"Megumi-sama, lần sau lại đến nữa nhé ♡"
tôi đọc dòng chữ trên bức ảnh nằm trên bàn phòng khách của học viện, trong hình là Megumi và Yuuji cùng một người mặc đồ hầu gái. em ấy còn đeo cả vòng hào quang và đôi cánh nữa. maid cafe? Megumi thích những thứ như thế này sao? nhưng nhìn nét mặt em ấy trong bức ảnh có vẻ không thoải mái.
"đi chơi mà mặt cũng cau có nữa. nhưng mà em vẫn đáng yêu quá"
"cậu đang mơ màng gì thế? mau ra luyện tập đi!"
Maki gọi, tôi đặt bức ảnh lại trên bàn rồi chạy ra sân cùng tập luyện với mọi người.
"ôi, mệt rã rời luôn rồi, vừa nãy Panda quăng mình mạnh quá đi mất"
"Kumi-senpai"
"ô? Fushiguro à, có gì không?"
Megumi đưa cho tôi một cái túi giấy, tôi mở ra. gì đây? là takoyaki mà?
"sao vậy Fushiguro? sao lại đưa takoyaki cho chị?"
"em mua chút đồ được người ta tặng. nhớ lại hôm trước chị bị lũ học sinh bắt nạt không mua được nên đưa cho chị"
"cảm ơn em, nhưng sao em biết lúc đó chị định mua takoyaki?"
"em... nghe được chị than lúc đó.."
trời đất!! Megumi mua takoyaki cho tôi!! à không, em ấy được tặng nên đưa cho tôi thôi. cơ mà em ấy nhớ chuyện hôm trước sao? ôi, đầu óc rối loạn quá đi, Megumi sao em lại chơi đùa với trái tim chị như thế chứ?!?!!
"chị.. quên bức ảnh đó đi được không?"
"bức ảnh nào cơ?"
"bức ảnh vừa nãy chị xem ở hành lang.. chị đừng hiểu lầm. em.. em bị ép chụp nó, em không hề thích những chỗ như vậy.."
tôi nhớ lại bức ảnh ấy, Megumi đáng yêu quá đi mất, cả trong bức ảnh đó lẫn lúc này. em ấy đang đỏ mặt, lần đầu tiên tôi thấy em ngại như thế này. ơ nhưng mà chẳng lẽ em đã thấy tôi xem bức ảnh ấy ư???
quá nhiều câu hỏi trong đầu tôi rồi!!!
"chị... không cố ý xem trộm nó đâu!!"
bây giờ đến lượt tôi đỏ mặt. cả tôi và em đều im lặng một hồi.
"nhưng mà Fushiguro ở trong bức ảnh đó đáng yêu lắm, chị không nghĩ gì đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
fushiguro megumi; dreamy days.
Fanfic♡ lowercase ♡ một vài mẩu truyện linh tinh về Megumi. không nguyền hồn, không đánh đấm, cũng không có chiến sự shibuya. chỉ có chuyện thường ngày ở cao chuyên. (có lẽ là) lâu lâu mới update một lần, do mình đã đi làm nên hơi bận (hoặc lười) cảm ơn c...