[ H ] Kokonoi x Mikey

4.2K 304 31
                                    

Pov : ghen tuông

___________

.

.

.

.

Hai bàn tay Mikey gắt gao cấu chặt lấy ga giường, theo lực ma sát do sự di chuyển thô bạo từ phần hạ thân bên dưới mà đầu ngón tay em không biết từ lúc nào đã sưng tấy lên, đè nén xuống gần như là sứt móng.

Nhưng nỗi đau này, chả là cái khỉ gió gì so với những gì mà em đang phải chịu đựng, về mặt thể xác lẫn tâm hồn.

Tay Kokonoi nắm lấy chân Mikey rồi từ từ mò lên phía trên, hắn dùng sức bóp lấy bắp đùi trắng nõn của Mikey, lại còn cố tình lưu lại 5 vết hằn đỏ tím, cố tình đẩy chân Mikey về phía trước, buộc em phải nâng hông lên, ép cho cơ thể em tự bày ra hành động gợi tình vô cùng nhục nhã.

" Agh...đau.. "

Hạ thân hắn càng lúc càng cương cứng, như một con thú hoang tới mùa động dục, liên tục nhắm thẳng vào điểm G của Mikey mà giã thật mạnh, sâu đến tận lút cán, gần như chạm vào thành ruột. Nghiễm nhiên, điều đó khiến em vô cùng khó chịu, nhưng hiện tại, ngoài những tiếng í ới non nỉ ra thì em chẳng còn đủ sức để thốt lên thành 1 lời van xin đàng hoàng.

Đau thật mà . . .

Dừng lại đi được không . . .

" Dừng ? "

Kokonoi thắc mắc, hạ thân từ lúc nào đã ngưng hành động ra vào miệng huyệt nhỏ nhắn sau khi nghe được những lời Mikey lí nhí trong họng. Nhưng hắn lại cứng đầu chôn vùi cự vật sâu bên trong vách thịt non mềm của Mikey, nhất quyết không chịu rút nó ra.

" Mày buồn cười thật đấy. Dụ dỗ tao đè mày ra đến mức này, giờ bảo dừng là dừng như thế nào nhỉ ? "

Vớ vẩn thật.

Em mà cũng biết đau cơ à ?

" Ai dụ mày ? "

Kokonoi nhìn dáng vẻ sững sờ có phần bàng hoàng của Mikey mà thất vọng. Này, vẫn chẳng thể thật lòng với nhau cơ à ?

Hắn nhướn mày, trừng mắt xuống lườm em. Cái biểu tình cam chịu pha lẫn chút kiên cường bất khuất này, sao trông nó có phần dễ thương thế nhỉ ?

Bảo sao thằng Sanzu mê đến ngu người

Tch

Nhắc lại là thấy ghét.

" Lúc thằng Sanzu chơi mày, mày có mở mồm than đau không ? "

Kokonoi vừa dứt lời, liền đổi thế. Hắn ta choàng hai tay qua dưới bả vai Mikey rồi bế em lên, nhẹ nhàng, nhanh chóng, cả cơ thể trần như nhộng của em tiếp xúc trực tiếp, gần như là dán chặt làm một với hắn. Qua một lớp áo sơ mi mỏng mà hắn ta đang mặc, Mikey có thể cảm nhận được rõ nhịp tim đập loạn thình thịch của Kokonoi, mặc dù em chẳng hiểu vì lí do quái gở gì . . .

! !

Kokonoi đột nhiên dập hông Mikey xuống. Bị một lần đâm sâu đến căng trướng cả bụng bất ngờ lúc chưa kịp chuẩn bị tinh thần khiến em vô cùng kinh hãi . Khoan nói đến phần hậu huyệt đang rỉ máu thấm đẫm cả chiếc áo trắng tinh khôi, chỉ qua biểu cảm méo mó đến khó coi của Mikey thôi là cũng đủ để cảm nhận 1 phần nỗi đau rồi.

Từ lúc đầu tới giờ, Kokonoi chưa từng mạnh bạo tới vậy. Dù là sỉ nhục hay buông lời cay đắng, vẫn luôn có màn dạo đầu và từ tốn khi ra vào nơi vách thịt.

Mikey đau đớn cau mày, khuôn mặt em tím tái dần đi, miệng nhỏ vương đầy tinh dịch thở dốc thành từng đợt không ra hơi. Em cố gắng rướn đầu lên, dùng hết sức lực ít ỏi cuối cùng dựng người tựa vào vai hắn.

" Đừng mà . . . "

Mặc cho lời cầu khiến thảm thương của Mikey, Kokonoi vẫn cố ý tiếp tục đêm hoan lạc cay nghiệt này.

Thỏa mãn nhu cầu về mặt tình dục ?

Không, sai rồi.

Chỉ là, khó chịu mà thôi.

.

.

.

.

4 giờ sáng

Đã hành hạ Mikey suốt cả 2 canh giờ và hiện tại em đang say giấc nồng trong vòng tay hắn, nhưng thật lòng mà nói, nếu không phải vì em khóc nức nở rồi bảo ghét hắn cả cuộc đời này, hắn cũng chẳng có ý định buông tha cho em đâu.

Kokonoi lạnh lùng buông tay ra, để Mikey ngã xuống giường. Tuy hành động là như thế, nhưng trong đầu sớm đã tính toán em sẽ ngã vào chăn êm nệm ấm rồi mới dám làm.

Chứ ngu gì

Hắn ta vớ lấy chiếc ghế gỗ, đặt nó đối diện với chiếc giường Mikey đang nằm rồi ngồi lên, tay châm một điếu thuốc, đưa lên miệng phà một hơi.

Liếc mắt sang phía Mikey, hơi tội lỗi khi thấy trên cơ thể trắng nõn của em chỉ in lại toàn những vết cắn đánh dấu chủ quyền, à mà, nhiều lúc cắn mạnh quá, vô tình khiến nơi đó bầm tím luôn rồi . . . Thật ngu ngốc. Sao lại làm đến mức mà đến Kokonoi cũng không nhận ra đây là thân thể của một thiếu niên vừa tròn 17 rồi chứ ?

" Mệt thật "

" Sao thằng Haruchiyo lại thích mày cơ chứ ? "

. . .

HẾT CHƯƠNG 🤗🤗

【 𝕱𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈 𝐑𝟏𝟕 】 𝑇𝑜𝑘𝑦𝑜 𝑅𝑒𝑣𝑒𝑛𝑔𝑒𝑟𝑠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ