-Next day
mga 2 weeks na din kaming pumapasok……. History class namin pero bored ako ehhh…..
“class, I will group you into two okay… pero girl or boy dapat…. Hmmmmmm wait up class”
Wow! And I want Daniel to be my partner. Hmmmmmm! Si Daniel kaya si mranonymous? Ewan ko lang pero sana siya……… :””””””””””>
“Ms. Castro and Mr. Lee partner kayo ah” tama ba yung narinig ko MR. LEE ang partner ko??????????????!!!!!!!!!!!!!!!! Hay nako sa dinami-dami talaga ng lalake dito ahhhhh……
“okay now that may mga partner na kayo, go with your partner” ma’am napaka-harsh niyo!!!! WAAAAAAAAAAAAAAH~!!! T~T
“okay I’ll explain what will you do, make a research about Philippines economy and I want you all guys sa library mag research hah. Bawal sa internet class. Lagyan niyo ng reference title ng book and the author pagkatapos. To be pass on Friday. . .so now talk with your partner kung kailan niyo gagawin”
Okay, this is so awkward. =________= lagi na lang kami pinaglalapit netong Nathan Lee na toh………
“okay, gawin na natin toh mamaya” sabi niya.
“mamaya? Agad? Sa Friday pa naman yung pasahan ahh, and its still Monday”
“Why not doing it now if you can?! Basta mamaya!”
“hah! Ang demanding mo naman! Pwede namang bukas, or sa Wednesday na lang bakit kailangan pang mamaya?”
“you know what, you will never succeed if you’ll be too lazy to do things. Mas maganda kung maaga para less ang work….. Understand?”
“Hah, akala mo lang yun? Paano kung ayoko?”
“if you don’t want then I’ll just do it by myself. But don’t expect na isasama kita pag pinasa ko hah?!”
“Hmmmph, I’ll just change partner” ayoko sayo!!!! Aaaaaaaargh.
“ma’am can I change partner please?”
“Bakit Ms. Castro may problema sa partner mo?”
“ahm, kasi ma’am he doesn’t like me to be his partner”
“Is that it Mr. Lee?”
“Ma’am in fact I want to be her partner ayaw niya lang kasing gumawa ng research paper”
“Ms. Castro! Don’t complain anymore. Kung ano na yung binigay ko yun na okay?
“yes ma’am” At nakuha pa niyang ngumiti!!!!!!!! This guy really……… K
“so mamaya ah after classes!”
Oo na po!!!!! Demanding neto ahhhh =_______= whatever………. K
Uwian na yes!!!!!!!!!!
“bye Sam!”
“Bye Jin!” wait parang may…….. oo nga pala!! Yung research…… uhhhhhhhh!!!!! Kailangan ko pang pumunta sa library………
Ayun naghihintay siya…..
“buti at dumating ka…. You don’t want to fail right?” OF COURSE I DON’T WANT TO FAIL =______= kaya titiisin ko muna lahat ng ito.
“so I’ll do the searching at ikaw ang magsusulat, I’ll just find a book na reference natin.”
Parang mas madali pa sayo ahhhhh. Haaaaaaaaaaaay! Inaantok nako zzzzzzzzzzZZZZZZZ so sleepy…………… matutulog muna ako bago siya bumalik……..
Nathan’s POV:
Ahhh eto, mas maganda ang information dito…. Teka! Bakit naman natutulog yang babaeng yan dito…….. Hay nako….. ilang days niya rin akong pinapakelaman. Maganda ka sana masungit ka lang!!!!!! Teka bakit ko siya pinag-mamasdan. I better wake her up.
END of Nathan’s POV
“hoy gising! Hindi ito ang lugar para matulog……” how annoying talaga tong taong toh……….
“uhhhhhhh. Mag search ka muna….. inaantok pa ko!”
“gusto mo bang isumbong kita sa librarian?”
“oh ayan na!” ang sama talaga netong taong toh T~T
“oh eto may reference na tayo…… I’ll just tell you kung anong isusulat mo…….”
“okay” Haaaay! Sana matapos na toh……..
“blah blah blah blah” hmmmmm. Mago-online pa kaya si mranonymous? Sino kaya yun? Kilala kaya yun ni Jin? Mranonymous kung sino ka man ah….. J
“hey! Are you listening?”
“hah?! Oo naman! Eto na! So we can finish this tapusin mo na!”
“that’s it for today….. bukas na lang yung iba!”
“ano? Bukas kala ko ba gusto mong matapos to ngayon kasi ayaw mong ipag sa bukas toh? Aiiiiiiiish!!!!!!”
“may gagawin pa ako”
“bahala ka nga diyan!!!” sabay walk-out ako!!!! Maka-uwi na nga…… grabe yang lalakeng yan……..
Haaaaay salamat nakauwi din!!!!!!!! J better go upstairs…… in-on ko yung laptop ko, chineck ang imessage……. Offline pa si mranonymous……… haaaaay! Sabi na nga……. Di ko na siya makaka-chat ulit…..
mranonymous: I see your online
OMG!!!!!!!!!!!!! ETO NA SIYA. AKALA KO HINDI KO NA SIYA MAKAKACHAT ULIT! ANONG SASABIHIN KO?
mranonymous: schools done? Kamusta naman?
missprincessfrance: hindi okay ehhhh =_____=
mranonymous: why not?
missprincessfrance: long story………. BV ako ehhhh.
mranonymous: its okay if you wont tell. I’ll just make you happy :D
MAKE ME HAPPY??? :””””””””>
missprincessfrance: how?
mranonymous: want some of my other cover songs?
missprincessfrance: sure! I like your voice
mranonymous: thank you! hahaha isa eto sa mga fave songs ko sa Maroon 5 eh beautiful goodbye
missprincessfrance: wow! I also love that song :”> hahahahaha
mranonymous: oh I see then…. Eto ohhh. DOWNLOAD FILE
CALM AT PARANG ANGEL ANG BOSES NIYA :”> ang galing niya pa mag gitara :”> nakakain-love……………
missprincessfrance: you really have a talent…… HAHAHA! Ang galing talaga….. dahil diyan nawala yung pagka-BV ko :”>
mranonymous: buti ka pa naa-appreciate mo ang talent ko….
missprincessfrance: of course. Sino bang hindi? Pwede kang sumali sa mga talent search… malay mo ^___^
mranonymous: talaga? Hahahaha!
missprincessfrance: oo naman noh.
“Sam!!!!!! Anak halika nga dito at tulungan mo ako dito!!!” tinatawag ako ng nanay ko…….
missprincessfrance: hey! I have to go tinatawag kasi ako ng mama ko bye!
mranonymous: okay so bye!
Waaaaaaaaaaaaaaaaah~!!!! Bakit ganito ang pakiramdam ko….. twice pa lang kami nagcha-chat pero iba na ang pakiramdam ko. Ganun din kaya siya?