Họ hành hạ cậu suốt mấy tiếng liền khiến cơ thể cậu mệt lừ không còn sức phản kháng .Cậu tưởng họ đã tha cho mình rồi ai ngờ một chuyện kinh khủng hơn diễn ra làm cậu có thể ám ảnh suốt đời .
Họ trói cậu lại rồi dùng dao rạch một vết lớn trên đùi làm nó chảy rất nhiều máu ,cậu đau đớn hét lên .Họ càng quá đáng hơn khi , họ nhét một cái chai thủy tinh vào cậu làm nó chảy máu .Cậu rớm nước mắt mà hét lên , họ lại càng vui khi nhìn cậu như vậy .Cứ thế tiếp tục bị đánh vào bụng , bị gậy đập vào người.Takemichi bất lực im lặng.
Khi họ chơi chán rồi thì mặc cậu nằm im trên sàn .Họ vừa nói chuyện vừa xỉa xói cậu , cậu không khóc chỉ là nản quá rồi khóc làm gì nữa cơ chứ .
Takemichi dùng lực tay yếu ớt ngồi dậy , họ cũng đề phòng cậu chạy trốn .Cậu im lặng một lúc rồi ngoái nhìn con dao vừa nãy gần đấy.Không hiểu sao lúc cậu nhìn thấy nó như vớ được tiền .
Cậu lao ra cầm lấy con dao , giơ thật cao lên rồi dùng hết sức lực đâm mạnh xuống .Họ sốc khi thấy cảnh đấy , cậu khi thấy máu nhỏ ra nhiều dần lại thấy một cảm giác vui đến kì lạ .Cậu lại dùng dao rạch mạnh nhiều nhát ở tay , rạch rất nhiều cho đến khi hai tay và hai chân đẫm máu .
Mấy người kia bất giác thấy nhói trong lòng , họ đi đến ngăn takemichi lại .Mikey nắm chặt vai cậu và hét lên tại sao cậu làm vậy .
"Thế mày muốn như thế nào nữa hả mikey ? Muốn tao làm nô lệ cho mày suốt đời à ? "
"Mày im mồm , mày cấm được chết khi tao chưa cho phép .Mày là chó của bọn tao "
Cậu điên tiết lên hét thẳng vào mặt bọn họ làm họ giật mình
"Mày tha cho tao dùm cái .Bố mày đã chịu đựng đủ rồi , bố đéo phải gay .Còn nữa những người gay thì sao ? Ăn hết của nhà chúng mày à ?Nói cho bố mày biết đi bọn chó khốn kiếp này !!!!"
Họ cảm thấy chút tội lỗi nghẹn ở trong lòng , họ tự hỏi rằng bản thân họ đã sai ư? Takemichi sau đoạn lớn tiếng vừa nãy thì càng mất sức hơn , cậu khạc ra một ngụm máu lớn rồi cứ thế mà ngất đi .
.....
"Tụi tao xin lỗi mày takemichi .. "
Cậu choàng tỉnh dậy bởi giọng nói đó , cậu ngồi dậy thì vết thương vẫn còn rất đau .Nhưng ai đó đã băng bó cho cậu và mang cậu về nhà .Cậu nhìn sang bên cạnh thấy tờ giấy ghi chú ở đấy .
"Chiều đến công viên , bọn tao có việc cần nói "
Takemichi với đôi mắt đờ đẫn vứt nó sang một bên .Cậu cũng không đi học lâu rồi (vì bị hành suốt)nên cũng không quan tâm có bị đình chỉ hay không.
Take mặc quần áo rồi bước ra ngoài cửa hàng tiện lợi .Cậu gặp đám akkun và quyết định đi cùng nói chuyện với họ một chút .Takuya nhận ra takemichi có chút lạ nên hỏi
"Này takemichi mày---"
Chưa kịp nói hết câu đã có hai người chặn bọn họ lại , bọn họ hoảng đến nỗi đứng hình .Hai người liếc một chút rồi hỏi
"Trong đám tụi mày ai là hanagaki takemichi? "
Người tóc dài hỏi , takemichi quyết định đứng ra và trả lời họ là cậu .Cậu con trai tóc ngắn hơn liếc takemichi một chút , cậu mặc một chiếc áo hoodie dài tay và quần ống rộng thêm cả cái mũ áo đang đội trên đầu để che đi vết bầm sau gáy .
"Không có gì đặc biệt cả"
Người con trai tóc dài chợt cầm tay cậu và kéo đi làm cho take không kịp phản ứng lại .Cậu nén đau đớn cười gượng bảo đám akkun về trước đi .
Takemichi bị họ kéo đến một cái hầm để xe cũ , khi bước vào trong thì có rất nhiều người đang nhìn cậu và bàn tán đôi chút , như một thói quen cậu tránh mặt đi .
Hắn đẩy takemichi vào trước mặt hai người con trai đang đứng , cậu từ từ ngước mặt lên .Một người con trai tóc ngắn bằng tai màu trắng và làn da ngăm đang nhìn chằm chằm cậu , người còn lại bị sẹo ở một bên mặt nhưng sao vậy thấy quen quá ..
"Ka..kaku-chan ?!Sao mày lại ở đây ?"
"Mày không cần biết đâu đồ ngốc giờ thì nghe izana nói này "
"Chào takemichi tao là izana , tổng trưởng của thiên trúc .Cái băng mà mày đang thấy đây "
Thiên trúc ? Có vẻ là băng mới ,cậu vẫn im lặng nghe izana nói tiếp .
"Nghe bảo touman có một thằng gay và là bao cát cho mọi người phát tiết nhỉ ?Là mày phải không "
"Ờ ..thì sao cơ chứ "
Một cái gậy đạp thẳng vào đầu cậu khiến cậu loạng choạng ngã xuống .Cậu không hiểu mà ngoái lại nhìn
"Haitani Ran , hân hạnh gặp mặt "
" Haitani Rindou "
"Anh em sao ?_"
Chưa kịp nói gì nhiều cậu lại bị rindou đè mạnh xuống nền đất , vết
bầm tím trên cơ thể và vết dao cậu tự rạch chưa hề khỏi đã bị rỉ máu .Cậu siết chặt nắm tay ho dữ dội"Ho..ho...h.!!hah.......khục ..khục "
Rindou bỏ chân khỏi người cậu , vết máu thấm qua chiếc áo hoodie trắng cậu mới mặc .Cậu khạc hẳn ra máu trước sự chứng kiến của izana và nhiều người khác .
"Kakuchou , cởi áo nó ra "
Takemichi khi thấy kaku định cởi áo mình cậu bất giác nhớ lại chuyện trước kia mà kịch liệt chống cự , khi vừa bị cởi áo cậu lỡ miệng nói tên mikey ra
"Không !!mikey !.tránh xa tao ra "
Chút sau cậu mới nhận thức mình vừa nói gì và đã thấy izana ngồi trước mặt mình và ném cho take một cái áo của chính izana .Cậu khoác lên và nhìn cái con người trước mắt này .Izana nói lên một câu mà cả cậu và mọi người trong bang thiên trúc không thể nào hiểu được.
"Này takemichi!!Mày có muốn gia nhập thiên trúc không ?Mày sẽ nằm dưới trướng của thiên trúc bọn tao "
______________________________________
Sắp xong rồi , mọi người ủng hộ tui đi mà , pls 🙏
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR - AllTakemichi ] Mưa
Fiksi PenggemarVì một sự hiểu lầm nhỏ , mọi người đã khinh thường cậu vì tưởng cậu là gay . Đối xử bất công với cậu , Takemichi quyết định sang Tenjuku bởi lời mời của hắn . Sau khi trận chiến kết thúc cậu đã rời đi và biệt tích 12 năm . Cậu vô tình gặp lại bọn h...