Kim Jisoo đè nàng xuống, tiếp tục nụ hôn ướt át từ nãy giờ. Ả ép Jennie tới mức nàng ứa nước mắt, nấc mấy tiếng nấc nhỏ trong cổ họng.
Hai tay của Jisoo mò mẫm khắp cơ thể nàng, mơn trớn qua mấy điểm nhạy cảm làm Jennie rùng mình. Bàn tay to lớn của ả đặt lên ngực của nàng, nắn bóp thành đủ hình dạng. Kim Jisoo say sưa như tìm được thứ đồ chơi yêu thích, khiến cho ả chỉ muốn quấn quít mãi không buông.
Rời khỏi nụ hôn, sau đó bế nàng lên giường, Jisoo ngó một lượt, áo sơ mi màu đen nhàu nhĩ lôi thôi, gương mặt ửng hồng và đôi mắt ầng ậc nước của Jennie bỗng chốc mê hoặc đến lạ.
Kim Jisoo cúi thấp người, để trán của mình chạm vào trán Jennie. "Bao nhiêu tuổi rồi?"
"Mới có mười tám..."
Ngón tay mảnh khảnh của ả đưa lên, vuốt mấy lọn tóc con trên trán của Jennie cho gọn gàng, rồi đặt một nụ hôn lên trán nàng, khiến cho Jennie ngơ ngác mấy chục giây.
"Ừ, thế sinh nhật là bao nhiêu ấy?"
"Mười sáu tháng một..."
"Rồi rồi. Ngủ đi nhá, sáng mai đi ngó qua một lượt xem làm được việc gì thì làm. Nếu không thì chỉ cần đi theo tôi thôi."
Dứt lời, Kim Jisoo kéo tấm chăn lên đắp cho hai người. Ả còn chả buồn rút cánh tay đang đặt dưới đầu của Jennie ra khỏi, để nó như một cái gối cho nàng nằm lên.
Jennie ngoan ngoãn nằm yên, hô hấp vẫn chưa bình thường lại được, ngắm nhìn gương mặt đẹp đến hoa ghen liễu hờn của Jisoo.
"Ngủ đi."
Ả chợt lên tiếng, chắc là ả biết mình bị nhìn trộm nên cảm thấy khó chịu. Jennie nằm trong lòng Jisoo, hơi thở dần dần đều đặn, rồi nàng nhắm mắt.
****
Kim Jisoo chỉ ngủ có bốn tiếng đồng hồ. Đúng năm rưỡi sáng là chạy đi mua đồ lót cho Jennie như lời hứa, còn mua thêm bàn chải đánh răng với mấy dụng cụ cá nhân thường dùng.
Trên đường về, Jisoo thấy hai thằng Ray với Theo đang chạy bộ, mồ hôi ướt đầm đìa, tô lên vẻ nam tính của tụi nó. Tính ra thì hai đứa nó cũng điển trai phết, cũng tốt bụng, mà ở chung hai đứa ả không cảm giác được gì hết. Mấy lần bức bối khó chịu, ả đều ghé mấy quán bar hạng sang để tìm gái điếm, nghĩ lại, ả thấy giá trị bản thân mình còn chẳng có bao nhiêu. Mà thấy kệ, ả nhún vai một cái.
Cửa quán bar chỉ đóng hờ, không khóa. Vừa về tới, Kim Jisoo đã tức tốc chạy lên lầu, toan xếp sẵn mấy dụng cụ cá nhân cho Jennie xài.
Mở cửa phòng, ả thấy nàng vẫn còn ngủ, Jisoo nhón chân rón rén như ăn trộm, đi tới mép giường rồi quỳ xuống ngắm gương mặt say ngủ của Jennie.
Kim Jisoo chồm người một chút, đặt một nụ hôn lên tóc nàng, vừa lúc đó, Jennie cũng thức dậy.
"Tôi mua cho cô bàn chải, đồ lót, khăn tắm, ly cốc với điện thoại. Quần áo thì dùng chung tủ đồ của tôi. "
Jennie đỏ mặt trước ánh mắt dịu dàng của ả, nàng lí nhí trả lời. "Cảm...cảm ơn cô. Khi nào có tiền tôi sẽ trả sau..."
BẠN ĐANG ĐỌC
| jensoo | doll
Fiksi Penggemar"búp bê barbie không cần ken." warning: kinh dị, tâm linh, phi logic, vui lòng cân nhắc trước khi đọc