Thuốc lá (SeungHan)

622 42 0
                                    

Người đã trải qua nhiều đổ vỡ thường sẽ có một đôi mắt rất đẹp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người đã trải qua nhiều đổ vỡ thường sẽ có một đôi mắt rất đẹp.

Đôi mắt của Han Jisung đẹp lắm, nhưng lạ là đôi mắt ấy lại như chứa cả một bầu trời tâm tư. Tôi không đếm xuể được Kim Seungmin đã khen đôi mắt của Jisung đẹp biết bao lần. Dù gì thì Seungmin cũng toàn nói những lời ấy trong vô thức mà thôi.

Không một ai có thể biết rằng Han Jisung đã phải trải qua những gì trong ngần ấy thời gian sống trên đời. Và Kim Seungmin cũng chẳng phải là một ngoại lệ, gã đã từng nói với tôi rằng gã chỉ đơn giản là muốn chở che Han Jisung cho đến khi nào trái đất này diệt vong mới thôi, dù chẳng vì lí do gì.

Kim Seungmin thường ví Han Jisung trông giống như một thiên thần, không phải vì cậu ấy trông xinh đẹp như một thiên thần mà là vì cậu ấy luôn mang những điều tích cực đến cho tất cả mọi người bên cạnh. Điều đó làm cho cậu ấy giống như có những vầng hào quang đang tỏa sáng xung quanh vậy.

Han Jisung là người đã từng đi qua nhiều đỗ vỡ trong tình yêu, gia đình cũng chẳng mấy trọn vẹn. Có những lúc cứ ngỡ là sẽ đi với nhau hết cuối cuộc đời. Nhưng rồi mọi chuyện lại chẳng đi đâu đến đâu. "Sự lừa dối" là một cái bóng quá lớn khiến Han Jisung mãi chẳng dám nghĩ đến việc yêu đương. Han Jisung nghĩ rằng như vậy là đủ rồi. Chắc do mình không xứng đáng có được sự yêu thương.

"Kim Seungmin" là cái tên nổi tiếng trong trường. Vừa đẹp trai, học lực miễn bàn, phải nói là luôn nằm trong top 1 của trường, à còn giàu nữa. Thậm chí còn có cả fandom luôn đó chứ. Còn Han Jisung chỉ là một cái tên nhạt nhoà trong mắt của mọi người. Học lực và nhan sắc không đến nỗi tệ nhưng cũng không có điểm gì được coi là đặc biệt hay nổi trội. Nhưng trong mắt Kim Seungmin, Han Jisung tựa như một vì sao tinh tú. Là người dẫn lối cho Kim Seungmin trong con đường mù mịt tối tăm.Trong đôi mắt của một gã si tình.

Phải nói hai từ "gia đình" là thứ mà Kim Seungmin cho là xa xỉ. Sinh ra trong một danh giá khó mà có được thời gian bên nhau. Từ khi còn nhỏ Kim Seungmin đã rất ít khi được gặp cha mẹ mình, vì họ lúc nào cũng bận rộn. Thời gian và tiền bạc là thứ mà họ đặt lên hàng đầu. Vì vậy mà vào năm 18 tuổi Kim Seungmin đã xin phép cha mẹ cho ra ở riêng. Nghe có vẻ hơi thiếu suy nghĩ. Nhưng Seungmin đã chứng minh với tất cả mọi người rằng quyết định ngày đó của gã là đúng. Và bằng chứng là gã cũng đã có cho mình một công ty riêng, không quá lớn nhưng cũng gọi là thành quả cho những người kiên trì và có trí, gã sống tự lập mà không cần đến sự chu cấp của bất kỳ ai trong gia đình. Nhưng cái giá của sự thành đạt đó là sự cô độc. Nhưng mà đó là trước khi gã gặp được Han Jisung.

Kim Seungmin từng nói với tôi rằng: "Nếu lúc đó mà không gặp được Han Jisung, chắc giờ tôi còn đang lạc lối ở đâu đó rồi!". Tôi có thể dõng dạt nói với các bạn là Han Jisung chính là người thầy đặc biệt nhất của Seungmin. Là người dạy cho Seungmin biết nhẫn nại, biết chăm sóc, biết nhớ thương một người là như thế nào.

Kim Seungmin có một thói quen rất xấu. Đó chính là hút thuốc. Nhưng vừa tròn, Han Jisung lại là một người không thể chịu nổi mùi thuốc lá, có thể nói chỉ cần ngửi thấy mùi từ xa thôi là đã thấy choáng váng mặt mày rồi. Nên mỗi lần hút thuốc Kim Seungmin đều cố né những nơi mà Han Jisung hay đến. Thường là sân thượng. Nhưng đó cũng chẳng phải là cách tốt. Rồi cũng có ngày Han Jisung phát hiện ra Kim Seungmin "lại" lén mình đi hút thuốc. Lúc đó Han Jisung phản ứng lạ lắm! Chẳng nói chẳng rằng, chỉ đi thẳng về lại lớp học và ngồi ngay ngắn đó thôi. Điều đáng nói ở đây là trong vòng suốt một tuần Han Jisung dường như không chịu mở miệng nói chuyện với Kim Seungmin một lời nào, có cạy miệng cũng không thèm nói. Kim Seungmin lúc đó thà chết còn hơn là không được nghe thấy giọng của Han Jisung. Từ đó trở đi Kim Seungmin bỏ tiệt thuốc lá. Tôi nghĩ là chúng ta phải trao tặng cho Han Jisung một cái giải gì đó, đây là một thành tựu đáng tự hào trong lịch sử loài người. Tôi khóc mất! Kim Seungmin đã bắt đầu tập tành hút thuốc từ khi mới lên 15. Nói quyết tâm bỏ thuốc cũng là quá khó đi. Đến thầy cô còn biết, đã bao nhiêu lần mọi người cố khuyên ngăn Kim Seungmin bỏ thuốc, vì đây chả phải cái thói quen lợi lộc gì cho sất. Nhưng mà Kim Seungmin cũng có chịu nghe đâu. Chỉ lấy lí do là đã thử bỏ rồi nhưng mà nó lạ lắm. Tệ!
Vậy mà Han Jisung vừa ra tí chiêu đã nghe theo sái cổ rồi. Dại trai dễ sợ. Tôi chỉ biết tới thế, còn cái việc Jisung đã nói gì với Seungmin để cậu ấy chịu bỏ thuốc thì tôi chịu. Sau này có ai rũ cậu ta "làm một điếu" đi chăng nữa thì cái lí do lại là "Han Jisung không thích mùi thuốc lá"

Nhờ sự kiên nhẫn của mình mà Kim Seungmin giờ cũng đã thành công rước người về vinh rồi.

...
Em là thiên thần may mắn
Em là sao trời rọi sáng
Có em anh nào đâu dám mơ
Dẫu cho với tình yêu trước
Vết thương của em vẫn còn
Đừng lo anh đợi mà
...
Dù chẳng còn đặc biệt với ai đó
Em nhạt nhoà giữa đám đông
Nhưng với anh là tinh tú
Dẫn lối anh trong sương mù
Em giống như nguồn cảm hứng để anh tạo ra tất cả
Dành cho em.

Đừng lo anh đợi mà - Mr Siro.





*Chuẩn bị học onl rầu thiệt chứ T_T

[Stray Kids | AllHan] Bạn Tâm Giao Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ