Chú ơi, chú bắt bé đi

4.1K 318 83
                                    

- Chú ơi, bé là người xấu đọ ! Chú bắt bé đi!

- Ơ ??? Sao bé lại muốn bị bắt? _ Hắn nhìn bạn bé đang làm nũng liên tục đòi hắn bắt đi mà không khỏi giật mình.

- Tại bé thích chú lắm, chú giống siêu nhơn trên tivi á, nhưng Kookie thấy chú đẹp trai hơn!...Bé thích ở chung với chú dữ dữ lắm luôn!_ bạn bé cười tươi để lộ hai cái răng thỏ

- A! Xin lỗi anh cảnh sát nhiều, đã làm phiền anh rồi, Kookie chỉ là còn quá nhỏ nên nói năng lung tung, anh đừng để ý!_ Cô Eunha hoảng hốt vội chạy lại ôm bạn bé, kéo Kookie ra khỏi chỗ Kim Taehyung hắn "Kookie a~ về thôi nào!". Nhưng bé một mực hong chịu, liền lắc đầu nguầy nguậy

- Hong, người...ta là... thích chú, người ta muốn ở chung...hic hic.... với chú cơ! Bé hong nhỏ, bé mười lăm tủi ròi mà ! Hỏng phải cô Eunha bảo là người xấu sẽ được về ở chung với chú sao ? Chú bắt bé đi... bé mua sữa chuối cho chú uống.!

Nhìn thấy mắt bạn bé long lanh như muốn khóc, môi nhỏ liền bĩu ra khiến tiểu tâm can của Kim Taehyung liền nhảy dựng lên, hắn hong biết hắn như nào nữa chỉ là hong muốn thấy bạn bé này khóc thôi.

- Ơ sao lại khóc, được rồi được rồi, nếu bé muốn thì tối nay ghé nhà chú chơi nhé ? Ở trại giam hong tốt, bé hong được vào! Nhà chú ở kia... nín khóc nào chú thương!_ Bạn bé khóc sướt mướt làm hắn liền không kìm lòng liền lấy khăn tay lau nước mắt cho bé. Khóc đến nổi mắt tròn sưng sưng cả lên

Bạn bé nghe chú đẹp trai dỗ ngọt liền thôi không khóc, mũi hỉ hỉ vào khăn tay của chú luôn. Mặt liền sáng rỡ

- Thiệt hả chú đẹp trai ?

Tiểu tâm can của Kim Taehyung nọ đang nhảy ba da bum trước sự đáng yêu muốn xĩu của bạn bé, giờ thì hong cần bé là người xấu thì Kim Taehyung hắn mới bắt đâu, mà là hắn muốn đem em bé này về nhà hắn nuôi luôn, để mỗi ngày có thể nhéo nhéo nựng nựng hai cái má bánh bao trắng trắng hồng hồng tròn tròn của bạn bé.

- Thật !

-A vui quá, vậy chú móc ngoéo đi!_bạn bé vui vẻ liền đưa ngón út nhỏ xíu của mình ra.

- chú hứa mà!_Kim Taehyung hắn cũng cười cười đưa tay móc ngoéo với bạn bé.

- Giờ thì chú về nhé! Chú phải xử lý công việc rồi , hẹn bé tối nay nhé! (muốn làm gì thằng nhỏ vậy anh Kim?)

- Dạ, chú đi vuii vuii!

-------------

Và như lời hứa hẹn, 7h tối bé liền kéo kéo cô Eunha, bắt phải dắt bé đến nhà Kim Taehyung. Mọi người hong biết đâu, bạn bé phải tắm trong nhà tắm tận 30p mới xong, đến nổi cô Eunha phải kêu muốn khan cả tiếng mới chịu ló đầu. À thì là bạn bé muốn thật thơm để qua gặp chú đẹp trai đó mà.

'Ting!ting!'

- A! Bé đến r...? _ Hắn vừa tắm xong thì nghe tiếng chuông cửa liền ngó đầu ra nhìn thì thấy quả đầu tròn tròn nhỏ lấp ló ngoài cửa liền biết bạn bé đã đến thế là thay đồ thật nhanh rồi ra mở cửa. Và đập vào mắt hắn khiến Kim Taehyung hắn phải đứng hình là bạn bé nhỏ này đang bận một cái áo hoodie trắng dài qua khỏi quần sọt lộ ra cặp chân ngắn ngắn trắng muốt, thầm khẽ nuốt nước miếng.

- A chú ơi! Cô Eunha bảo có công việc nên chỉ có bé qua chơi với chú thôi...à Kookie có đem sữa chuối cho chú nè! _ miệng nhỏ chu chu để lộ cặp răng thỏ nhỏ xíu. Tay bạn bé khẽ lay lay vạt áo Kim Taehyung

- Bé vào đi !_ Hắn mỉm cười ôn nhu, tay liền hong yên phận đưa ra nắm lấy bàn tay nhỏ xíu của bạn bé dắt vào trong.

1

2

3

Thôi rồi, thôi rồi. Bạn bé thấy không xong rồi, bạn bé cảm thấy trái tim bé nhỏ của mình không ngừng đập nhanh trong lòng ngực, mặt liền nóng như muốn sốt. Ai nha! Tay chú đẹp trai ấm quá, còn to nữa, bao trọn cả tay của Kookie luôn nè.

Vào trong nhà, bạn bé và Kim Taehyung hắn liền ngồi xuống sofa và chén sạch đống sữa chuối mà bạn bé đem tới.

Bạn bé thật sự rất thích sữa chuối luôn nha, uống vào một ngụm liền si mê đến quên trời đất, đến nổi sữa tràn ra khóe miệng vương lên cả áo mà hong hề hay biết, mà chuỗi hành động đó lại đập vào mắt của hắn, liền ho khan vài tiếng, thật là muốn đè ra cắn cắn, con nhà ai mà khéo đẻ thế này. Trong sữa chuối hong có cồn nhưng Kim Taehyung hắn say mất rồi, chẳng biết là hắn đang say sữa chuối hay say bé đây?

- Sao bé lại muốn chú bắt thế?

Bạn bé đang uống sữa mà nghe hắn hỏi liền buông ngay hộp sữa, mặt nghiêm túc trả lời.

- Bé thích chú lắm! Chú vừa ngầu xì lòi, lại còn hảo đẹp trai nha! Mà chú tên gì dọ? Bé hong biết tên chú gì hết trơn!

- Chú tên Kim Taehyung!

- Aww, tên chú đẹp giống chú nè ! (Nít quỷ :)) mê trai thấy sợ)

Nghe thế, hắn liền phì cười, đáng yêu quá sức chịu đựng. Chợt thấy trên khóe môi bạn bé còn vương chút sữa liền không kiềm lòng lấy tay lau lau. Kết quả là bạn bé cười tít cả mắt và bobo một cái 'chụt' vào má hắn làm hắn đơ luôn :))

- Bé thích thích chú lắm lắm luôn! Cảm ơn chú nhé!

Tiểu tâm can hắn liền gào thét một trận, cuối cùng sau 25 cái xuân xanh Kim Taehyung hắn cũng biết rung động rồi!

Hắn liền không vừa, hôn chụt vào má bạn bé một cái thật kêu.

- Bé thật thơm! Hôn thật thích! Chú cũng thích bé nhiều nhiều ...

Từ đó hắn khẳng định

Em bé này là của Kim Taehyung ta , không ai được giành!!

Chú cảnh sát và em bé | vkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ