1. anh ơi..?

483 44 2
                                    

"Anh ơi, em mệt quá họ đều quay lưng với em rồi.."

"Anh ơi, hôm nay em đi chơi bị lạc hên là có anh Huy dẫn em về đó."

"Anh ơi, em xin lỗi em không quậy nữa em sẽ ngoan mà."

"Anh Dũng anh đâu rồi, về với em đi em cần anh.."

"Anh ơi chúng ta còn cơ hội không?"

"Hihi hôm nay em đi không cẩn thận lại bị té anh ạ đau lắm nhưng tim em đau hơn.."

Đó là những tin nhắn.. Nhắn rồi lại xóa không được chuyển đi của Đình Trọng

Cậu và anh chia tay cách đây 5 ngày trước. Người chia tay là anh

Hôm đó là ngày mưa cậu và anh hẹn nhau ở quán cafe, hai người ngồi im thin thít chẳng ai nói câu nào cả. Cậu thì gục mặt xuống bàn, anh thì nhìn cậu.. Anh là người phá vỡ đi sự im lặng đó.

" Anh.. Anh có chuyện muốn nói với em. " - Tiến Dũng nhìn em người yêu của mình.

" Anh nói đi em nghe, nhưng nếu là lời chia tay thì em vẫn quyết định như thế " - Đình Trọng vẫn giữ tư thế đó nói chuyện với anh.

" Em đừng cứng đầu nữa, hãy buông tha cho nhau đi anh xin lỗi " - Tiến Dũng.

" Vậy yêu em dằn vặt cho anh đến thế à? " - Đình Trọng rưng rưng nước mắt nhìn anh

" Không.. Níu kéo anh chỉ làm em thêm đau thôi " - Tiến Dũng

" Em biết không? Nhìn em rưng rưng nước mắt là anh đau lắm rồi đừng khóc Đình Trọng. Em nhớ rằng anh nói gì với em không? Nhìn em đau anh không chịu được, anh xin lỗi phải rời xa em rồi "

" Được em sẽ chịu đau, làm ơn.. Anh đừng rời bỏ em được không? " - Đình Trọng.

" Nào, đừng mãi như vậy nữa anh mệt rồi anh không chịu đựng em được nữa ! " - Tiến Dũng.

" khi em nói em chịu đau? Tôi dường như câm nín chả biết nói gì cả phải làm sao đây..? Đừng chịu đau vì một người như tôi.. Tôi không xứng với em.. "

" Anh nhất quyết rời bỏ em sao? " - Đình Trọng ngẩn đầu lên với đôi mắt đỏ hoe nhìn Tiến Dũng

" Ừ " - Tiến Dũng.

/Anh thương cậu, thương rất nhiều là đằng khác, nhưng anh chả có xứng với cậu..
Cậu là chàng cầu thủ được nhiều người mến mộ..
Anh là người vô danh tiểu tốt..
Hai người họ chả bỏ nhau đâu, chỉ là gia đình hai bên ép Tiến Dũng quá nên anh đành nghe theo thôi..
Anh thương cậu mà..^^\

Nói xong thì anh đứng dậy trả tiền nước phần cậu luôn rồi bước ra về. Cậu vẫn ngồi ở đó nhìn bóng anh dần dần biến mất, nước mắt của cậu không kìm được thế lại trào ra.





[ Alo? Mày gọi tao làm gì đấy Ỉn? ]

" Anh Huy ơi, lại rước em về đi "

[ Đang ở đâu? ]

" Quán cafe cũ. "

[ Ngồi yên đó tao ra ngay ]

" ... "

Đình Trọng cất điện thoại của mình vào túi, rồi lại nhìn mưa

" Anh đi rồi.. Mưa kéo anh đi mất rồi, anh chẳng là gì của em nữa, anh ơi.. "











_______

Tôi không nghĩ rằng mình có thể viết trên đây luôn các bồ ạ, vẫn cứ thấy lạ lẫm =)))
Còn bài hát tôi để ở trên là do tôi thấy hợp với chap này quá nên tôi để luôn.

14/10/21

0421 ; chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ