Hắn vẫn là sẽ mơ tới cái kia đáng ghét nữ nhân.
Nàng là cái không ra dáng nhẫn giả, trừ một chút cánh tay bắp thịt bại lộ thân phận của nàng bên ngoài, thân thể hầu như như một tinh tế vũ nữ, trắng như tuyết thon thả.
Hắn đem cái kia nhỏ yếu nữ tử không một chút nào quý trọng phiết đến trên giường, sau đó bám thân như Lộc nhi nước uống như thế vội vàng hướng về nàng tác hôn. Làn da của nàng mềm mại bóng loáng, coi như là bị vải vóc che chắn địa phương cùng nàng sở bại lộ địa phương màu da hoàn toàn không khác gì nhau. Hắn một bên trả thù thức chà đạp thân thể của nàng, bộ thân thể này mang theo nhiệt độ. Chỉ có tìm thấy cánh tay nàng thượng lưu sướng cơ bắp, ngửi thấy được nàng từ hạ nhẫn thời kì liền quen thuộc dùng phát hương vị mới có thể phân biệt ra nàng là Haruno Sakura.
Hắn nói: "Sakura."
Chỉ nháy mắt thời gian, ngay ở hắn bật thốt lên nói ra cái tên đó cái cuối cùng âm tiết thì hắn liền thân ở một nơi khác.
Hắn tay theo bản năng mà xoa mặt bên đeo Kusanagi địa phương, cũng không có như ý tìm thấy thanh kiếm kia. Cỏ xanh hương vị tại đóa hoa hầu như ngọt ngào mùi trung kéo tới, là một loại thanh đạm nhưng sáp đến để hắn đồng dạng cảm giác không quá thư thích mùi vị. Hắn định thần nhìn lại, nguyên bản trống rỗng một bờ khác mơ hồ xuất hiện một nhạt màu bóng người.
Hắn hỏi: "Sakura?"
Người đối diện không có đáp lại hắn, chỉ là tại chợt xa chợt gần địa phương, tay thật giống nhấc theo cái kia không công quần một bên. Uchiha Sasuke ý đồ dùng con mắt đến phân rõ chính mình có hay không trúng kế, nhưng phát hiện chuyện gì cũng không có phát sinh.
Hoặc là chính là hiện tại còn xử ở trong giấc mộng, hoặc là chính là đối diện cái kia cực như Haruno Sakura người kỳ cao hơn một bậc, tiên phát chế nhân đã khống chế hắn.
Hắn không tin Haruno Sakura có như vậy năng lực, ngược lại cũng thả xuống một nửa cảnh giới tâm. Hắn chậm rãi đi dạo, nhưng nữ nhân kia lại như một quỷ hồn như thế. Hắn đi về phía trước một bước, nàng bất động tư thái như một toà hoá đá pho tượng, nhưng vĩnh viễn cùng hắn duy trì bất biến khoảng cách.
Uchiha Sasuke xông tới một ít thiếu kiên nhẫn tức giận: "Haruno Sakura."
Hắn cực nhỏ gọi đối phương tên đầy đủ, từ tạo thành tiểu đội bắt đầu hắn vẫn đối với với bên người bạn học nữ chính là gọi thẳng đại danh, này không có nghĩa là quan hệ bọn hắn thân thiết, chỉ là bởi hắn đối với những này cũng không lưu ý, hắn quản so với hắn đại nhất luân nhiều Kakashi cũng là như vậy. Haruno Sakura vài chữ đọc ra đến rất trôi chảy, như mũi đao của hắn xẹt qua phiến lá như thế dễ dàng không kéo dài. Hắn đối với cái này thay đổi thất thường, tại hắn trong mộng đều không buông tha hắn người thật là tức giận.
Bị giận chó đánh mèo một phương như là làm như không nghe thấy, cánh tay của nàng triển khai mở ra hướng trước kéo dài, làm như đang đợi một ôm ấp. Haruno Sakura vào lúc này cùng hắn bình thường nhận thức Haruno Sakura lại có chút không giống. Nhưng hắn không nói ra được là hình dáng gì không giống, hắn nhìn thấy Haruno Sakura thứ không nhiều, liền ngay cả mộng cảnh như vậy chủ động ý thức không cách nào điều khiển trong hình, mặt mũi nàng đều là không xác định, như là bị thanh thủy hòa tan huyết như thế, không cách nào phân rõ. Nhưng hắn vẫn là tại cái kia một hầu như trống không bộ mặt trong hình dáng tìm tới một chút như sao điểm như thế màu bích lục, giống như dưới chân hắn giẫm những kia cỏ xanh như thế hoạt bát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Bám dai như đỉa - Iec88
Ficción GeneralToàn văn 7k+, giả thiết vì tật phong truyền bối cảnh, nguyên tác không ít giả thiết có bóp méo. Sắc tình gần cầu có, bộ phận bạo lực máu tanh có