☆, 79. Nàng hữu dụng
Quách thị lúc trở lại, trong nhà đã một mảnh bình tĩnh, bất quá tiểu Phượng hay là đem chuyện nói đơn giản một lần.
"Làm sao sẽ ra chuyện như vậy đây?" Quách thị lập tức liếc trắng sắc mặt, như thế nào một cái hai cái đều có lao ngục tai ương a? Này lập xuân còn chưa có đi ra, Diệp Bảo nếu là lại tiến vào, cái này Diệp gia...
"Tiểu thúc ra chuyện như vậy là sớm muộn ." Tiểu Vũ lại thở dài, "Hoàn hảo hiện tại cũng bất quá chính là làm cho bồi bạc, nếu như chọc tới chính là càng lớn nhân vật, vậy hắn sẽ chờ rơi đầu đi..."
"Vậy chúng ta..." Quách thị nhưng thật ra là nghĩ nói có đúng hay không có thể cho bố mẹ chồng bên kia ít bạc, để cho bọn họ trước vượt qua cửa ải khó nói sau.
"Nương, số tiền này ta sẽ không cho ." Tiểu Vũ lại lắc lắc đầu, "Không phải là đau lòng bạc, mà là muốn cho Diệp Bảo trường trí nhớ, càng làm cho nãi trường trí nhớ, nếu như bọn họ đến một lần muốn ta liền cho bạc, kia Diệp Bảo sẽ cảm thấy tiền tới dễ dàng, mà nãi cũng sẽ không có cảm giác gì, chính hắn việc làm sẽ phải chính mình gánh chịu, mà nãi chính mình thói quen ra ngoài con trai, cũng muốn đích thân cho hắn chùi đít mới tốt..."
Gặp Tiểu Vũ nói kiên quyết, Quách thị cũng không nên lại nói gì đó , nhưng lại luôn cảm thấy trong lòng có chút không nỡ.
"Nương, ngươi cũng đừng mềm lòng." Tiểu Phượng quá khứ kéo Quách thị tay, "Ngươi cũng không muốn nghĩ, chỉ bằng nãi tính tình, cho dù chúng ta đưa tiền, đến cuối cùng chỉ sợ cũng không rơi tốt, thậm chí rất có thể làm tầm trọng thêm..."
"Đúng là Phượng a, các ngươi có nghĩ tới hay không, nếu như tiểu thúc thật sự vào đại lao, hay là bởi vì đi chỗ đó chính là hình thức địa phương, tương lai chuyện chung thân của các ngươi đã có thể..." Quách thị lần nữa thở dài, nàng không phải là mềm lòng, mà là thật nói khuê nữ lo lắng, Tiểu Vũ còn nhỏ, nhưng là tiểu Phượng đã mười tuổi , còn có năm năm liền cập kê , mấy năm này chỉ sợ cũng muốn bắt đầu làm mai , nếu như có cái bởi vì đánh người mà ngồi tù tiểu thúc thúc, tên kia thanh tất nhiên là không tốt .
"Nương, nãi đều không lo lắng, chúng ta lo lắng cái gì a?" Tiểu Phượng lại không cho là đúng mở miệng, "Tiểu cô còn chưa nói hôn đây." Nàng mới mười tuổi, phải nói hôn cũng muốn bốn năm năm đây, đến lúc đó nói sau, cùng lắm thì không lấy chồng, bởi vì từ nhỏ ở nãi trong tay sẽ không hưởng qua phúc, cho nên tiểu Phượng vẫn đối với lập gia đình không có cảm giác gì, vạn nhất cũng tìm cái như vậy nhà chồng, nàng còn không bằng chính mình qua, nếu không còn mệt mỏi đem đến con của mình chịu khổ.
Điểm này ý tưởng ngược lại cùng Tiểu Vũ không mưu mà hợp.
Nói sau Diệp gia nhà cũ.
Đổng thị dù sao lớn tuổi , trước cái đuôi cốt còn chưa khỏe lưu loát, lần này bị vô tình quăng ra, vừa mừng vừa sợ , tất nhiên là cũng không khá hơn chút nào , bị Diệp Đại Long lưng sau khi trở về, nằm ở trên giường hừ hừ nửa ngày, nhưng là buồng trong Diệp Bảo tiếng hừ hừ càng lớn, đau lòng tiểu nhi tử Đổng thị bất chấp chính mình lại bò dậy, quá khứ chiếu cố con trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi thường nông nữ - Quẹt một cái khói sắc (Xuyên)
AdventureDiệp Tiểu Vũ cảm thấy xuyên qua là kiện làm cho người trứng đau chuyện, trong tiểu thuyết đều nói xuyên qua nữ chính không là tiểu thư chính là vương phi, coi như là cái không được sủng ái tối thiểu cũng có nha đầu hầu hạ, lãnh súp lãnh cơm có thể ă...