Chapter 09

2 2 0
                                    

    AUDRA VYNNE ALEXANDRIA

Kakauwi lang nila Nicklaus sa mansion nila,at ito ako ngayon naka titig lang sa kisame ko.maya't maya ang pag buntong hininga,hindi mawala sa isip ko ang mga sinabi niya kanina.

"Don't pushed it little brat I won't like you,I despised you so much! Remember this maybe you can have me but you can't own my heart!" Nang'gigil niyang sabi at binitawan ng marahas ang baba kong hawak hawak niya ng mahigpit,Damn him it hutrs a lot.

Napa upo na lang ako sa sahig habang tinatanaw ko ang pag lakad niya papalayo sa'kin,hanggang sa hindi kona matanaw kahit anino niya.

Eksinang hindi mawala sa isipan ko hanggang ngayon,ano ba ang problema bakit ganon na lang siya sa'kin.wala akong maalala na may mga masama akong ginawa,I maybe a brat but I'm pretty kind to everyone.

12 midnight but I'm still fucking awake,hindi ako makatulog kahit dalawain man'lang ako ng antok ay wala.bumangon na lang ako at kinuha yung cellphone,binuksan ko ang sliding door ng terece terrace ko at na upo sa swing chair ko.

"Hey beb have you seen the new in the worl forum?" I read Raya's chat.

"Why naman di mo sinabi sa'min na your getting married." Chat ni Vivi,sa group chat namin sila nag chat.

"Don't just seen our chat beb"  muling chat ni Raya,mag reply na sana ako ng biglang nag Video chat request ang Gc.

"Hey what was that!"sigaw ni Vivi pagka sagot ko,napaka pikit na ako sa ingay niya.

"I told my dad that I like Nicklaus so gramps set a date of our marriage."  Sagot ko sa kanila.

"What did just say?" Hindi makapa'niwalang tanong ni Raya.

"I like Nicklaus I-I like him so much" mahinang sagot ko sa kanila.

"Wow is he your first love,siya lang kasi ang nag iisang nagustohan mo for 21 years?"manghang tanong ni Vivi.

"Bakit hindi mo manlang sinabi na sa'min,sa forum pa talaga namin na basa?"tanong ni Raya,wala akong sulot sa dalawang'to.

"Sorry girls nag madali na kasi ako kahapon umalis,by the way bakit gising pa kayo it's 12:47 already?" Pag iiba ko ng topic sa kanila.

"Gising kapa nga din e" sagot naman ni Raya.

" let's sleep na and mag ikot ikot tayo dito sa village tomorrow,I have a kwento about sa'min ni Ryker." Conyo sambit naman ni Vivi,buti at antok na din ako.

"Good night bebs" yun na lang nasabi ko before ko end ang VC.

Pumasok na ako sa kwarto ko at isinara ang door pati ang kurtina.umuhi muna ako bago bumalik ng higa sa queen bed ko.inabot ko ulit yung cellphone ko na naka patong sa side table ko.

"Good night love" sambit ko at sabay halik sa picture niya na naka home screen sa cellphone ko,bago ko inilgay ang cellphone sa ilalim ng unan ko.

_________________________________________

9:29 am na ng magising ako,hito ako ngayon nag suklay ng damit ko.katatapos ko lang mag shower at maligo,mag gagala daw kame dun sa court sabi nung dalawa sa'kin.

Mag breakfast daw nuna kame sa restaurant sa labas ng village bago kame gumala.nag suot lang ako ng Vneck pink halter croptop,white denim high waist short and white korean sneakers.hindi na ako nag kagay ng make up I only put small amout of liptint on my lips.nag spray lang din ako ng perfume.

I grab my cellphone bago ako lumbas ng room ko,dumaan muna ako sa driver's quarter para magpa hatid sa mansion nila Raya.doon daw nila hihintayin.

10 minutes ang biyahe bago kame maka labas ng gate ng mansion namin,so bale 15 minutes ang aabotin bago kame maka rating sa mansion nila Raya,five minuts papunta sa kanila.

Malapit pa lang kame sa mansion nila Raya ay na tatanaw kona sila sa labas ng gate nila,naka suot ng black drees si vivi at naka black short naman and white top si Raya.

Pumasok agad sila sa loob ng car ng huminto kame,si manong na ang mag hahatid sa'min sa labas para nag breakfast.siya na din mag hahatid samin pabalk dito,safe naman mag gala sa village kaya okay lang kahit mag tagal kame.

kaso hindi pa din mawawala yung mga silent body guards ko,dyan lang sila sa labas nag kalat for my safety.lilitaw lang sila oag alam nilang may sign na mapapahamak ako.

"So saan tayo ngayon?" Tanong ni Raya.

"Starbucks na lang kaya."sagot ko namab sa kaniya.

"What no way I want to eat rice" sabi naman ni Vivi,natakaw ang isang'to hindi pwedeng walang kanin sa lamesa niya.

"Fine kuya Harold bring us to de'll entica." Utos ni Raya kay kuya harold my driver.

"Yes miss Raya" sagot naman ni Kuya Harold,ang de'll entica ang pinaka malapit na restaurant dito sa village.kinda love Bisteca alla Florentina it's the steak here in Florence.

Nang maka rating kame ay pinapasok kona din si kuya Harold para sumabay na samin kumain.baka kasi matagalan kame kumain,nakaka hiya naman kung pag antayin namin siya ng matagal.ayaw pa nga niya pumayag kasi mapilit kaming tatlo kaya napa payag namin siya.

******
Cold and rainy Wednesday everyone❤keep safe😇

Vote....comment....share

07-21-21
7:17 am

@Itsme_Champ

I WANT YOU BACKWhere stories live. Discover now