Chap 21: phản tác dụng

1.6K 161 6
                                    

Đọc vui vẻ nha 🐻❤️🐿️
_________________________

Không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng Jennie biết mình đột nhiên bị ai đó tán vào mặt tiếp theo là mất thăng bằng ngã người về phía sau.

Lắc lắc chiếc đầu nặng trĩu vì nếm qua rượu mạnh, cô theo ánh sáng thấy Chaeyoung đang đứng trước mặt mình, đặt biệt trên gương mặt còn thấm đầy nước mắt.

Không cần biết chuyện gì vừa mới xảy ra, Jennie chỉ có thể theo bản năng đứng dậy muốn ôm Chaeyoung vào lòng dỗ dành, đáng tiếc Chaeyoung đã dứt khoát đẩy người cô ra, bản thân sợ hãi níu lấy tay áo của Lisa nước mắt không thể ngừng rơi.

Irene đau lòng nhìn thấy Jennie bị người kia tổn thương liền tiến lại xoa xoa lên chỗ vừa bị Chaeyoung đánh của Jennie.

Cũng may Jennie vẫn còn xót lại một chút ý thức đẩy tay Irene ra nhìn đến Chaeyoung ở bên cạnh là gương mặt lạnh băng của Lalisa.

Cô cười lạnh vài cái liền vỗ tay tán thưởng Lisa thông minh, lúc nào cũng có thể tranh thủ cơ hội đến như vậy. Lisa đương nhiên không hề khách khí để tâm đến tháy độ của Jennie đối với mình.

Lalisa Manoban năm nay cũng không dưới mười bảy tuổi, hai năm qua ở gần Chaeyoung lại càng muốn bắt Chaeyoung thuộc về bản thân mình. Lần này cơ hội tốt như vậy có thể bỏ qua sao?

Tuy chỉ là vô tình trùng hợp nhưng coi như ông trời cũng rũ lòng thương với Lisa đi.

"Chaeyoung, sao em lại đến nơi này? Là Lisa dẫn em đến đây có phải không?"

Giễu cợt Lisa xong Jennie lại như nhớ ra điều gì đó liền lần nữa đứng dậy kéo tay Chaeyoung đến gần mình hỏi.

Chaeyoung giận dỗi muốn thoát khỏi bàn tay Jennie nhưng Jennie chính là sợ nếu buông ra rồi Chaeyoung sẽ chạy đi mất nên càng nắm càng siết chặt. Em đau đến đỏ cả tay chỉ là nếu nói ra sẽ bị nữ nhân bên cạnh cô khinh thường.

"Vì sao chị đến được, Chaeyoung lại không thể đến, hay là làm chuyện xấu bị phát hiện nên mới chột dạ!!"

Lisa sẵn sàng ở bên cạnh giúp Chaeyoung đấu với Jennie, cô trợn mắt nhìn Lisa, đứa nhỏ này không phải là đứa trẻ bình thường, dã tâm quả thật là rất lớn.

"Nhưng hai người chưa đủ tuổi, đến đây làm gì?" Irene mơ hồ nói đỡ cho Jennie. Nhưng Irene càng quan tâm Jennie Chaeyoung lại càng thấy phẩn uất, nước mắt không ngừng tuông khiến người ta nhìn đến mà cảm thấy cực kì thương tâm.

Bốn người nhìn nhau không khí như ở chiến trường, từng giây phút trôi qua đều vô cùng căng thẳng. Cũng may sau đó có sự xuất hiện đột ngột của Jisoo mới kịp thời đem mọi thứ trở về nguyên trạng.

Bác sĩ Kim hôm nay chỉ muốn đến đây uống vài ly tìm đại một anh đẹp trai sáu múi nào đó tâm sự cũng không nghĩ lại gặp người quen trong tình cảnh ngập tràn nước mắt như thế này.

"Jennie, vì sao con gái cậu lại khóc vậy??" Jisoo không hiểu chuyện vô tình lại châm lửa đốt nhà Jennie. Như nhận thức được bản thân đã lỡ lời liền hì hụt cười cho qua.

Chaeyoung hai mắt đỏ au nhìn Jennie, thì ra cô chỉ coi mình như con gái không hề có ý nghĩ gì khác với mình, chính vì thế Irene mới là người mà Jennie thương thật sự...

[Chaennie] Nhà Tổng Tài Có Bán SữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ