"Ahh ~ kỳ nghỉ hè này nhất định sẽ rất vui đây!" Wonyoung sung sướng thốt lên hít một hơi thật sâu, không khí trong lành tràn vào phổi và mùi biển xâm chiếm lấy giác quan của cô.
Sakura cười khúc khích gật đầu đồng ý khi cô bước đến chỗ cô gái cao hơn, cùng cô ấy nhìn chằm chằm vào cảnh đẹp trước mặt, đôi mắt của họ lấp lánh theo làn nước trong xanh.
"Minjoo-unnie!" Cô gái tóc hồng ngừng mở đồ và nhìn lên khi nghe thấy ai đó đang gọi mình, đó là Wonyoung. Cô ậm ừ cho người kia một cái nhìn tò mò, người trẻ tuổi ra hiệu cho cô ấy đến chỗ cả hai để cùng chiêm ngưỡng cảnh đẹp của bãi biển Jeju-do.
Minjoo mỉm cười bước ra ban công nơi bạn bè cô đang ở và cùng ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp, cô có thể cảm thấy lồng ngực mình nóng lên. Đã gần bốn năm kể từ khi cô đến thăm Jeju và khu resort trên bãi biển của họ, cô luôn nhớ đến đây bất cứ khi nào mình có kỳ nghỉ hè— Minjoo đã ngừng thăm nơi đây kể từ lúc bước chân vào cấp ba, cô cảm thấy việc đi du lịch đến các quốc gia khác nhau rất thú vị và thú vị hơn là quay lại đây, ở trên bãi biển để trải qua kỳ nghỉ hè của mình.
Trái tim cô chùng xuống, cảm thấy bản thân có lỗi vì đã lâu rồi không quay lại, nơi này đối với cô rất quan trọng vì cô đã có rất nhiều kỷ niệm thời thơ ấu khi ở đây. Bằng cách nào đó rất nhiều cảm xúc đang bắt đầu tấn công cô, đáng ra Minjoo nên quay lại đây sớm hơn. Ôi, làm sao cô ấy lại bỏ lỡ bãi biển đẹp mê hồn ở Jeju-do như thế này chứ. Minjoo cũng từng đến đây với Sakura và Wonyoung khi họ còn nhỏ, đó là một quyết định đúng đắn khi họ quyết định dành kỳ nghỉ hè dài hai tháng ở đây vì nơi này rất hoàn hảo để thư giãn. Nó rất yên bình và họ cảm thấy được tự do khi ở đây.
Họ không phải là những người duy nhất đang ở trong ngôi nhà này, ở đây còn có gia đình của người quản gia nữa, họ sống với Minjoo từ nhỏ và cô thực sự coi gia đình họ Jo như người thân của mình. Nhà họ Jo rất tốt bụng và trung thành, bọn họ đã theo gia đình Minjoo được gần 20 năm nên cô cảm thấy rất thoải mái khi ở bên họ.
Nhắc đến gia đình nhà Jo, cũng đã lâu rồi mới gặp lại nhau. Cuộc hội ngộ của họ và cô trước đó đầy nước mắt nhưng đó là những giọt nước mắt hạnh phúc, đặc biệt là Minjoo, cô ấy đã khóc rất nhiều đến nỗi bà Jo và con gái duy nhất của bà - Yuri, cũng là người bạn thời thơ ấu của cô đã phải an ủi cho đến khi cô bình tĩnh lại.
"Waa ~ Chị nhớ nơi này rất nhiều," Sakura nói, bĩu môi khi chụp vài bức ảnh .
Minjoo nhăn mặt. "Em cũng vậy. em thực sự nhớ nơi này ~ Thành thật mà nói, đây là một trong những địa điểm du lịch yêu thích của em trên thế giới. " Cô ấy lẩm bẩm, nhìn xuống và thấy sân sau của ngôi nhà với một hồ bơi.
"Thật vui vui vì nơi này không thay đổi nhiều. Vẫn đẹp như vậy,. mặc dù đã bị sửa sang lại một chút nhưng nó vẫn giống khu resort nổi tiếng của nhà họ Kim trước đây" Cô ấy nói thêm và cười khúc khích.
Wonyoung gật đầu lia lịa đồng ý trước khi quay trở lại nhìn, phủi những lọn tóc lòa xòa che khuất khuôn mặt, làn gió hơi khắc nghiệt thoảng qua nhưng vừa đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JINJOO] SÓNG...
FanfictionỞ đó, Kim Minjoo đã quyết định dành kỳ nghỉ hè của mình tại nhà nghỉ trên bãi biển của họ ở Jeju với bạn bè của cô ấy. Và cô đã gặp tay lướt sóng khét tiếng, Ahn Yujin. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp cho đến khi cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm...