31-35

359 16 0
                                    

Chương 31

Thương Vãn Đông hiểu sai ý: “Không đủ?”

Nàng động động ngón tay, lại xoay cái 8888.00 qua đi.

Nhìn này bút kinh thiên cự khoản, Ngôn Hạ thất ngữ: “Đủ rồi, đủ rồi!!!”

Không nghĩ tới Thương Vãn Đông liền hống người đều hống đến như vậy ngay thẳng, giống cái vung tiền như rác thổ tài chủ dường như!

Không thể không nói này phương pháp còn hơi có chút hiệu quả, rốt cuộc một người lại như thế nào sinh khí, cũng sẽ không cùng tiền không qua được.

Nàng gian nan mà hồi phục: “Ta ý tứ không phải loại này hống…… Ngươi nói hai câu lời hay là được, không cần phải chuyển tiền cho ta.”

Thương Vãn Đông ngẩn ra: “Thì ra là thế.”

Nàng lại nói: “Ta không quá minh bạch, trước kia chính là như vậy hống người, không hiểu đến nói tốt, xin lỗi.”

Ngôn Hạ nhịn không được nhướng mày: “Ngươi dùng loại này phương pháp hống ai?”

Thương Vãn Đông: “Ta đệ đệ. Hắn trước kia luôn bị ta khí đến, ta cũng không biết nên làm cái gì bây giờ, đành phải chuyển tiền.”

Ngôn Hạ: “……”

Có Thương Vãn Đông loại này tỷ tỷ, cũng không biết là Thương Trưng Vũ may mắn vẫn là bất hạnh.

Ngôn Hạ: “[ ta tuy rằng không hiểu nhưng rất là chấn động.jpg] vậy ngươi như vậy chuyển lúc sau, hữu dụng sao?”

Thương Vãn Đông: “Có. Nhưng là sau lại hắn mỗi ngày đều nói ta chọc hắn sinh khí, cho nên ta mỗi ngày đều sẽ chuyển.”

Ngôn Hạ nhịn không được gợi lên khóe miệng: “Hắn căn bản chính là tưởng ngoa ngươi tiền!”

Thương Vãn Đông: “Ân, sau lại bị ta phát hiện hắn loạn mua rác rưởi thực phẩm, liền rốt cuộc không chuyển cho hắn, mỗi tháng hạn chế tiền tiêu vặt.”

Ngôn Hạ: “Hạn chế nhiều ít?”

Thương Vãn Đông: “Một tháng 300.”

Hảo tàn nhẫn! Đây là nhà giàu thiếu gia nên có tiền tiêu vặt sao?

Ngôn Hạ cong lên mắt, cười ngã vào trên người nàng.

Ngôn Tư Thu hồ nghi mà nhìn nàng: “Ngươi làm gì đâu, bỗng nhiên cười thành như vậy?”

Ngôn Hạ nghiêng nghiêng dựa vào Thương Vãn Đông trên người, tươi cười đầy mặt, khiêu khích mà nhìn nàng, phảng phất ở biểu thị công khai chủ quyền: “Ngươi đoán nha.”

Ngôn Tư Thu nhấp nhấp môi, thực hung ác mà trừng mắt nàng, hạ giọng: “Ta mới không đoán đâu! Ngươi cho ta từ Vãn Đông tỷ trên người lên!”

Ngôn Hạ giật giật, ở Thương Vãn Đông trên vai tìm cái thoải mái địa phương, cười tủm tỉm mà nói: “Ta không.”

Thương Vãn Đông yên lặng mà nhìn các nàng hai cái đấu võ mồm, không có phản ứng, phảng phất chính mình là cái người ngoài cuộc, không hề có đặt mình trong với lốc xoáy trung tâm tự giác.

[BHTT] [QT] Trà Xanh O Nàng Biến Chất - Bát Phương Lai ĐiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ