When your Inlove
3.Nanginginig
Gaile's POV
ilang months na ang nakalipas.naging close na kami..marami na kaming natuklasang sa isat isa..tulad na lang nung magaling pala siyang magluto at hilig niya rin ang pagpiipinta..sa sobrang close nga namin minsan sa bahay na siya natutulog eh.. sa kwarto ko mismo..hahaha..
yung iba nga iniisip na kami na daw?! pero dedma lang sila...saloob ng ilang months naming pagsasama may mga bagay siyang nakuuha na nagpalinaw sa lahat ng nararamdaman ko..
ang first kiss ko..siya ang kumuha..naglalaro kasi sila ni drake ng xoxo ako naman nagrereview para sa scholarship na gustp kong kunin..lilipat na ako ng school eh.. tapos naramdaman kong parang may nakatingin sa akin..kaya iginilid ko yung mukha ko..malay ko bang andun siya!!
his lips met mine..gusto ko siyangitulak pero ayaw gumalaw ng katawn ko...untill i felt his lip bite my upper lip,and vice versa..when i felt his hand roaming around my body ,thats the moment i push him and run towrd to my room...
ilang linggo rin kaming hindi nagpansinan nun..pero dahil sa kiss na yun..lahat ng weird feelings...na nararamdaman ko..when his around..nalinawan..na talagang mah---
"ano naman yang iniisip mo??" panira ng moment tong si mark!! aamin na eh!!
"wala po..."
"tsl.nagsesekreto ka lang eh.." eto na naman po tayo..
"wala nga yun.."
"nagsesekreto ka na naman eh..!!"
"wala nga lang yun.."
"tsk.hattid na nga kita sa room mo..malelate ka pa eh.. ^_^
"tara!!" i cling to his shoulder para kaming mga sira pero we realy enjoy doing does stuff..
_BREAK-
sabay tayo? txt ko kay mark..
una ka na.. reply niya.. okie!
lalala~ "huhuhu..." san ba galing yun?!! WAIT O-O m-may bata?! dalaga pal?!! naiyak!!! holoooooo!! baka mumu yun!! *inhale* *exhale*
"m-miss?"
*sob*
"b-bakit ka naiyak??"
"kasi ayaw sakin ni anthony!!wahhhhhhhhhhhh!!!!"
"kalma!! binasted ka niya?"
"oo"
"kaya mo yan! sige una na ko.."
-calling mark-
"hello"
"san ka?"
"hallway"
"nangyari?"
"maya na *toot*
"baby!!" yan na yung tawag niya sa akin
"tara kain na tayo.."
"geh"
Anthony's POV
bakit ang tahimik nito?? uwian na namin ngayon eh..ihahatid ko na siya mag ka line lang naman kami ng bahay eh..
"problema mo?"
"ikaw?"
"ginawa ko?"
"nagpaiyak"
"sino nga ba?"
"yung girl na binasted ko?"
"hindi baka ako!! malamng diba?!!"
"meron dun?"
"nagpaiyak ka na naman!!" here we go again!!
"pakialam mo??"
"ayaw kong may babaeng naiyak ng dahil sayo.." patahanin mo!! kaka badtrip na toh
"kasalanan ko bang ayaw ko sa kanila??"
"ano bang kasing meron at ayaw mong subukan kaht isa sa kanila?!"
"ayaw ko sa kanila! may iba akong gusto.."
"eh hindi ka naman ata gusto nun eh..!!
"WALA KANG PAKIALAM SA BUHAY KO!!" nanginginig siya?! nung meron..
"w-wala??"
"oo wala!!"
"......."
"wag mo nga akong ipilit sa iba!! bahala ka sa buhay mo!!"
bahala siya diyan tapat na naman ng bahay niya eh...
Gaile's POV
"WALA?!! AN-O M-O BA K-O S-A BU-HAY M-O?!!"
----
yan na yun oh!!! nag away na sila!! yes!! hahaha.... jowks lang!! last chapter na ang susunod!! huhuhu.. mamimiss ko toh sa hirap at ginhawa!! huhuhu..
BINABASA MO ANG
When you are Inlove
Подростковая литератураPaano nga ba mainlove? Paano mo ba masasabi na inlove ka na? And lastly... Sa tingin mo.. Paano ka kapag inlove?