[ H ] Sanzu x Mikey

8.2K 529 158
                                    

[ POV: kẻ nghiện và cậu bé ngây thơ ]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[ POV: kẻ nghiện và cậu bé ngây thơ ]

Rào rào rào.

Lại là một ngày mưa tầm tã, mấy hôm nay nước mưa sắp làm nghẹt khắp các khe cống rãnh thoát nước rồi.

Có một kẻ thần kinh đi vòng vòng giữa trời mưa, dường như đang lựa chọn cái gì đó thì phải, cuối cùng cũng phải tấp vô một con hẻm nhỏ và vắng người.

Sanzu là một con nghiện.

Nghiện cái gì ?

Hỏi ngu vậy ? Đương nhiên là nghiện chất kích thích chứa trong những con nhộng mà hắn hay mang theo.

Cuộc đời nhạt nhẽo buồn chán sẽ tươi sáng hơn khi Sanzu nuốt những thứ đó vào trong miệng.

Chán quá.

Giờ phải làm sao nhỉ ?

À đúng rồi

Làm một liều cho phê hơn thôi.

Sanzu đứng trong một con hẻm âm u vắng tanh, bàn tay sần sùi đầy rẫy những vết sẹo do những lần đi chém nhau lục lọi một bịch bột trắng trong túi quần.

" Mày đang làm gì đấy ? "

Giọng nói của kẻ nào đó vang lên, hình như người bí ẩn đang đứng ở trước hẻm có chút khó hiểu đối với hành động lạ lùng này của Sanzu.

Sanzu quay ra sau nhìn xem thằng nhóc nào to gan dám chọt mõm vào chuyện riêng của hắn.

" Mày là ai ? "

Không đợi hắn mở lời, Mikey đã lên tiếng trước.

Thật ra, chuyện hít ma túy, phê heroin em nghe nhiều lắm rồi. Nhưng đây là lần đầu tiên em được chứng kiến một kẻ nghiện ngập dám cắn kẹo ở nơi công cộng.

Em liếc trộm Sanzu, rồi nhớ lại những gì Draken căn dặn.

" Mấy thằng sì ke ấy, chân tay nó sẽ khô queo lại ốm nách như cây tăm, xương xẩu lòi ra thấy ghê lắm "

Nhưng Draken hình như nói sai rồi.

Cái kẻ đứng trước mặt em bây giờ, chẳng phải rất đẹp trai sao ?

Quả tóc mullet pha chút hồng pastel nhìn rất là hợp với bộ vest hắn đang mặc. Còn nữa, sóng mũi cao và cả hàng lông mi màu trắng dài cong vút có ánh bạc đang che khuất đi nơi tròng mắt xanh tựa một viên đá Sapphire hơi nhợt nhạt như điểm nhấn trên khuôn mặt thanh tú kia.

Giống một tuyệt sắc giai nhân, vẻ đẹp lạnh nhạt u sầu dưới cơn mưa này dường như làm những kẻ bất hạnh vô tình chạm mắt không thể nào dời đi.

【 𝕱𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈 𝐑𝟏𝟕 】 𝑇𝑜𝑘𝑦𝑜 𝑅𝑒𝑣𝑒𝑛𝑔𝑒𝑟𝑠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ