☆, 165v. Tâm sự
Liêu bắc quận diện tích xem như đại , chỉ là, nơi này phần lớn đều là rừng núi đồi núi, phần lớn đều là trong mắt người khác vùng khỉ ho cò gáy, nơi này tổng thể cày ruộng lại cũng không nhiều, thật muốn tương đối, còn không bằng Giang Nam một tòa thành thị cày ruộng số lượng, trong đó tương đối bằng phẳng khu chính là quận phủ sở tại địa Cẩm thành, tiếp theo sẽ phải thuộc mây trắng huyện , mà cả Liêu bắc quận cũng đều lại gần hai người này khu cung ứng lương thực, mà còn lại thị trấn đồi núi muối mặn mặn ghềnh nhiều, có thể trồng trọt cây nông nghiệp ít đến thương cảm.
Tiểu Vũ tại biết tình huống sau, cũng không khỏi thở dài, trước kia Định vương đều là không có đất phong , đây là Đông Phương Lưu Thương tại Đông Phương Thanh Vân sáu tuổi thời điểm, lên lớp giảng bài triều đình vì con trai lấy được đất phong, hiển nhiên công công lúc ấy nên dự liệu được một ngày nào đó, triều đình là biết muốn động Định vương phủ , cho nên, trước thời gian vì con trai mưu đồ tương lai, không thể không nói, công công tư tưởng rất là lâu dài, nếu không, một khi triều đình trở mặt, Định vương phủ là không có căn cơ , chỉ là, cũng không khỏi không bội phục lúc ấy Hoàng Thượng mưu kế hay, nhìn như cho Đông Phương Thanh Vân lớn nhất cánh đồng, nhưng lại cũng là tối cằn cỗi .
Bắc trong phủ Đông Bắc quận cùng Hoa Bắc quận đều so với Liêu bắc quận giàu có nhiều.
Đối với loại lương thực, Tiểu Vũ hiểu không nhiều lắm, bất quá, nhưng có người là lão luyện, tỷ như Diệp Đại Long, tỷ như Quách Bình An.
Nghĩ tới những thứ này, Tiểu Vũ liền đứng dậy đi ra ngoài, nàng phải tìm hai cái lão người ta hàn huyên một chút đi.
Diệp gia cùng Quách gia láng giềng gần , hơn nữa vẫn còn ở hậu hoa viên chỗ đó mở ra mặt trăng cửa, như vậy hai nhà lui tới không cần ra cửa chính, chỉ là Diệp gia cùng Định vương phủ trong lúc đó nhưng không có mở cửa, nhưng là cửa sau cách Diệp gia cửa sau so với phía trước hai cái cửa chính muốn gần nhiều, Tiểu Vũ liền quyết định đi cửa sau quá khứ.
Cửa sau gã sai vặt vừa nhìn vương phi đi đến, tự nhiên không dám chậm trễ, vội vàng mở ra cửa viện, cũng mà lại còn có một ma lưu bỏ chạy cách vách cửa sau đi gõ cửa.
Diệp gia cửa sau thượng như cũ là cái kia gọi nguyên bảo gã sai vặt coi chừng, nghe thấy Tiểu Vũ đã tới, vội vàng đón hai bước đi lên dập đầu.
"Miễn." Tiểu Vũ khoát khoát tay, cất bước vào Diệp gia cửa sau, lại theo bản năng nhìn thoáng qua nguyên bảo, tiểu tử đã không phải là mới tới Diệp gia thôn thời điểm bộ dáng, dinh dưỡng đuổi kịp , bộ dáng vóc người đều nẩy nở, còn là một tuấn tú tiểu tử đây, không khỏi hỏi một câu, "Đã quen thuộc chưa?"
"Nắm vương phi hồng phúc, rất nhỏ thói quen, các chủ tử đối với tiểu nhân khá tốt..." Nguyên bảo mồm miệng lanh lợi trả lời, "Tiểu nhân đúng giờ đời trước tích đức, đời này mới để cho tiểu nhân gặp được vương phi một nhà đây..." Đây chính là lời trong lòng của hắn, năm đó còn nhỏ tuổi đã bị người bán qua bán lại , không phải là bị đói chính là bị đánh, thẳng càng về sau bị Diệp gia mua về, hắn mới biết được thì ra là chủ tử thật sự có nhân từ như vậy , như vậy hắn còn có cái gì dễ nói ? Chỉ có thật tốt duy trì, đừng làm cho chủ tử phiền chán, về sau cũng không cần cả ngày phập phòng lo sợ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi thường nông nữ - Quẹt một cái khói sắc (Xuyên)
AdventureDiệp Tiểu Vũ cảm thấy xuyên qua là kiện làm cho người trứng đau chuyện, trong tiểu thuyết đều nói xuyên qua nữ chính không là tiểu thư chính là vương phi, coi như là cái không được sủng ái tối thiểu cũng có nha đầu hầu hạ, lãnh súp lãnh cơm có thể ă...