Chapter 10: Airport
Its morning na and kakagising ko lang kaya pumunta muna ako ng banyo para maka pag sipilyo at hilamos ng mukha.Pagkatapos kong mag cr ay pinunasan ko ang mukha ko at bumaba na.
Pagka baba ko ay sumalubong sa akin ang masarap na amoy galing kitchen.
Kumuha na ako ng mga pinggan para ma set up na ang lamesa para makakain na din kami.
Pagkatapos naming kumain ay may kinuha si mama sa taas.
Pagkababa nya ay binigay nya sakin ang isang kahon binuksan ko ito at sa laking gulat ko ay isa itong sing sing na matagal ko ng gustong bilhin isa itong heart shaped ring na napaka ganda at bagay na bagay sakin.
"Thanks, ma ang ganda" I said with my amazingly tone voice.
"Your welcome anak, alam ko namang matagal mo na yang gusto eh" She replied.
"It's too much na nga po eh you brought me a branded things in every branded store then this?"
"You don't want it?" She asked.
"Huh? When did I say that?" I replied.
Then she just laughed.
We both laughed.
After maglinis ng kinainan namin ay umakyat nako para makaligo na at malapit na ang flight namin ni Kim.
After kong maligo ay kinuha ko na ang damit na niready ko. Now I'm wearing my knitted crop top long sleeve partnered with my checkered pants and boots.
"Amaris alika na at baka ma huli ka sa flight mo!" Sigaw na tawag ni mama sa akin.
"Pababa na po!" Sagot kong sigaw kay mama.
Pagkababa ko at sumalubong sakin si Hayden? Bat sya nandito?
"Hey risk tagal mo naman kupal"
"What did you said? Why are you here?" Tanong ko sa kanya did ko kasi na rinig ang sinabi nya eh dahil did papa sintas ang sapatos ko.
"Let me" Sabi nya at lumuhod sa harap ko.
Teka nabubulag bako or ginawa nya talaga yun?
"Done itikom mo nga yang baba mo apaka baho ng laway mo eh" Asar pa nya ng Sabi pagkatayo nya.
"Che napaka bango neto no psh" Sabi ko naman at sinipatan sya.
"Wait did you just -" Naputol ang sinabi ko.
BINABASA MO ANG
Love I Never Imagine (ONGOING)
Fiksi RemajaA Girl that doesn't want to fall again and who doesn't believe in love because of want she's been through will this Boy succeed to change her mind about love? "You and TY is going to get married" When Amaris heard those word's she couldn't let her s...