Giây trước Trịnh Hạo Thạc bị công ty cũ đuổi, giây sau Kim ảnh đế lật mặt với công ty Trịnh Hạo Thạc.
Kéo hành lý của Trịnh Hạo Thạc vào nhà xong, Kim ảnh đế mở máy tính bảng, thêm các nhân viên phụ trách chính từ các tổ vào phòng chat, mở cuộc họp khẩn qua video.
Kim ảnh đế lười biếng quen, lần mở họp trước cách đây vài năm rồi, lúc đó đối thủ của Kim ảnh đế ngoại tình bị phát hiện, thành chó mất chủ, Kim ảnh đế niên thiếu ngông cuồng không nhịn liền mở hội, hóng chuyện châm chọc trực tiếp luôn.
Tên phòng chat vẫn chưa đổi, vẫn là: Tên siêu ngu xuẩn XX cuối cùng cũng xúi quẩy rồi há há há há há há.
Trịnh Hạo Thạc đội quả đầu ổ gà mặt phức tạp vô cùng.
Kim Tại Hưởng cũng thấy hơi mất mặt, anh không muốn xấu hổ trước mặt nhân viên mới kiêm người yêu (vừa tỏ tình xong), buồn bực giải thích: “Ảnh đế thì không được nhiều chuyện à?”
Trịnh Hạo Thạc vội nịnh nọt gật đầu: “Được chứ được chứ được chứ.” Đồng thời trong lòng cười lăn lộn.
Cửa sổ chat nhóm của Kim Tại Hưởng vẫn mở, Kim Tại Hưởng thôi cười, nói với người đại diện: “ Trịnh Hạo Thạc đã tới chỗ tôi rồi, tình hình cụ thể anh nói với bọn họ đi.”
Người đại diện tóm lược ngắn gọn mọi chuyện, nói: “Công ty của Trịnh Hạo Thạc đánh tiếng, nói… nói Trịnh Hạo Thạc hết hợp đồng rồi nhất định không thể phát triển thêm được.”
Ai nấy hồi hộp nhìn Kim Tại Hưởng, sợ anh nổi giận, không ngờ Kim Tại Hưởng lại phụt cười.
“Lên tiếng thách thức em.” Kim Tại Hưởng mỉm cười, “Thú vị.”
Kim Tại Hưởng hỏi, “Nói vậy chị đã liên hệ được với bên kia rồi?”
Người đại diện gật đầu, “Phải…”
Kim Tại Hưởng nói, “Rất tốt, thay em gửi lời hỏi thăm bọn họ.”
Người đại diện hoang mang, “Hả?”
Kim Tại Hưởng bình thản nói: “Em phắc cả nhà bọn họ.”
“Bố nó lăn lộn tới vị trí hôm nay, còn chưa dám nói đóng băng được ai trong giới, bọn họ lợi hại hơn em rồi.” Kim Tại Hưởng nhạt giọng nói: “Vậy thì ôm hận đi.”
Kim Tại Hưởng đã lên tiếng, ngay tối hôm đó các tổ đội trong văn phòng đã lên kế hoạch phương hướng đưa tin cho tận mấy tháng tới.
Kết quả đấu đá của hai lực lượng vốn không cùng đẳng cấp là… Đối phương thua tan tác, nhưng Kim ảnh đế tạm thời chưa có ý định ngừng tay, thế là cấp dưới lại tiếp tục nỗ lực, quyết tâm dồn cho đối thủ về quê chăn vịt.
Giữa lúc mưu sâu kế hiểm đến vang trời dậy đất, hai tên không hiểu chuyện quan hệ xã hội yên ổn ở nhà đọc kịch bản.
“Cái này không được, người tốt tới ngu, tình tiết ức chế, không thêm fan chưa nói, còn dễ kéo anti…” Kim Tại Hưởng đeo kính không tròng, tựa vào lưng ghế, soi mói chọn lựa, tiện tay vứt quyển kịch bản sang bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
vhope • Kim ảnh đế và Trịnh thịt tươi
Fanfiction⚠️ WARNING ⚠️ - VHOPE NOT HOPEV. - Nhân vật thuộc trí tưởng tượng, không có ý công kích bất kỳ cá nhân nào.