FIRST KISS
Các bông hoa ve vãn Na Jaemin đều đã dần bỏ cuộc hết, chỉ còn mỗi Lee Jeno khoá dưới - hậu bối của Na Jaemin và cùng tuổi với Huang Renjun là không chịu buông bỏ.
Cậu ta không bao giờ tin việc Na Jaemin đã là hoa có chủ. Lee Jeno muốn làm rõ mọi chuyện trong hôm nay, cậu ta chạy đến tìm Na Jaemin "Tiền bối, anh với Renjun thật ra là giả đúng không?".
Na Jaemin bàng hoàng nhưng vẫn giữ nét mặt lạnh lùng "Đó là chuyện của tôi!".
Lee Jeno nhào đến, ý định cưỡng hôn Na Jaemin trong lúc tiền bối đang lơ là.
[môi chạm nhau rồi]
Đúng lúc này Huang Renjun đang đi đến tìm Na Jaemin để nói về việc kết thúc mối quan hệ giả này.
Cảnh tượng trước mắt, nước mắt Huang Renjun lăn dài trên má, rõ ràng là không thích tiền bối vậy tại sao?
\
Những ngày sau đó, Huang Renjun liên tục tránh mặt Na Jaemin. Thấy tiền bối đi đằng đông liền chạy sang đằng tây, cảm giác như bị phản bội kể từ lúc ấy. Nhưng rõ ràng cả hai chẳng là gì cả, lấy tư cách gì để nói đây!
"Huang Renjun!!" giọng nói này, là Na Jaemin.
Cậu giả vờ như không nghe thấy cố tình bước đi tiếp thì bị một bàn tay kéo lại "Em định trốn tôi đến khi nào?"
Huang Renjun nghĩ thầm, nếu đã như vậy hôm nay mình nên kết thúc chuyện này.
Cậu kéo Na Jaemin đến một khu vực vắng người "Tiền bối, em nghĩ chúng ta nên dừng vở kịch này lại !"
"Em đã thấy gì?" Na Jaemin ân cần đáp.
"Em chỉ thấy những gì nên thấy thôi! Em nghĩ tiền bối cũng đã tìm được người để bên cạnh rồi, tại sao phải dây dưa như vậy?" Huang Renjun xổ ra hết một tràng ấm ức trong lòng bấy lâu.
Na Jaemin không nói gì cả, chỉ nhìn chằm chằm khuôn mặt xinh đẹp của Huang Renjun khiến cậu đỏ cả mang tai.
"Vậy chúng ta chấm dứt vở kịch này đi!" Na Jaemin lạnh lùng cất tiếng, Huang Renjun sững người có chút không muốn tin. Nhưng chẳng phải là bản thân mình là người đề nghị sao? Sao giờ lại hối hận rồi ?
Hẫng một nhịp, Huang Renjun gật đầu thay cho câu trả lời. Vừa định quay người bỏ đi.! Bị bàn tay Na Jaemin kéo lại áp sát vào tường!
"Tôi chưa nói hết! Trở thành người yêu thật của tôi.." Huang Renjun ngơ ra.
Chuyện này là sao? Sao mình lại thấy mừng chứ!
Na Jaemin tiến đến gần hơn nữa, mặt kề sát bên đôi tai đang đỏ ửng của Huang Renjun thì thầm nói "Tôi thích em."
Huang Renjun lúc này không chỉ khuôn mặt đỏ ửng mà đôi môi rung rẩy không thể tin chuyện này lại xảy ra.
Na Jaemin không cưỡng lại được khi nhìn khuôn mặt đối phương ở cự li gần thế này.
Đôi môi của Na Jaemin càng sát lại, mũi của cả hai gần như chạm vào nhau rồi. Nhịp tim bây giờ của cả hai chắc đã đạt đến cực đại, có thể nổ tung cả vũ trụ này rồi.
Hơi thở dồn dập từ Huang Renjun khiến Na Jaemin càng muốn chiếm lấy đối phương.
Gần lắm rồi!
Na Jaemin đã đạt được rồi, mắt Huang Renjun mở to. Đây là nụ hôn đầu tiên!
Thật sự là kỹ năng hôn này quá tốt, chắc chắn là đã từng hôn rất nhiều người. Nghĩ đến đây Huang Renjun lại nhớ đến Lee Jeno!
Dùng chút sức lực yếu ớt đẩy Na Jaemin ra khỏi rồi chạy đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NAJUN - SHORTFIC] STEP BY STEP
FanfictionTác giả : zensun Thể loại : học đường, hiện đại Couple chính : Najun Couple phụ : Markhyuck Vui lòng không reup khi chưa có sự cho phép !!!