAFER the top 6 in Global ranking and he is VIvienne's fiancé.
*********
Medyo mahaba-haba din ang champy na'to😁
Vote....comment....share
07-18-21
5:23 pm@Itsme_Champ
YOU ARE READING
I WANT YOU BACK
RomantikLOVE. BREAK UP. REGRETS. NEW BEGINNING " I once saw him and it feels like he is my mr. right,I'll to do everything to get him,make him fall for me and never leave me." - HER "she's the kind of girl whom I hate the most,never expect that I will love...