❤️❤️❤️
Cupid quyết định rằng Psyche phải trở thành vợ mình và thần đã làm cho tất cả các chàng trai khác phải rời bỏ Psyche, nhưng Cupid thật lòng rất yêu nàng.
—
pc1"Tóc Baji mượt quá, để tao thắt bím cho."
Mikey hăng hái cầm mái tóc đen nhánh của Baji lên, nhanh chóng chia thành ba lọn.
Baji hơi khó hiểu vì sao Mikey lại biết thắt bím, em có thắt cho ai bao giờ đâu.
"Học từ Draken hả?"
Mikey nghe Baji hỏi thế, liền vui vẻ hôn lên má anh một cái chóc rồi gật đầu.
Anh có vẻ bất ngờ nhưng vẫn giữ được điềm tĩnh, vẫn đẹp trai.
"Baji đừng có giận nha, tại tao thích cái bím tóc của Kenchin á."
"Vậy thì từ ngày mai tao cũng thắt."
Baji tuyên bố một câu làm em sốc, vừa buồn cười vừa thấy anh ta đáng yêu, em úp cả khuôn mặt vào tóc anh, nũng nịu.
"Thế tao sẽ thắt bím cho mày cả đời luôn."
—
pc2"Thế tao sẽ thắt bím cho mày cả đời luôn."
Mikey nằm trên giường nói mớ, cứ nói mãi câu đó, khiến Chifuyu nằm cạnh có một chút khó hiểu và ghen tị.
Cậu liền lấy tay xoa đầu Mikey, rồi nhẹ nhàng hôn lên trán em, ôm em vào lòng dỗ dành như cưng con nít.
Mikey vô thức dụi đầu vào ngực Chifuyu như chú mèo nhỏ cần được an ủi sau nhiều mất mát. Cậu cảm thấy vô cùng thoải mái, yên bình khi bên cạnh Mikey, trái tim cậu lần nữa được đốt cháy, ấm áp đến lạ.
Nhưng mà....
"Baji...ôm chặt tao đi, đừng rời xa tao..."
Chifuyu nghe thấy choàng tỉnh dậy, trơ mắt nhìn Mikey vẫn đang ngủ say trong lòng mình.
Trái tim rực lửa vừa được thắp sáng của cậu lại như bị dội nước lạnh, nhói đau. Cậu ôm chặt em hơn, ôm như muốn khiến em nhập thành một với mình, khiến em chỉ là của mình, hằng đêm chỉ có thể nhắc tên mình.
"Mikey-kun... Em yêu anh... em yêu anh đến chết đi được...."
"Sao lại cứ giả vờ không hiểu..?"
Mikey bị ôm đến sắp thở không được, liền thức dậy tức giận dùng sức đẩy cậu ra, em nhăn mày khó chịu, bước xuống giường đi ra khỏi phòng cậu, để cậu bơ vơ lại một mình.
Chifuyu nhìn theo, đôi mắt lần nữa tiếp tục ngấn lệ, cậu ngồi trên giường úp mặt vào đầu gối, chán nản tự vò đầu mình.
Em thật gần, Em nằm trong lòng cậu, em dụi đầu vào ngực cậu... Cơ mà... em thật diệu vợi làm sao... như những ngôi sao ngoài kia vậy, ngỡ có thể chạm tới, thật chất là mãi mãi chẳng thể.
Chifuyu yêu em đến mức điên dại, một thiếu niên mới bước vào đời, lại đắm say em như Cupid yêu đê mê Psyche. Muốn em làm vợ ngay từ cái nhìn đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐼'𝓂 𝓎𝑜𝓊𝓇 𝒞𝓊𝓅𝒾𝒹.
Romansa"Em chỉ muốn làm Cupid của anh thôi, nhưng mà anh chẳng phải là Psyche." Một đoản về một thiếu niên vì yêu mà làm nhục người mình yêu. about Chifuyu, Baji và Mikey.