Chương 51
Mở mắt ra khi, Thương Vãn Đông phát hiện chính mình đang ngồi ở án thư.
Cửa kính ngoại là loá mắt mà cực nóng liệt dương, xuyên thấu sum xuê cành lá gian khe hở, rơi xuống đầy đất nùng ấm.
Nàng ăn mặc mềm mại áo ngủ, đang ngồi ở ghế trên, bên tai quanh quẩn ồn ào ve minh.
Lúc đó chính trực giữa hè.
Cửa phòng bỗng nhiên bị gõ vang, Mai mẹ nó thanh âm từ ngoài cửa vang lên: “Thương tiểu thư, ăn cơm trưa.”
Nàng buồn bã mất mát mà đứng lên, cảm giác chính mình bỗng nhiên quên mất rất nhiều chuyện.
Thật giống như làm một cái thực dài dòng mộng đẹp, trong mộng phồn hoa tựa cẩm, tỉnh lại cũng đã quên đến không còn một mảnh.
Người hầu ở ngoài cửa thúc giục, Thương Vãn Đông lên tiếng, đẩy cửa, xuống lầu.
Nàng thấy Ngôn gia người ngồi ở bàn ăn bên.
Ngôn Hạ cũng ở trong đó, nàng cầm một cái đùi gà, chính gặm đến mùi ngon, liền cốt tủy cũng cắn xuống dưới cùng nhau ăn luôn, làm người cảm thấy rất có muốn ăn.
Nàng lưu trữ thật dày tóc mái, che đậy trơn bóng cái trán, sấn đến cả người thoạt nhìn nhút nhát lại lão thổ.
Thương Vãn Đông thấy nàng, đột nhiên cứng lại.
Chỉ là ánh mắt đầu tiên, nàng thùng thùng nhảy lên trái tim bỗng nhiên nổi lên rậm rạp đau đớn, như là bị vô số căn kim đâm đi vào.
Rõ ràng là ngày thường xuất hiện phổ biến người, lại làm nàng đau đến cơ hồ thở không nổi, nói không nên lời lời nói.
Ngôn Hạ đã nhận ra nàng ánh mắt, kinh ngạc mà ngẩng đầu lên.
Nàng trong miệng còn ngậm đùi gà, trên mũi giá mộc mạc kính đen, thấu kính sau một đôi trong trẻo con ngươi hơi hơi trợn tròn.
Rõ ràng thoạt nhìn thường thường vô kỳ, lại làm Thương Vãn Đông cảm thấy thực đáng yêu.
Nàng cảm giác chính mình như là đại tuyết trung lặn lội đường xa lữ nhân, khắp người đông lạnh được mất đi tri giác, rốt cuộc tìm được rồi một chỗ ấm áp nhà gỗ, ngừng ở thiêu đốt lửa trại trước.
Cứng đờ tứ chi chậm rãi hồi ôn, rốt cuộc có tri giác.
Thương Vãn Đông chậm rãi đi qua, hướng nàng mỉm cười.
Ngôn Hạ thực mau cùng nàng quen thuộc lên.
Nàng sẽ cố ý trang nhu nhược, giả khóc, rõ ràng rất lợi hại lại tránh ở chính mình phía sau, cũng sẽ chơi tâm cơ cầu xin nàng làm ra một ít vượt rào sự tình.
Ngoài dự đoán chính là, Thương Vãn Đông phát hiện chính mình cũng không chán ghét nàng.
Kia trận ngọt thanh chanh hương vị, giống như sương mù quanh quẩn ở mỗi một cái ngủ mơ, giống mạng nhện dường như cuốn lấy nàng, lại phảng phất ở nhắc nhở nàng.
Giữa mùa hạ đêm, nàng cùng Ngôn Hạ ngồi ở trên ban công thừa lương. Ngôn Hạ xiêu xiêu vẹo vẹo mà dựa vào nàng trên người, đem đầu vùi ở nàng bên gáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trà Xanh O Nàng Biến Chất - Bát Phương Lai Điện
Roman d'amourTác phẩm: Trà xanh O nàng biến chất Tác giả: Bát Phương Lai Điện Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1979 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5663 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2178 Văn chương tích phân: 70,967,120 Thể loại truyện:...