THE END

165 15 4
                                    




Minjoo bước ra từ phòng tắm, xoa xoa mái tóc ướt của mình, cô nhìn thấy Yujin đang đi lang thang, tò mò kiểm tra phòng và đồ đạc của mình. Sau cuộc nói chuyện ấm áp lúc nãy, Minjoo quyết định đi tắm rửa một chút vì đã khóc rất nhiều nên cảm thấy hơi nhớp nháp. Sau khi kể mọi chuyện với Yuri và những người kia, những người vừa về nhà trong khi cặp đôi đang tâm sự, họ nói chuyện tại nhà bếp, sau một vòng giải thích và làm sáng tỏ mối quan hệ của họ, họ để hai người đi, ré lên hạnh phúc vì cuối cùng cả hai cũng quay lại với nhau.

"Em đang làm gì đấy?" 

Minjoo hỏi, đi lại gần người yêu của mình, người đang nhìn căn phòng 1 cách kỹ lưỡng và nhặt đồ đạc ngẫu nhiên của cô nằm xung quanh. Yujin nhún vai, nhìn thấy Minjoo và ngay lập tức bám lấy cô ấy, dù sao thì Minjoo cũng rất thích sự đeo bám này của cô gái tóc xanh. Yujin bây giờ đang mặc chiếc áo ba lỗ vừa vặn màu đen, tôn lên thân hình rộng và săn chắc cũng như những đường cong của cô ấy. Mái tóc dài màu xanh lam của đã được búi thành một búi rối bù. Minjoo cũng nhận thấy rằng Yujin bây giờ hơi rám nắng nhưng dù sao em ấy trông vẫn rất xinh đẹp.

"Chỉ nhìn xung quanh thôi, đã lâu rồi tôi chưa vào căn phòng này."

Người lướt sóng đáp lại, kéo Minjoo đến giường và bắt cô ngồi đó bên cạnh mình trước khi thoát khỏi cái ôm. Cả hai người họ lại bắt đầu nhìn nhau mãnh liệt. Minjoo trằn trọc khi nhìn thấy khao khát trong ánh mắt của Yujin, cô biết rằng người phụ nữ tóc xanh đang dừng lại và kìm chế bản thân rất nhiều. Minjoo không có vấn đề gì với điều đó, cô ấy hoàn toàn tươi tắn, sẵn sàng để được hôn.

"Còn chờ gì nữa? Hôn chị ngay bây giờ"

Minjoo yêu cầu nhưng thay vào đó nghe có vẻ là một lời cầu xin háo hức hơn. Yujin cười khúc khích khi thấy cô ấy như vậy, thật thú vị, và cô cũng đang mong chờ nó rất nhiều.

Chầm chậm, Yujin đưa hai tay lên ôm lấy má người kia, vuốt ve nó với đầy tình cảm, đôi mắt thể hiện rằng mình muốn cảm nhận môi mình chạm vào môi cô ấy đến nhường nào - cảm giác đó là lẫn nhau và không có gì phải xấu hổ. Cả hai muốn được hôn rất nhiều.

 
Minjoo nhích lại gần hơn một chút, mất kiên nhẫn vì Yujin đang tra tấn cô bằng cách tận dụng thời gian ngọt ngào của họ để trêu chọc như thế này. Tay cô ấy nắm lấy bàn tay đang ôm má của mình trong khi đặt tay còn lại lên cánh tay trần săn chắc của người lướt sóng.

"Chúa ơi, Yujin, chị đã chờ đợi điều này ba năm rồi mà em vẫn lờn vờn như thế này sao, thật là một kẻ trêu chọc." Cô gái tóc nâu rên rỉ trong nội tâm khiến người lướt sóng phải bĩu môi.

"Này, điều đó không có nghĩa là tôi đã đợi ít hơn! Tôi chỉ đang ngưỡng mộ khuôn mặt của chị thôi? Thêm vào đó, tôi lo lắng vì sợ mình không biết làm thế nào để hôn nữa. " Yujin lập luận, má bừng bừng. Nó khiến Minjoo đơ ra một chút vì ngạc nhiên.

"Huh? là sao?" Cô hỏi, ám chỉ phần 'không biết hôn nữa'. Ngọn lửa trên má Yujin vừa bùng cháy lại càng thêm xấu hổ.

"Chà, sau khi chị đi, tôi chưa từng hẹn hò với ai, cũng không hôn ai. Tôi không thể tưởng tượng được mình sẽ làm điều đó với bất kỳ ai khác ngoài chị. Tôi không bao giờ dính dáng đến người nào khác trong ba năm qua. Tôi thực sự yêu chị đến nỗi tôi không thể chạm vào họ nếu đó không phải là chị. "  Yujin thành thật trả lời, liếm môi dưới khi cô ấy dùng tay nâng niu má của cô gái tóc nâu. Miệng Minjoo kêu lên, tim cô ấy nhảy nhót, cô cảm thấy có thứ gì đó nở ra bên trong lồng ngực mình, đó là một cảm giác rất ấm áp và thỏa mãn. Thì ra, khi đó họ cũng giống nhau, quá say mê với nhau đến mức thậm chí không thử hẹn hò với người khác nữa .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JINJOO] SÓNG...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ