18:03
Hannie
Tổng giám đốc, về căn nhà kia,
em muốn trao đổi với anh một chút...Tổng tài ác ma
???
Cứ nói điHannie
Hôm trước bão, có khả năng
vì không đóng chặt cửa sổ,
kính thủy tinh ở phòng ngủ
tầng 2 bị vỡ một góc, em có
thể sửa... không?Tổng tài ác ma
Không được phép tự ý
làm việc này!Hannie
Vậy phải làm sao?
Anh đã nói rằng không được
cho người khác giới vào mà?Tổng tài ác ma
Ngày mai anh sẽ đổiHannie
Hả?Tổng tài ác ma
Không cho người khác giới nào vào, trừ anh.7:25
Sáng sớm hôm sau, tiếng sột soạt trong phòng khách khiến Jisung bừng tỉnh. Nơm nớp lo sợ mà đẩy cửa phòng ra, nhìn thấy một người đàn ông xuất hiện trong phòng khách mờ tối. Người nọ đang khom người ngồi xổm bên cửa. Jisung lúc này cảm thấy tóc gáy dựng thẳng hết cả lên, thậm chí ngay cả hít thở cũng khó khăn. Jisung nhẹ nhàng lấy con dao gọt trái cây trên bàn ăn, giấu nó ở sau lưng. Người nọ đột nhiên đứng dậy, khuôn mặt quen thuộc làm Jisung giật mình kêu lên.
- Jisung: Là anh à?
- Changbin: Hửm?
Anh đánh thức em sao?Nhìn thấy Jisung đang đi tới, Changbin sửa sang lại cổ tay áo của mình, bên chân là một tấm kính.
- Jisung: Anh sao...
- Changbin: Không phải hôm qua em nói cửa sổ bị hỏng sao?
Lúc anh đến em còn chưa tỉnh.
Nên anh dùng chìa khoá
dự phòng để mở cửa.Sợ bóng sợ vía một hồi! Jisung thở phào một hơi rồi buông dao xuống. Những hình động đó lọt hết vào tầm mắt của Changbin, anh ấy không khỏi cười khẽ.
- Changbin: Tóc tai bù xù, quần thì ống ngắn ống dài, cả quỷ cũng bị em làm sợ hãi mà chạy mất.
Jisung lúc này mới cúi xuống nhìn, mới phát hiện bản thân đang mặc một bộ đồ ngủ, vội vàng chạy nhanh vào phòng.
Đợi Jisung thay quần áo xong, ra khỏi phòng. Việc sửa chữa của Changbin cũng đã gần xong.
Lúc này một bên rèm cửa đã bị kéo ra, anh ấy đứng trên thang sửa chữa. Tổng tài bá đạo bình thường ngồi tít trên cao không nói không cười lại có thể xắn tay áo sửa cửa sổ? Changbin sửa rất tập trung, Jisung cũng bất giác ngước lên nhìn chăm chú.- Jisung: Không ngờ anh lại
chuyên nghiệp như vậy đấy!- Changbin: Lúc đi du học ở nước ngoài sống một mình, chuyện gì cũng phải dựa vào chính mình.
Ánh nắng dịu dàng xuyên qua cửa sổ chiếu xuống vai của Changbin, ngay cả sườn mặt của anh ấy cũng như được mạ lên một tầng ánh vàng nhàn nhạt.
- Changbin: Em không thấy mỏi cổ sao? Còn nhìn anh như vậy nữa, anh sẽ tưởng rằng em có ý đồ gì với anh đó!
Đã bị Changbin nhìn thấu từ lúc nào. Jisung vội vàng quay đầu dời ánh mắt đi. Đi từ cạnh cái cầu thang rồi chuyển đến cửa sổ sát đất, cố che giấu đi sự xấu hổ.
- Jisung: Em.. đâu có.
Rõ ràng.. là em đang giám sát mà.Thật ra.. em có thể kêu bên "quản lí tài sản". Anh không cần phải...
- Changbin: Em là đang muốn giữ khoảng cách với anh? Hay không
hài lòng với kỹ thuật của anh?
Nói anh nghe xem.Changbin vừa nói vừa bước xuống cầu thang. Chẳng mấy chốc đi tới chỗ Jisung đang đứng, giam Jisung lại giữa hai tay mình. Câu hỏi chí mạng lại đến rồi. Rõ ràng là vế A hay B đều không thể chọn!
- Jisung: Em.. chỉ là sợ anh thu
phí sửa chữa giá trên trời,
em không trả nổi thôi.- Changbin: May mà có em nhắc anh đấy, phí sửa chữa giá trên trời cũng có thể trả bằng cách khác.
Changbin lúc này nhìn thẳng vào mắt Jisung, khoảng cách nguy hiểm này khiến Jisung gần như có thể cảm nhận được hơi thở của anh ấy.
- Changbin: Anh đói rồi.
Thấy Jisung sợ đến mức liên tục lùi về phía sau, cuối cùng Changbin cũng không trêu nữa.
- Changbin: Đừng sợ, anh chỉ muốn ăn bữa sáng coi như phí sửa chữa của em thôi. Còn không mau đi nấu đi?
21:08
Tổng tài ác ma
Tài nấu nướng không tồi, ý anh là bữa sáng khi nãy.Hannie
Còn phải nói sao, nếu có một ngày công ty phá sản, em có thể sẽ bày một cái xe nhỏ ra để bán đồ ăn sáng nữa đó!Tổng tài ác ma
Miệng quạ đen! Mới sáng sớm đã rủa công ty đóng cửa.Hannie
Lỡ mồm lỡ mồm, người lớn đừng chấp trẻ con. Yên tâm đi dự đoán của em từ trước đến nay chưa có cái nào là đúng.Tổng tài ác ma
Vậy em tiên đoán thử xem, sẽ có ngày anh thích em không?Không đọc được chứ gì?
Không dám trả lời phải không?
Anh biết là vậy mà.
Ngốc!
Không cần vội, anh đợi em!Chắc em không biết, tổng tài bá đạo ấy chỉ ôn nhu như thế với mỗi mình em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Stray Kids | AllHan] Bạn Tâm Giao
RomanceSoulmate là một cụm từ bắt nguồn từ tiếng Anh, trong đó soul là linh hồn, mate mang nghĩa người bạn. Vậy Soulmate được hiểu là một người có kết nối sâu sắc với linh hồn của ta, cùng ta chia sẻ những cảm xúc sâu sắc và mãnh liệt,... Soulmate - chúng...