2. tệ

322 35 1
                                    

Ngoài trời mưa cứ mãi rơi dường như ông trời đang khóc dùm cậu?.

Đừng làm như thế chứ ông ơi, ông khóc dùm con con lại tự thấy mình tệ mất.. À mà con đã tệ sẵn rồi nhỉ? Đến cả người yêu con, thương con nhất mà con còn không nhận ra. Đến lúc con nhận ra thì con đã mất anh ấy rồi. Tệ nhỉ ?

Đình Trọng đưa tay ra mà chạm vào những giọt mưa ấy, trong đầu cứ mãi nghĩ về chàng trai đã yêu thương mình biết bao nhiêu..

Chàng trai ấy là Tiến Dũng, anh thương cậu lắm thường đến nỗi mệt mỏi cả lòng mà vẫn thương. Anh và cậu thường nói chuyện với nhau qua điện thoại, cũng hay gặp nhau lắm nên dần dần anh mới nảy sinh tình cảm, còn cậu thì không.

[ alo? ai đấy ạ? ]

[ anh Dũng, em Đình Trọng đây ]

[ Trọng, nay lại có chuyện gì vui muốn kể cho anh sao ]

[ không ạ... anh Mạnh đi chơi với Didi rồi, em.. ]

[ nào.. chưa gì đã rưng rưng rồi hay anh qua chở em đi ăn cho giải tỏa nỗi buồn nhé? ]

[ dạaaaa ]

tút...tút..

Anh bỏ điện thoại xuống, miệng thì vẫn cứ cười.. Lật đật thay quần áo mà qua đón con Ỉn kia đi ăn.

Ngoài mặt thì cười ai mà biết được trong lòng họ ra sao.

Đến cổng câu lạc bộ anh mở điện thoại mà nhắc với con Ỉn kia

19:33

Bùi Tiến Dũng:
Ỉn ơi, anh đang ngoài cổng câu lạc bộ em đây

Trần Đình Trọng
em xuống liền đâyyy

anh ơi, anh ơi em đây nè

lên xe nào

em muốn ăn lẩu

được rồi, chiều em tất.

Cậu và anh cứ thế mà đi chơi, nào là tấp vô quán lề đường ăn, nào là đi chơi gấp thú,...vv..

Lúc về thì cậu ngồi trên xe anh mà hỏi đủ thứ.

anh ơi, hôm nay sao nhiều thế nhỉ?

anh, mai lại đi chơi như này nhá?

sao anh cứ ừ mãi thế

...

anh ơi khi nào em mới buông được Duy Mạnh?

...

anh Mạnh và anh Duy đẹp đôi lắm, nhưng mà anh ơi em không thể khống chế được tình cảm này..

ngoan, tới câu lạc bộ rồi

nhanh thế

Anh nhìn bóng lưng cậu dần khuất trong câu lạc bộ rồi mới yên tâm về câu lạc bộ của mình. Những câu hỏi của cậu anh đều nghe hết chỉ là không có câu trả lời.

anh đau lắm, đừng nhắc tới họ khi đi cùng anh được không..?

anh nên dừng lại ở đây được rồi nhỉ, rời xa em được rồi. Tình cảm này hãy để anh chôn giấu nó cả đời.

Hôm đó cũng là ngày cuối cùng cậu được gặp anh, được anh quan tâm lần cuối..

Trọng ! Trọng !

mày làm gì gấp dữ vậy Hải?

anh Dũng

anh Dũng?

anh Dũng giải nghệ rồi !!!

mày lại điên à? Hôm qua anh ấy còn chở tao đi chơi cơ mà

Quang Hải đành đưa điện thoại cho cậu xem. Đó là sự thật trên báo còn bảo anh sẽ qua Hà Lan sinh sống ở bên đó luôn.

báo này lừa rồi! Lừa rồi!

Trọng.. bình tĩnh tao có chuyện muốn nói

nói đi

anh Dũng.. anh ấy yêu mày mà sao mày lại không biết thế hả Trọng? đến cả câu lạc bộ ai ai cũng nghĩ mày và anh Dũng hẹn hò cơ đấy, sao mày không nhận ra ??

không.. không phải.. tao...

tao chịu mày rồi Trọng ạ!

có lẽ tao vừa bỏ lỡ gì nhỉ...

bỏ lỡ người mày yêu nhất đó.

bây giờ tao nhận ra tình cảm rồi có quá muộn không..

...

Tệ thật.









_____________________________

tui xin lỗi nếu nó hong hay, tui ngu văn lắm huhu.

0421 ; chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ