Minjoo thì thầm, trầm và khàn đến mức suýt khiến Yujin ngã ngửa. Cô thề rằng tim mình đã ngừng đập trong giây phút đó, khi Minjoo đột nhiên nói vậy, cô bắt đầu cảm thấy hoảng loạn.
Minjoo nhận thấy Yujin đang bị đóng băng vì shock nên rất hoảng sợ, cô tự dưng cảm thấy có lỗi, sao cô có thể trơ trẽn như vậy được chứ?
Chết tiệt, cô sẽ không bao giờ đụng đến rượu bia nữa, nó hoàn toàn làm mọi thứ rối tung lên."X-Xin lỗi, tôi nghĩ là tôi đã uống hơi nhiều. Quên những gì tôi vừa nói đi. " Người phụ nữ tóc hồng lắp bắp, cúi thấp đầu xấu hổ nhưng ngực lại nhói đau vì thất vọng và buồn bã. Cô định bỏ đi thì Yujin đã bắt lấy tay cô trước khi cô có thể tới cửa. Người lướt sóng nhẹ nhàng kéo cô ấy trở lại trước mặt mình và nở một nụ cười tinh quái khiến Minjoo toát mồ hôi hột.
"Tại sao chị lại bỏ chạy sau khi đề nghị tôi một điều như vậy? Tôi vẫn chưa đưa ra câu trả lời mà, " Cô gái tóc xanh nói, tiến lên một bước, cao ngất ngưởng so với Minjoo. Cô hơi cúi lưng xuống để vừa tầm mắt, chăm chú nhìn vào ánh mắt người kia.
"Hôn tôi đi..." Yujin thì thầm, ánh mắt nhìn xuống môi khiến Minjoo nuốt nước bọt.
"Nào, Minjoo, hôn tôi. ...
Chị không biết tôi đã mơ tưởng đến cảm giác được hôn chị như thế nào đâu. Chị không biết rằng chị đã ám ảnh tôi ngay cả trong những giấc mơ. Tâm trí tôi ngày nào cũng tràn ngập hình bóng của chị ". Người lướt sóng nói, giọng cô ấy thật khàn và đầy cám dỗ.
Nó lại nữa rồi, trái tim Minjoo lại tiếp tục đập loạn nhịp nhưng bây giờ thậm chí còn đập nhanh hơn, khó khăn hơn rất nhiều, ngực cô ấy cứ đập thình thịch, thình thịch.
Những câu nói của Yujin vừa nãy, nó đang dần chìm sâu vào đầu Minjoo và cô ấy vẫn không thể tin được. Tình cảm này là từ 2 phía. Nó không phải từ một mình cô..
Yujin nhích lại gần, người phụ nữ tóc hồng khẽ run lên một chút, hoảng hốt khi nhận thấy khoảng cách của họ, thậm chí cô có thể cảm nhận được hơi thở nóng bỏng của cô gái kia đang phả vào mặt mình.
"Hôn tôi,.. ngay bây giờ, Kim Minjoo." Người lướt sóng thì thầm khàn khàn, nửa van xin, nửa đòi hỏi.
Minjoo không để cô phải nói lại. Như bị thôi miên bởi đôi mắt quyến rũ ấy, cô cúi người, chiếm lấy khoảng không gian nhỏ khó chịu giữa đôi môi của họ.
Cầu vồng.
Giống như trái tim của Minjoo thực sự vỡ òa trong một hố cầu vồng và niềm vui sướng khi đôi môi của họ chạm vào nhau. Cô ấy không có cảm giác như thế này khi hôn người khác, chỉ có Ahn Yujin mới khiến cô cảm thấy điên cuồng như vậy.
Trong khi môi họ đang khóa chặt, người lướt sóng luồn tay qua vòng eo thon gọn của Minjoo và kéo cô ấy lại gần hơn cho đến khi không còn khoảng trống giữa cơ thể họ nữa, hoàn toàn đỏ bừng để có thể cảm nhận được hơi ấm cơ thể và nhịp tim nhanh của nhau.
Yujin bắt đầu di chuyển môi trước, chậm rãi và nhẹ nhàng để thăm dò và khi Minjoo đáp lại nụ hôn của cô, Yujin dùng tay còn lại ôm lấy má của người kia để giữ ổn định trong khi Minjoo vòng tay qua cổ cô ấy. Nụ hôn của họ có vị như bạc hà và mùi thuốc lá, 1 chút vị bia vì những gì họ đã uống trước đó nữa, nhưng nó vẫn ngọt ngào. Minjoo có vị vani và đôi môi của cô ấy mềm mại đến mức Yujin không thể cảm thấy đủ với nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JINJOO] SÓNG...
FanfictionỞ đó, Kim Minjoo đã quyết định dành kỳ nghỉ hè của mình tại nhà nghỉ trên bãi biển của họ ở Jeju với bạn bè của cô ấy. Và cô đã gặp tay lướt sóng khét tiếng, Ahn Yujin. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp cho đến khi cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm...