UNEXPECTED
Lee Haechan miệng vẫn đang nhai nhồm nhoàm phồng cả hai má toàn là thức ăn, cùng với ánh mắt vây quanh của các 'fans' hâm mộ cuồng nhiệt. Huang Renjun đi đến cùng với mâm cơm, vẻ mặt giận dữ trong như vừa đi đánh nhau về.
"Này!! Cậu còn ăn được hả? Có biết vì cậu mà tôi nhục nhã thế nào không..." Huang Renjun bực tức, tỏ thái độ với Lee Haechan đang thản nhiên ăn uống, chả biết cái ất ơ gì cả.
Sau đó là một tràng dài về câu chuyện Lee Haechan không đến tầng thượng như đã hứa, khiến Huang Renjun được một phen mất mặt với tiền bối.
Thì ra người mà Huang Renjun gặp phải ở tầng thượng là Na Jaemin - tiền bối khoa nghệ thuật của cậu, được mệnh danh là 'nam thần học đường' - luôn là tâm điểm chú ý của cả nam lẫn nữ sinh trong trường này.
Lee Haechan cười đến sặc cả thức ăn, không thể tin được Huang Renjun mà cũng có ngày phải ngại ngùng như vậy. Vì Lee Haechan quá hiểu rõ cậu, biết cả câu chuyện từ nhỏ của Huang Renjun và Na Jaemin nên bây giờ lại lần nữa được nhìn Huang Renjun ngại ngùng, thật sự là không thể nhịn cười nổi mà.
Chẳng muốn ở đây thêm nữa, "Ăn nhanh rồi về!" Huang Renjun nhìn một lượt qua căng tin rồi nói.
\
Một tháng dài đằng đẵng trôi qua, Huang Renjun cũng đã dần quên câu chuyện mất mặt ở sân thượng hôm đó. Thay vào đó là các buổi thuyết trình nhóm bắt đầu được diễn ra, lúc chọn nhóm để thuyết trình Huang Renjun ngồi không cũng có đến mấy nữ sinh xinh đẹp đến hỏi, rồi cho đến cả nam sinh cũng không thể bỏ qua. Nhưng cậu nhất quyết từ chối, bản thân chỉ nghĩ là muốn làm một mình, từ nhỏ đến giờ đã vậy rồi, chỉ có mỗi Lee Haechan là ngoại lệ.
\
Bắt đầu sang xuân rồi, hoa anh đào trải dài khắp lối đi của cả trường học. Huang Renjun muốn bắt đầu cuộc sống tự lập không nhờ vả gia đình nữc cho nên đã dọn ra ở kí túc xá, còn Lee Haechan lúc nào cũng bám lấy cậu cứ nằng nặc đòi theo, may thay Huang Renjun biết được cái tên bám người này đang crush Lee Mark - trưởng khoa của Lee Haechan. Huang Renjun lại có quen biết với Lee Mark do một lần đi ăn uống với các tiền bối. Nó chuyện rất hợp nên cả hai cũng có liên lạc ít nhiều, cậu hẹn Lee Mark và Lee Haechan rồi để hai người làm quen nhau. Được một thời gian thì hai người đó cũng bắt đầu bước vào mối quan hệ chính thức.
Lee Haechan cuối cùng dọn đến ở tiền bối Lee Mark!
\
Huang Renjun đang cầm hộp cơm trưa đi về lớp thì va phải một người. "Tiền bối, anh không sao chứ?!" Huang Renjun vừa nhìn đã nhận ra ngay người này, liền lập tức hỏi han.
"Anh không sao, em có sao không!?" Na Jaemin đáp lời. Huang Renjun khuôn mặt đỏ bừng đến cả mang tai, lắc lắc cái đầu bé xíu của mình.
Na Jaemin có vẻ đang gấp gáp đi đâu đó nên mới va phải Huang Renjun thế này.
Cả hai thật ra chưa từng tiếp xúc gì, chỉ là lúc còn nhỏ Huang Renjun đã đem lòng thầm thương tiền bối khối trên như bao người. Sau đó là cái ngày đầu Huang Renjun đến tầng thượng, cả hai cũng chưa có cơ hội gặp mặt, cả hai nhìn nhau Huang Renjun cứng đờ cảm thấy ngại đến nóng hừng hực.
"Em không sao thật chứ, Renjun đang đỏ cả mặt rồi này!"
\
"Kết thúc buổi học hôm nay là chúng ta sẽ kết thúc một học kì, mong là thầy sẽ được gặp lại các em ở học kì sau" - giáo sư lên tiếng.
Vừa ra khỏi cửa Na Jaemin đã đứng chờ sẵn ở đấy, Huang Renjun không khỏi bất ngờ nhưng thầm nghĩ bụng chắc chắn không phải đến đợi mình.
"Renjun à!" âm thanh từ tông giọng trầm thấp của Na Jaemin vừa phát ra, cả cơ thể Huang Renjun lập tức phản xạ lại, mắt mở to tròn cùng khuôn miệng hình chữ O , không sao giấu được.
Na Jaemin bước đến cùng với lon cola trên tay, nói ra lời đề nghị khiến Huang Renjun cứng đờ cả người.
"Em có thể giả vờ là người yêu anh được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NAJUN - SHORTFIC] STEP BY STEP
FanfictionTác giả : zensun Thể loại : học đường, hiện đại Couple chính : Najun Couple phụ : Markhyuck Vui lòng không reup khi chưa có sự cho phép !!!