Ba năm.Sau ba năm dài,
Minjoo cuối cùng cũng có đủ can đảm để trở lại Jeju-do và gặp người con gái mình vẫn yêu cho đến tận ngày hôm nay.
Thật là buồn cười, lẽ ra đây chỉ là một mùa hè bình thường trôi qua nhưng cuối cùng nó lại trở nên nghiêm trọng hơn cô nghĩ. Cô ấy đã yêu sâu sắc người lướt ván với mái tóc xanh và đôi má lúm đồng tiền, mà mặc dù sau ba năm cố gắng bước tiếp, cô vẫn luôn ấp ủ tình cảm của mình với người con gái kia.
Bạn có thể thắc mắc tại sao cô ấy không quay lại sớm hơn?
Bởi vì cô ấy sợ, nỗi sợ hãi đã ăn thịt cô, cô luôn sợ hãi cho đến tận giờ phút này.
Cô ấy rất háo hức cho mùa hè sắp tới, thậm chí không thể ngủ được vì suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ có thể xảy ra và còn bắt đầu đếm những ngày dài cho đến khi mùa hè đến gần. Nhưng cuối cùng, nỗi sợ hãi lại bắt đầu trỗi dậy. Cô trở nên lo sợ mọi thứ cho dù đó chỉ là những điều đơn giản nhất.
Bạn không thể trách Minjoo vì điều đó. Cô ấy lo sợ khi nghĩ rằng Yujin có thể đã tìm được người khác, bởi vì rằng cô ấy là một người hấp dẫn như thế nào, chắc chắn rất nhiều phụ nữ xinh đẹp đã theo đuổi Yujin. Suy nghĩ đó thực sự khiến Minjoo trào lên một cơn đau dữ dội cùng với một cơn ghen tị bùng lên bất cứ khi nào cô nghĩ đến chuyện em ấy đã có người bên cạnh mình. Những suy nghĩ tiêu cực đáng sợ đó thực sự ám ảnh cô mỗi ngày, đến mức cô không thể ăn ngủ được, cô đã chìm đắm trong đống bài vở ở trường để cố quên đi khuôn mặt xinh đẹp chết tiệt đó của Yujin dù chỉ trong vài giờ.
Nó khiến Minjoo kinh hãi vô cùng, nhất là họ thậm chí không liên lạc với nhau mà chỉ mù quáng và chờ đợi. Cô ấy không dám tìm kiếm số điện thoại hay tài khoản mạng xã hội của Yujin để liên hệ, thậm chí cô cũng không dám hỏi Yuri xem vận động viên lướt sóng dạo này như thế nào mỗi khi họ nói chuyện qua Instagram, bất cứ khi nào họ tham gia vào chủ đề đó, Minjoo sẽ khó chịu và đưa ra một lý do giả để thoát ra khỏi cuộc trò chuyện.
Cô ấy tò mò như một con mèo, cô ấy rất muốn biết Yujin hiện đang làm gì với cuộc sống của mình, nhưng chắc chắn cô ấy sẽ phát điên lên nếu biết rằng Yujin đang ở với một người con gái khác không phải mình. Cô nhận thấy Yuri muốn nói về mối quan hệ của cô và Yujin nhiều đến mức nào, tuy nhiên vấn đề chính là ở Minjoo, cô đã nhất quyết không nói về nó và cuối cùng người bạn thời thơ ấu đã phải từ bỏ và ép buộc bản thân không nhắc đến Yujin trong cuộc trò chuyện của họ nữa.
Sau đó, Minjoo cuối cùng cũng quyết định bước tiếp, tự nhủ rằng những tình cảm này sẽ nhanh chóng phai nhạt sau khi không gặp nhau quá lâu. Cô vừa trải qua mùa hè với một chuyến du lịch đến Ý cùng gia đình và gạt bỏ những suy nghĩ về việc Yujin đang chờ cô xuất hiện tại Jeju-do. Cô ấy đã nói rằng mình không thể hứa mà, thế nên tốt hơn hết cứ để nó như vậy, cố gắng để nó trôi qua một cách bình thường .
Một năm nữa trôi qua, Minjoo chắc chắn rằng tình cảm của mình không bao giờ phai nhạt, cô đã cố gắng chấp nhận sự thật đó nhưng không được. Cô thấy điều đó thật nực cười. Cô ấy và Yujin chỉ mới dành được hai tháng cho nhau nhưng họ đã rất gắn bó, thật nực cười. Ngay cả trong một thời gian dài qua cô cũng không hẹn hò với bất cứ ai bởi vì ngoài cô gái lướt sóng kia, Minjoo nhận ra tất cả mọi người còn lại đều rất... tẻ nhạt, cô không thấy hứng thú với bất kì ai nữa thay vào đó cô chỉ quyết định tập trung vào việc học. Nhưng lý do thực sự Minjoo không thể hẹn hò với bất cứ ai là vì cô ấy vẫn còn yêu Yujin, cô ấy không thể chấp nhận mình với bất kỳ ai khác nếu đó không phải là em ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JINJOO] SÓNG...
FanficỞ đó, Kim Minjoo đã quyết định dành kỳ nghỉ hè của mình tại nhà nghỉ trên bãi biển của họ ở Jeju với bạn bè của cô ấy. Và cô đã gặp tay lướt sóng khét tiếng, Ahn Yujin. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp cho đến khi cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm...