☆, 122v. Thẳng thắn
Tiểu Vũ cuối cùng là bị Định vương vượt qua phóng ở trên xe lăn ôm trở về cúc Thủy các .
Nghĩ tới một đường đi đến chung quanh những thứ kia nha đầu gã sai vặt thị vệ cái loại đó mập mờ vẻ mặt, nhất là Lục Vu kia tràn trề nụ cười vẻ mặt, Tiểu Vũ chính là da mặt dù dày cũng cảm thấy tao cực kỳ .
Bất quá, nàng cũng liền mắc cỡ không đến một phút đồng hồ, bởi vì, tại trở lại gian phòng sau, Định vương để cho mọi người đi ra ngoài, sau đó... Sau đó nàng liền hậu tri hậu giác phát hiện Định vương dĩ nhiên cũng liền như vậy từ xe lăn đứng lên, ôm nàng vào phòng ngủ, lại sau đó... Lại sau đó nàng thì càng tao .
Đông Phương Thanh Vân tại Tiểu Vũ không thể tưởng tượng nổi muốn sợ hãi kêu thời điểm, liền như vậy hôn lên môi của nàng, đè nàng ở trên giường, đem nàng tất cả kinh ngạc toàn bộ nuốt vào trong bụng.
Cho đến Tiểu Vũ thở hổn hển thời điểm, cái tên kia cũng mới buông ra nàng, nhưng lại cũng không đứng dậy, liền như vậy nhìn chằm chằm nàng.
"Ngươi..." Bình thường nhanh mồm nhanh miệng Diệp Tiểu Vũ lúc này lại có chút nói lắp, nghĩ muốn đẩy ra hắn, nhưng căn bản liền không còn khí lực.
"Ta cái gì ta?" Đông Phương Thanh Vân chợt đem Tiểu Vũ thì ngược lại đưa tay tại trên mông đít nàng vỗ hai cái, "Thậm chí ngay cả ta cũng nhận không ra, nên đánh..."
"Ngươi là tên khốn kiếp..." Tiểu Vũ oa oa gọi.
"Lại bảo ta lại hôn ngươi ..." Đông Phương Thanh Vân nói liền đem Tiểu Vũ lại lật đi đến.
Tiểu Vũ vội vàng câm miệng, nhưng lại đưa tay đem đối với trên mặt chữ điền nửa đoạn mặt nạ hái xuống, liền trong nháy mắt hù dọa nhắm mắt lại, này mặt cụ che bộ vị dĩ nhiên là tử hắc một mảnh, nhìn qua đặc biệt kinh khủng.
"Ngươi không phải là trọng trách rất lớn à?" Đông Phương Thanh Vân lại nhịn không được bật cười, đưa tay đem kia phiến tử hắc cho vạch trần xuống tới, "Mở mắt ra."
Diệp Tiểu Vũ lúc này mới từ từ mở mắt: "Quả nhiên là ngươi." Sau đó thoáng cái đẩy ra Đông Phương Thanh Vân.
"Ta làm sao nghe được ngươi giọng điệu này tựa hồ muốn cắn ta một mực a?" Đông Phương Thanh Vân đột nhiên đã cảm thấy khẽ có chút chột dạ, theo bản năng tránh được Tiểu Vũ ánh mắt, tự nhiên cũng liền tùy ý đối phương đem chính mình đẩy ra.
"Kia dân nữ là nên gọi ngươi Thanh Vân hay là Đông Phương Thanh Vân? Hoặc là Định vương thiên tuế đây?" Tiểu Vũ một lăn lông lốc ngồi dậy, nhưng là lúc này đã mắt lộ ra hung quang .
"Hắc hắc..." Đông Phương Thanh Vân đột nhiên liền nhếch miệng cười một tiếng, "Đều được, bất quá, ta còn là hi vọng ngươi có thể kêu tướng công ta... Hắc hắc..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi thường nông nữ - Quẹt một cái khói sắc (Xuyên)
AdventureDiệp Tiểu Vũ cảm thấy xuyên qua là kiện làm cho người trứng đau chuyện, trong tiểu thuyết đều nói xuyên qua nữ chính không là tiểu thư chính là vương phi, coi như là cái không được sủng ái tối thiểu cũng có nha đầu hầu hạ, lãnh súp lãnh cơm có thể ă...