Chap 03

549 45 1
                                    

         THERE'S NO WAY TO TURN BACK

\

Khoa nghệ thuật dạo này đang là tâm điểm được bàn tán nhất nhì trên fanpage chính thức của trường. Câu chuyện về Na Jaemin chàng trai nổi tiếng 'sắt đá' nay đã có chủ kèm với những tấm hình được đăng ở instagram của anh ta.

Đúng vậy!

Danh tiếng của Na Jaemin đúng là không thể đùa được, anh ta từng từ chối không biết là bao nhiêu lời tỏ tình đến từ hoa khôi các khoa cho đến cả những tiền bối hay hậu bối trong trường.

Không hề nể nang một ai!

\

"Renjunie~" giọng nói cao vót quen thuộc của Lee Haechan la lên giữa sân trường, Huang Renjun ngẩng đầu quay lại thì nhìn thấy couple Haechan và Lee Mark tay trong tay đang đi đến.

"Gì đây? Hai người đến phát cơm chó cho em à.." Huang Renjun nhìn Lee Haechan rồi lại nhìn sang tiền bối Lee Mark cười giỡn nói.

"Bọn anh nghe chuyện rồi!"

"Có thật không đấy, Renjunie của tớ là hoa đã có chủ ư?" couple hớn hở hóng chuyện.

"Hai người nói gì vậy?" Huang Renjun vẻ mặt nghi ngờ hỏi. Lee Haechan liền chìa ra màn hình điện thoại là tấm hình Huang Renjun đang chầm chậm bước đi trên đường.

Được đăng bởi Na Jaemin.

Lần này có muốn rửa cũng chỉ sợ không rửa sạch được chuyện này.

Huang Renjun chạy một mạch đến lối đi trong bức ảnh thì thấy Na Jaemin đang đứng ngắm hoa anh đào, bàn tay xoè ra như chờ đợi những cánh hoa rơi vào.

Từ từ tiến lại gần, Na Jaemin không để Huang Renjun mở miệng liền nói "Em thấy rồi sao?"

"Sao anh lại làm như thế?"

"Không phải chúng ta đang yêu nhau sao, anh đăng hình người anh yêu cũng không được à?" câu nói của Na Jaemin khiến Huang Renjun nghẹn lời.

Thì ra hai hôm trước đây Na Jaemin đã đến nhờ Huang Renjun đóng giả người yêu mình. Với lí do là để xua đuổi những bông hồng đang cưa cẩm anh, nhưng mà sự thật ngược lại là Na  Jaemin muốn khiến những bông hồng bên cạnh Huang Renjun dẹp bỏ ý nghĩ.

\

"Là hai người họ kìa?" , "Vậy là thật rồi! Na Jaemin đã có chủ." Hai người tay trong tay bước vào giảng đường với sự bàn tán đến từ nhiều phía.

Lần này hai người chọn ngồi ở một góc phía sau vì Huang Renjun không muốn trở thành tâm điểm chú ý thêm nữa.

Na Jaemin nằm gục xuống bàn, tay thì mãi mân mê bàn tay của Huang Renjun,  đúng là rảnh rỗi không có gì làm. Huang Renjun trong lòng thì không muốn nhưng vì đã thoả thuận khi làm người yêu thì sẽ có những thứ nhất định phải làm, không thì sẽ không diễn tốt vai này được.

"Được rồi, anh về trước đi!" Huang Renjun vừa bước chân ra khỏi giảng đường đã cất lời, có vẻ cậu ta không muốn nghe thêm những lời bàn tán nữa nên cách tốt nhất là đuổi khéo Na Jaemin.

Na Jaemin kiên quyết phải đưa Huang Renjun về kí túc xá, mặc kệ Huang Renjun có muốn hay không!

"Được rồi! Đưa đến đây là được." Huang Renjun đứng trước cửa khu kí túc xá muốn Na Jaemin về càng nhanh càng tốt.

Nhưng cơ hội ngàn vàng, Na Jaemin làm sao bỏ lỡ. Na Jaemin cương quyết phải đưa đến tận cửa phòng thì mới chịu đi về!

Lúc này bạn cùng phòng của Renjun là Chenle vừa hay mở cửa ra ngoài, Na Jaemin liền lấy cớ cần đi vệ sinh bèn mượn nhờ nhà vệ sinh một chút.

Bước vào căn phòng đầu tiên là mùi chanh thoang thoảng từ nến thơm mà Huang Renjun vẫn thường dùng, Na Jaemin vào nhà vệ sinh rửa tay sẵn tiện quan sát một chút để xem Huang Renjun là người như thế nào.

Vừa bước ra khỏi cửa nhà vệ sinh, Na Jaemin liền trở mặt không muốn về mà muốn tham quan thêm nữa.

"Tiền bối nên biết chừng mực!" Huang Renjun không thể nhịn được nữa mà nhìn Na Jaemin bằng đôi mắt tức giận rồi hạ giọng xuống nói.

Na Jaemin lúc này nhìn chằm chằm vào Huang Renjun, cười nhẹ rồi đáp lời "Thật ngại quá, nếu tôi không biết chừng mực em đã không còn đứng đó được rồi!"

[NAJUN - SHORTFIC] STEP BY STEPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ