When your Inlove
2.Stammering
"sige ba"
"sige ba"
"sige ba" shocks!! 0_0 bakit ko nasabi yun?!! kasi naman tong bibig na toh eh!!
"talaga?! pumapayag ka?!!" nadulas na ko eh..
"a-ahm..ano..kasi..ahm"
"ala! dali na?!!" omeghed!! paano ko tatanggihan ang lalaking toh?? biruin mo yun?! nagplease lang kailangn naka puppy eyes and pout pa?? shockla lang?!! ang kyot!!
"eh..kasi...ano...eh...ahm..."
"bili na.."
"eh kasi--
"sabi ni mama umuwi ka na daw"
Anthony's POV
"sabi ni mama umuwi ka na daw" sino ba tong ugok na toh? umakbay pa talaga?!! at anong 'mama'?? magkasama sila sa isang vahay?? (O-O) .. kanina ko pa siya pinipilit sumama sa akin kahit ala kong mukha na ko ditong bakla,nakakawala ng poise mga dre..
"pare ksama ko pa siya eh.."
"so? pinapatawag na nga siya ni mama"
"eh kasama ko pa nga siya..wala namang bastusan dre.."
"EH KAILANGAN NA NGA SIYA SA BAHAY!"
"EH KASAMA KO PA NGA SIYA EH,,!!"
"HEP HEP(huray!) tama na yan..drake pakisabi kay mama may kailangan lang kaming puntahan mamayang 8 na lang kami uwi..tatawagan ko na rin si mama.." tsk.kasi naman singet ng singet
"sabi ko sayo eh.." tinanggal kp yung pagkakaakbay niya kay gaile..syempre tinabi ko sa akin...tapos hinawakan ko siya sa beywang..
"ako ng bahal dito pare.." tumalikod na siya tapos kumaway..
"INGATAN MO KAPATID KO!!" HULING SIGAW NIYA.. K-KAPATID?!! O_O
Drakes's POV
sus alam ko nam na mag dedate lang yung dalawang yun...pinagtatabuyan pa ko?!tsk..
"MAMA!! MAKIKIPAGDATE DAW MUNA SI ATE! +MAYANG 8 NA LANG DAW UWI!!"
"ANO?! yung kapatid mo nakikipagdate?!! "
"easy ka lang ma..mabait naman yung guy eh.. ano kas----
"KYAH!! DALAGA NA ANG ANAK KO!! WHOA!!"
(_ _) konsitedor talag tong si mama.. akala ko kung ano na eh...
"ma akyat lang ako.."
"wait! hinihintay ka ni sandra baby sa kwarto mo.."
"bakit daw po??"
"hindi ko alam eh..puntahan mo nalang siya muna doon,tapos tawagin ko na lang kayo pagkakain na...bawal gumawa ng milagro huh?!"
tsk.. mama talaga..
"sandr--- *tsup*
Gaile's POV
"tara na sa kotse ko,,," wow! may kotse.. sosyal?!!
"gaile?"
"huh?"
BINABASA MO ANG
When you are Inlove
Teen FictionPaano nga ba mainlove? Paano mo ba masasabi na inlove ka na? And lastly... Sa tingin mo.. Paano ka kapag inlove?