Ngoại truyện 4: Giáng sinh không quên

7.4K 6 0
                                    

Ngoại truyện 4: Giáng sinh không quên

February 10, 2015Trần Như Ta

Trót nhận lời yêu anh rồi, lại còn hẹn một ngày đẹp trời nữa, nên Minh bị anh khủng bố bằng những lời mời đi chơi không dứt. Phàm là con người mà, nhất là lại đang yêu nhau nữa, ai chẳng muốn được làm cái điều hạnh phúc nhất cho người mình yêu. Thời đại ngày xưa các cụ cổ hủ là thế mà còn cùng nhau ở bụi tre, thì bây giờ, việc anh đòi hỏi được yêu cô cũng chẳng có gì là to tát, nhất là bản thân cô cũng muốn đến với anh rồi. Chỉ là cô vẫn chưa tự tin hoàn toàn, cô sợ anh sẽ chê cô bèo nhèo sau hai lần sinh nở, sợ anh sẽ thẳng thừng mà nói chán cô khi vừa mới mặn nồng xong, như thế thì cô sẽ chết vì xấu hổ và không dám mở lòng với ai nữa. Mấy lần giữa đêm khuya, cô nhớ anh day dứt, muốn gọi anh đến với cô ngay, nhưng không đủ dũng khí mà bấm điện thoại. Cô thì sợ gì cái kiểu cọc đi tìm trâu, (đúng hơn là cọc đề nghị trâu….), nhưng một lần vấp ngã khiến cô luôn phải đắn đo trước khi thể hiện tình cảm, kể cả là ôm, hôn hay giờ đây là làm tình.

Anh cũng khéo biết cưa cẩm người ta, cứ 11-12 giờ, biết chắc là cô đã cho các con ngủ xong, là gọi điện. Lúc thì thủ thỉ hỏi han, lúc thì ve vãn bằng những câu nhớ nhung da diết, rồi có khi còn nói thẳng thừng ra rằng “anh đang tưởng tượng đến cơ thể em đây này”. Vì anh không ở trước mặt nên Minh mới có thể chối đây đẩy được, chứ mà anh thử ở gần cô xem, chả lao vào như thiêu thân. Nhiều khi, Thắng đề nghị “anh đến với em nhé”, Minh đã im lặng ra điều đồng ý rồi, thế mà khi anh vui sướng “đợi anh 2 phút” thì Minh lại rối rít “thôi thôi”. Hai cái con người đấy yêu nhau bỏ xừ đi rồi, mà cứ vờn nhau mãi, cho đến tận ngày giáng sinh. (Gần 1 tháng sau hay sao í nhỉ? ko nhớ rõ nữa)

Minh không thuê ông già noel tặng quà cho các con, mà những ngày gần đấy, cô sẽ động viên Sóc viết thư cho ông í nói ra mong muốn của con, và tất nhiên cu cậu hào hứng lắm, lại còn xin hộ cho cả Miu nữa.Cô mua một cây thông giả nho nhỏ, trang hoàng lộng lẫy, rồi bảo con cứ để bức thư ở dưới cây thông, tự khắc con tuần lộc sẽ đến thu mang đi. Sóc và Miu luôn vô cùng phấn khích vì điều đó, đến nỗi mỗi dịp noel qua đi, cô lại biết mình năm sau phải mua đồ trang trí khác chứ không thể tận dụng cái đống bòng bong rách nát ấy được nữa. Trẻ con là thế chăng? chúng yêu cái gì thích cái gì là cứ phải vò vún, giày xéo, giẫm tả tơi ra thì mới thỏa cơn thích? Giống như mỗi lần Miu bắt gặp mẹ nằm thảnh thơi là y như rằng trèo lên bụng, còn Sóc thì ngồi lên chân, bất kể mẹ kêu la oai oái, chúng vẫn hả hê mà cười đùa. Minh luôn tự tay đi mua những món quà đó, gói ghém cẩn thận, viết một thiếp để trả lời và dặn dò con, sau đó nhờ ông ngoại len lén mang sang để ở cửa, sáng hôm sau hoặc tối hôm đó con sẽ ngạc nhiên vô cùng khi đi ra ngoài. Minh không muốn thuê dịch vụ đưa quà, vì không muốn cáccon cô phát hiện ra đó là giả, cứ để chúng tin rằng noel là có thật, chúng sẽ sốngnhững năm tuổi thơ trọn vẹn chứ không phải nghi ngờ Năm nay thì ngược lại, cô bắt ông bà phải trông con cho cô,rồi chính cô sẽ để quà ở cửa, rồi đi chơi luôn và sẽ về muộn.

Thắng mang xe đến tận cty để đón Minh, rồi nằng nặc đòi đưa cô về căn hộ của anh, chứ ko cho cô về qua nhà tắm rửa thay quần áo, cứ làm như sợ cô vào nhà rồi sẽ không chui ra nữa. Ngay từ lúc lên xe, Minh đã thấy anh có phần nhiệt tình và háo hức quá, hết ôm hôn rồi cứ một tay lái xe, một tay cầm chặt lấy bàn tay cô, khiến cô thấy hơi run run trong người. Không chỉ anh đang kìm nén, mà chính cô cũng đang kìm nén bản thân lắm, đã một thời gian dài rồi, cô không biết đến ái ân, nhất là với người cô đang yêu, người đấy ngồi ngay trước mặt cô đây.
– Em chuẩn bị tinh thần nhé.
– Tinh thần gì?
– Anh sẽ làm thịt em
– Haizzzz, chả lãng mạng tí nào.
– Sẽ có mà…..
– Nhiều không?
– Đợi rồi biết.
– Haizzz, anh cứ phải làm em tò mò thì mới thích à.
– Phải trả đũa vụ em khiến anh chờ đợi quá lâu thế chứ.
– Chờ đợi là hạnh phúc mà.
– Tôi xin cô, tôi có phải là cha sứ đâu.
– Hị hị….anh làm em nhớ đến cha Ranfer-de-bricasa quá (ko biết có viết đúng ko nữa – Tiếng chim hót trong bụi mận gai)
– Anh không đưa em tới bãi biển thơ mộng như ông í được, nhưng chắc chắn sẽ không làm em thất vọng đâu.
– Anh chắc ko đấy? ảo tưởng sức mạnh quá. Ông í cao to, đẹp zai, gấp mấy lần anh đấy.
– Cao to đẹp trai chắc gì đã hoàn hảo. Anh xấu nhưng cơ cấu tốt là được.
– Được, em sẽ kiểm chứng, hị hị.
– …………………

Ngoại tình, bất ngờ không lường trướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ