Chương 4: Binh sĩ đội sổ
Edit: klinh
Ở Huấn Luyện binh đoàn, ngoài những kẻ yếu chủ động rời khỏi, cũng không có nghĩa ngươi muốn ở lại là có thể ở lại nơi này. Bản thân muốn trở thành thành viên Huấn Luyện binh đoàn, ngoại trừ có được thể trạng tốt, còn cần có năng lực cân bằng ưu tú. Bởi đó là điều kiện tối thiểu cần để sử dụng bộ cơ động 3D cùng người khổng lồ chiến đấu, không có năng lực cân bằng thì không thể khống chế bộ cơ động 3D, thân thể cường tráng nữa cũng không dùng được.
Trước mắt cường độ thân thể Lạc Duy chỉ tốt hơn người thường một chút, còn về khả năng cân bằng thì so với Eren tốt hơn một chút.
Eren vừa lên giá dùng bộ cơ động 3D lập tức một giây ngã, Lạc Duy thì giữ được nửa phút.
Không thể trách lực cân bằng của hắn kém, thân thể nhân loại của hắn tuy rằng nỗ lực rèn luyện nhưng cũng chỉ biết chạy với nhảy mà thôi, chưa từng thử qua treo chính mình ở giữa không trung.
Bởi vì có Eren ở phía trước đội sổ nên Lạc Duy không quá bị chú ý. Keith huấn luyện viên cảnh cáo vài câu không đủ tiêu chuẩn liền bỏ qua, chuyên môn đi nhìn chằm chằm Eren.
Nhưng vào ngày hôm sau, Keith huấn luyện viên phát hiện hóa ra dây lưng cố định của Eren có vấn đề, không phải lỗi từ bản thân hắn mà ngược lại, Eren có khả năng cân bằng rất xuất sắc.
Keith huấn luyện viên loại bỏ những binh lính không đủ tiêu chuẩn, Lạc Duy cũng rất nhanh khống chế được thân thể, tiến bộ được một ít, khó khăn dừng ở trước danh sách bị loại. Keith huấn luyện viên dừng ở tên hắn gõ gõ, cuối cùng quyết định giữ lại.
Huấn Luyện binh đoàn ngoài huấn luyện thể lực thông thường, bộ cơ động 3D ra thì còn có chương trình học văn hóa. Chủ yếu là giới thiệu về lịch sử, những việc cần chú ý khi chiến đấu, các yếu điểm quân sự, sách lược hành động, nhược điểm của người khổng lồ...
Lạc Duy đối với toàn bộ chương trình học văn hóa đều nghe không hiểu, chữ viết là học trong vòng hai năm cùng nhóm đại thúc ở nông trại, hai năm đương nhiên không kịp học hết, rất nhiều từ đơn không nhận biết được, đối với hành vi của nhân loại cũng không thể hiểu thấu. Ví dụ như vì sao gặp người khổng lồ phải chạy trốn, thậm chí đem chính mình vây nhốt trong "Lồng sắt" hơn trăm năm. Chiến đấu Thú tộc chỉ biết hưng phấn lao ra chiến đấu, cho đến khi toàn bộ chết trận.
Còn có vì sao người khổng lồ chỉ khi bị rạch ở gáy mới chết, rõ ràng các sinh vật khác đều là cắn đứt yết hầu thì chết. Đáng tiếc đến bây giờ hắn còn không rõ người khổng lồ trông như thế nào, Keith huấn luyện viên vẽ trên bảng đen một vòng tròn làm đầu với một kí hiệu thể hiện vị trí sau cổ, đối với Lạc Duy thật quá trừu tượng.
Nghe Eren nói người khổng lồ là nhân loại siêu siêu to, Lạc Duy có phần do dự, thực đơn của hắn không bao gồm nhân loại.
Bởi vì nghe không hiểu chương trình học văn hóa, khóa học văn hóa của Lạc Duy chưa từng đạt tiêu chuẩn, vì thế luôn để ý Armin có thành tích đứng đầu khóa học văn hóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Attack on Titan-ĐM] Thế Giới Siêu Nhàm Chán [Only Wattap]
FanficHán Việt: Siêu vô liêu thế giới [ tiến kích đích cự nhân ] Tác giả: Thiên Phật Nhân Tình trạng bản gốc: Hoàn (80 chương +15 PN) Edit: đang lết Văn án: Đói quá, đói quá, muốn đồ ăn, muốn con mồi cường đại. Nghe nói ngoài tường có một loại con mồi gọi...