Mọi người có biết hong
Kim Taehyung hắn hiện đang ngồi ngẩn tò te trên ghế vừa ăn hết đống tokkboki của bạn bé vừa đem qua mà ôm đầu suy nghĩ, chuyện là hắn không biết bản thân đã làm gì khiến bạn bé của hắn dỗi như thế, ngay cả ăn cũng hong thèm ăn với hắn luôn làm hắn ngồi ăn một mình hết cả hộp một chút cũng chả còn thấy ngon vì bị thiếu mùi của Kookie á.
Nhìn bạn bé buồn hắn trong lòng cũng hong vui!
Hắn lại nhớ bạn bé của hắn nữa rồi !!
Không được, chiều về hắn sẽ mua đồ ăn dụ dỗ Kookie rồi bắt bạn bé khai ra lý do, hong thì hắn sẽ quýnh đòn.!
Nghĩ thế, Taehyung hắn liền cuống cuồng xử lý cho xong công việc để còn kịp mua đồ ăn cho Kookie !!
***
Về phần Jungkook bên này cũng buồn hong kém, vừa về nhà là mặt ỉu xìu luôn, cô Eunha hỏi cũng hong buồn trả lời, chỉ biết lắc lắc rồi gật gật xong chạy lên lầu khóc hu hu.
Chú Kim thật sự hết thương bạn bé rồi, người ta giận người ta bỏ đi về cũng hỏng thèm kêu người ta lại !!
Bạn bé rất nà dỗi luôn!
Cô Eunha thấy bạn bé buồn buồn nhưng hỏi thì bé hong thèm trả lời nên cũng hong biết phải làm sao, liền gọi cho Taehyung thì mới biết là Kookie đang giận hắn.
Ai nha ! Yêu đương kiểu gì toàn giận miết hà!
Cô Eunha khẽ lắc đầu.
***
Đến tối, hắn vội vội vàng vàng xách cả núi đồ ăn đem qua nhà bạn bé, thời điểm Kim Taehyung có mặt trước nhà của bạn bé là 15 phút sau, trên tay còn hong quên cầm theo 2 3 túi đồ ăn bự lắm nhưng chắc chắn một điều là có dư thì cũng không cho con au nó ăn đâu. À và còn một lốc sữa chuối to đùng nữa. Lấy lại bình tĩnh, hắn hít thở một hơi sâu để lấy sức rồi tay chân chật vật đẩy cửa nhà bạn bé và đi vào.Vào đến nơi liền thấy một cục bông nằm lăn tròn trên sofa ngoài phòng khách, hắn rất thính tai nha, còn nghe được cả tiếng thút thít của bạn nhỏ cơ.
Hắn khẩn trương buông cả đống đồ ăn xuống chân ghế rồi chạy lại ôm cục bông đó vào lòng.
- Chú?
Bạn bé nãy giờ buồn quá nên chỉ lo khóc chứ hong thèm để ý tiếng người ta đẩy cửa đi vào luôn, mãi đến khi thấy bản thân nằm gọn trong lòng người ta và nghe được mùi quen thuộc mới chịu phát hiện Kim Taehyung hắn đang ở trước mặt.
Ai da, mất cảnh giác như vậy rồi lỡ có người xấu vào bắt mất bạn bé của hắn ròi sao !! Vậy là hong được nha.
-Chú... qua chơi...sao...sao hỏng báo trước, để...người ta còn chưa rửa mặt gì hết trơn! _bạn bé chun chun mũi , đầu rúc vào ngực hắn, nói giọng mũi.- Nhưng...mà người...người ta là hỏng muốn gặp chú đâu !!