Edit: Doãn
Không ngờ tới con người tham gia chiến đấu còn có hạn chế tuổi tác, phải 12 tuổi mới có thể tiến vào quân đội, thân thể Lạc Duy hình như chỉ mới 10 tuổi, cho nên lại phải đợi lớn thêm hai năm.
Thân thể hình người còn ổn, mỗi ngày chỉ cần ăn một ít bánh mì cùng với canh là đủ sống, nhưng bản thể từ sâu trong linh hồn lại bởi vì hai năm không ăn cơm mà bắt đầu xuất hiện cảm giác đói khát mãnh liệt. Lạc Duy đã ăn vụng bánh mì rất nhiều lần đều không hiệu quả, đói khát vẫn luôn quấn quanh thân thể, làm cho hắn đi đường cũng thiếu sức lực, cứ thế nhân viên quản lý nông trại phát hiện hắn ăn vụng cũng không đành lòng xuống tay đánh hắn.
Hai năm sau, Lạc Duy hoan thiên hỉ địa* cáo biệt nhóm đại thúc ở nông trại, ngồi trên xe ngựa vận chuyển tân binh. Bác George nhìn Lạc Duy gầy như que củi, gió thổi qua liền sẽ ngã, không đành lòng nói: "Tiểu quỷ, chịu không nổi liền trở về, nông trại này vẫn nuôi nổi ngươi."
Lạc Duy không rõ nguyên do, cao hứng phấn chấn ngồi ở bên cạnh xe ngựa vẫy tay: "Cảm ơn, hẹn gặp lại mọi người."
Trên xe ngựa còn có mấy thiếu niên khác, đều khoảng 12 tuổi hơn kém. Nhìn đến Lạc Duy nhỏ nhỏ gầy gầy bò lên trên xe ngựa, mọi người đều lộ ra bộ dáng kinh ngạc. Trong đó có một thiếu niên tóc ngân bạch nói: "Uy, thiệt hay giả, tiểu quỷ ngươi như vậy cũng tới tham gia Huấn Luyện binh đoàn (binh đoàn Học Viên)?"
Tuổi đã đạt 12, nhưng bởi vì bản thể đói khát, Lạc Duy mấy năm nay cơ bản không lớn lên, nhìn vẫn chỉ khoảng 10 tuổi, khó trách khiến mọi người kinh ngạc.
"Ta không tham gia binh đoàn Học Viên." Lạc Duy lắc đầu: "Ta muốn gia nhập chính là Điều Tra binh đoàn."
Binh đoàn con người nghe nói chia làm ba loại, Binh đoàn Đồn Trú bảo hộ thành thị trị an và tu sửa tường thành, Điều Tra binh đoàn đi ra khỏi vách tường điều tra và đối kháng với người khổng lồ, Vương Hiến binh đoàn (Cảnh Vệ binh đoàn) hộ vệ vương đô và vương quốc, hiện tại lại biết thêm một cái Huấn Luyện binh đoàn. Đấu thú Lạc Duy dung lượng não không đủ dùng, không phân biệt được rõ cái nào là cái nào, dù sao hắn chỉ cần nhớ kĩ nơi mình muốn gia nhập là Điều Tra binh đoàn là đủ rồi."Ha, trên đời còn có loại ngu ngốc đi chịu chết a?" Tên thiếu niên lông bạc miệng ác liệt trào phúng, lại đắc ý vỗ chính mình ngực, đầy mặt tự tin nói: "Ta muốn gia nhập Hiến binh đoàn, đến nội địa trải qua sinh hoạt tốt đẹp!"
"Đừng mạnh miệng nói phét, Hiến binh đoàn rất khó gia nhập." Một thiếu niên bên cạnh khinh thường nói: "Phải có tiền với quan hệ mới có tư cách tiến vào Hiến binh đoàn, ngươi cho rằng muốn gia nhập liền gia nhập sao?"
"À thế à, ngươi là muốn cùng ta thử xem xem sao?" Thiếu niên tóc bạc nắm chặt nắm đấm, bày ra bộ dáng chuẩn bị đánh nhau.
"Thôi thôi, mọi người về sau đều là chiến hữu, không cần cãi nhau a." Một thiếu niên khác trên mặt có tàn nhang hàm hậu tiến lên ngăn cản: "Vui vẻ giới thiệu một chút đi, ta là Marco Bott, đến từ Nam khu thành Rose."
"Jean Kirstein." Thiếu niên tóc bạc kia nâng nâng cằm: "Đến từ Trost District thành Rose."
Marco là một người hiền lành, nhờ vào hắn hòa giải, không khí giữa các thiếu niên lại lần nữa sinh động lên, rốt cuộc đều chỉ là thiếu niên 12 tuổi, mọi người đối với việc sắp sửa tiến vào Huấn Luyện binh đoàn tràn ngập tò mò. Lạc Duy an tĩnh ngồi ở một bên, hắn đối với mấy cái binh đoàn đều chỉ biết cái đại khái, nhóm đại thúc ở nông trại rất ít đề cập đến, lúc này nghe mọi người nói chuyện, mới hiểu được nguyên lai mọi tân binh trước hết đều cần vào Huấn Luyện binh đoàn trải qua ba năm huấn luyện, có tiền có quyền thì có thể gia nhập Hiến binh đoàn, đến vương đô sinh hoạt. Mặt khác huấn luyện binh chỉ có hai lựa chọn là gia nhập Điều Tra binh đoàn hoặc Đồn Trú binh đoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Attack on Titan-ĐM] Thế Giới Siêu Nhàm Chán [Only Wattap]
FanfictionHán Việt: Siêu vô liêu thế giới [ tiến kích đích cự nhân ] Tác giả: Thiên Phật Nhân Tình trạng bản gốc: Hoàn (80 chương +15 PN) Edit: đang lết Văn án: Đói quá, đói quá, muốn đồ ăn, muốn con mồi cường đại. Nghe nói ngoài tường có một loại con mồi gọi...